Inside Dara
รวมกันมันส์กว่า! 5 แก๊งดาราดัง อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่คนจับตามอง

เป็นเรื่องปกติของในวงการบันเทิงที่เหล่าคนดังจะมีกลุ่มเพื่อนซี้ที่ทำงานในแวดวงเดียวกันและมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน จนกลายเป็นมิตรภาพที่ดี แม้บางครั้งจะถูกมองว่าเกาะกลุ่มกันเพื่อจะได้มีกระแสและเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอก็ตาม

เมื่อพูดถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อน แน่นอนว่าย่อมต้องผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเป็นของคู่กันเสมอ บางครั้งอาจทำให้กระทบความสัมพันธ์จนทำให้ไม่เหมือนเดิมบ้าง แต่สำหรับบางคนเวลาสามารถช่วยเยียวยาให้มิตรภาพเริ่มกลับคืนมาได้เช่นกัน “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” รวบรวม 5 แก๊งดาราดังที่อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่คนจับตามาฝากกัน

แก๊งเฟอร์บี้

กลายเป็นแก๊งดาราสาวที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้สำหรับ “แก๊งเฟอร์บี้” ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง 5 นางเอกสาวจากวิก 3 ทั้ง แมท ภีรนีย์ คงไทย, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ส่วนที่มาที่ไปของแก๊งตุ๊กตานั้นมาจากการที่ทั้ง 5 สาวมีโอกาสได้เจอกันตามงานของช่อง 3 บ่อยๆ จนกลายเป็นมิตรภาพดีๆ มีการนัดทานข้าวและไปเที่ยวด้วยกัน

แต่แล้วเมื่อแมท ภีรนีย์ ตกเป็นข่าวคบกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่ยังไม่ทันจดทะเบียนหย่ากับนางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และมิ้นต์ ชาลิดา ถูกโยงว่าเป็นแม่สื่อ งานนี้สาวแมทยืนยันว่ามิ้นต์ไม่ใช่แม่สื่อแต่อย่างใด พร้อมทั้งขอโทษมิ้นต์ที่ทำให้เดือดร้อน และบอกว่าตนไม่ได้สนิทกับแก๊งเฟอร์บี้ถึงขั้นเล่าเรื่องส่วนตัว ส่วนมิ้นต์เองก็บอกว่าตนรู้ข่าวพร้อมกับทุกคน กับประเด็นที่หลายคนมองว่าข่าวจะกระทบความสัมพันธ์ของสาวๆ รึเปล่า งานนี้สาวๆ ก็รีบยืนยันว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่จะเหมือนเดิมจริงๆ หรือไม่คงต้องดูกันต่อไป

แก๊งนางฟ้า

ถือเป็นแก๊งดาราที่สนิทสนมกันมานานสำหรับ “แก๊งนางฟ้า” ที่ประกอบไปด้วย 7 นางเอก-นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล, เจนสุดา ปานโต, คริส หอวัง และจุดเริ่มต้นของกลุ่มสาวๆ มาจากการที่ เจนี่-นานา สนิทกันมาก่อน และ แอน-เจน ก็สนิทกัน พอ เจนี่-เจน รู้จักกัน เลยทำให้เพื่อนซี้ของทั้งคู่มารู้จักกันด้วย หลังจากนั้น วุ้นเส้น-พอลล่า มารู้จักกับเจนเมื่อครั้งยังเป็นวีเจที่แชนแนลวี ไทยแลนด์ จึงมาร่วมกลุ่มด้วย ส่วนคริสเป็นคนที่เข้ามาในกลุ่มคนสุดท้าย

และตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาทั้ง 7 สาวก็ผ่านเรื่องราวดีๆ และเสียน้ำตามาด้วยกันก็เยอะ แต่ที่กลายเป็นจุดที่ทำให้ เจนี่-คริส ต้องห่างกันไป คือตอนที่เจนี่มีข่าวเลิกกับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจสิริ และ วุ้นเส้น-คริส มีข่าวไปเที่ยวกับสาวคนหนึ่งที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นคนรู้ใจคนใหม่ของกึ้ง ซึ่งในเวลานั้นเจนี่ถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจีของ วุ้นเส้น-คริส แต่ในภายหลังวุ้นเส้นกลับมาเจอสาวเจนี่และสนิทสนมอีกครั้ง ส่วนสาวคริสนั้นแม้จะเจอเจนี่ตามงานบ้างแต่สุดท้ายก็ไม่ได้สนิทสนมกันเช่นเดิม

แก๊งล่ม

เรียกว่าเป็นแก๊งหนุ่มสาวที่แต่ละคนเป็นดาราดังระดับแถวหน้าเมืองไทยสำหรับ “แก๊งล่ม” ซึ่งประกอบไปด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ซึ่งเป็นแก๊งพระนางจากละครซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ที่สร้างปรากฏการณ์ความดังถล่มทลายเมื่อหลายปีที่ผ่านมา และเหล่าพระนางของเรื่องสนิทสนมกันนอกจอในเวลาต่อมาด้วย ส่วนที่มาของชื่อแก๊งเป็นเพราะว่านัดเจอกันบ่อยแต่ก็ล่มตลอด

แต่แล้วความสัมพันธ์ของแก๊งล่มต้องสะดุดเมื่อหมากมีปัญหาผิดใจกับคุณแม่ของมิ้นต์ จนกลายเป็นเหตุการณ์บานปลายทำให้ หมาก-มิ้นต์ ต้องผิดใจกันและไม่คุยกันนานนับปี ประกอบกับต่างคนต่างต้องรับผิดชอบงานละครของตัวเองเลยยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งกลุ่มห่างเหินกันไป แต่เวลาก็ช่วยเยียวยาให้ทุกอย่างดีขึ้น และเมื่อทุกคนกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานฟุตบอลของช่อง 3 เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ทุกคนก็สามารถกลับมาร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยกันได้อีกครั้ง

แก๊งตั๊กไลฟ์

เป็นแก๊งหนุ่มๆ ที่สาวๆ กรี๊ดเพราะความหล่อและขำเพราะความเกรียนแบบสุดๆ สำหรับ “ตั๊กไลฟ์” (Thug Life) แปลว่า “ชีวิตอันธพาล” ซึ่งประกอบไปด้วย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หมาก ปริญ สุภารัตน์, เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ, พีช พชร จิราธิวัฒน์, เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, อเล็กซ์ เรนเดลล์ ส่วนที่มาของแก๊งตั๊กไลฟ์นั้นมาจากการรวมตัวของนักแสดงชายในช่อง 3 ซึ่งสนิทกันหลังจากจบงานคอนเสิร์ตของทางช่อง เลยมีการตั้งกรุ๊ปไลน์กันเพื่อคุยกันประสาเพื่อน

และเมื่อกลุ่มตั๊กไลฟ์แกล้งแซวเต๋อถึงเรื่องนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ซึ่งเป็นคู่จิ้นในเวลานั้น และให้มิวเป็นนายหญิงของกลุ่ม ทำให้เหมือนตอกย้ำว่า เต๋อ-มิว กิ๊กกันนอกจอรึเปล่า แต่ทุกคนก็ยืนยันว่าแค่แซวเล่นเพราะเห็นจากข่าวเท่านั้น ส่วนพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถึงขั้นเอ่ยปากขอเข้าร่วมแก๊งด้วยคน แต่ที่เป็นประเด็นฮือฮาเห็นจะเป็นข่าวอาเล็กคบกับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ซึ่งเคยเป็นอดีตคนรักของอเล็กซ์ จนกลายเป็นกระแสดราม่า แต่งานนี้ทั้ง อาเล็ก-อเล็กซ์ ก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน และทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทอะไรมากมายขนาดนั้นอยู่แล้ว

แก๊งคนดีที่ไหน

ปิดท้ายด้วยแก๊งสุดฮาอย่าง “คนดีที่ไหน” ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ, เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ส่วนที่มาของกลุ่มนี้มาจากการที่ทั้ง 5 หนุ่มอยากทำรายการออนไลน์ที่เผยแพร่ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กและยูทูบร่วมกัน คอนเซปต์รายการจะเผยถึงไลฟ์สไตล์และความสนุกของทั้ง 5 หนุ่มที่ถูกคนมองว่าเป็นพระเอกที่ไม่ใช่คนดี เลยชวนกันไปทำความดี และไปหาคนดีๆ ด้วย ซึ่งหลังจากที่ทำรายการมาด้วยกันสักพักกระแสตอบรับถือว่าดีทีเดียว

นอกจากนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังขยันสร้างสีสันของแก๊งผ่านทางไอจี ทั้งขยันหารูปวันวานของทั้ง 5 หนุ่ม ที่ดูแล้วบอกเลยว่ากว่าจะหล่อเหมือนทุกวันนี้ก็มาไกลมากๆ นอกจากนี้ยังมีแอบไปป่วนสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ด้วยการโพสต์ภาพสาวๆ รวมแก๊งไปเที่ยวทะเลกัน และแต่งรูปตัวเองใส่เข้าไปด้วย สร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดีจริงๆ.