Inside Dara
“แพท” แจงแล้ว ละคร “บ่วงนฤมิต” ถูกตัดจบในเดือนเดียว เพราะ “แมท ภีรนีย์”?

“แพท ณปภา” แจงข่าวลือ ละครบ่วงนฤมิตถูกตัดจบในเดือนเดียว โยงเอี่ยวดรามา “แมท ภีรนีย์” เปิดตัวคบ “สงกรานต์” ยันละครถ่ายนานถึง 3 ปีแค่ได้ออนแอร์ก็ดีใจแล้ว บอกตอนแรกมีข่าวว่าจะไม่ได้ออนแอร์ด้วยซ้ำ วอนทุกคนแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับงาน ส่วนกรณีถูกตัดจบ เขาวางแพลนแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ดรามายังไม่จบ สำหรับกรณี “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เปิดตัวคบหาหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งดรามาก็โยงไปถึงเรื่องละคร “บ่วงนฤมิต” ที่สาวแมทแสดงนำ โดยชาวเน็ตประกาศจะไม่ดูละครและไม่สนับสนุนผลงานสาวแมท จนมีกระแสเมาท์ว่าช่อง 3 สั่งตัดละครให้เหลือแค่เพียง 9 ตอนเท่านั้น และให้รีบจบภายในเดือนนี้ ซึ่งดรามายังลามไปถึงคุณแม่ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่เล่นละครเรื่องเดียวกัน

ล่าสุดสาวแพทได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเผยว่าละครถ่าย 3 ปีที่แล้ว ตอนที่ยังไม่มีอะไรเลย อยากให้แยกเรื่องส่วนตัว คนร่วมงานและคนรอบข้าง เพราะมันไม่ใช่เรื่องพวกเรา แต่เป็นเพื่อนร่วมงานเรา พอมีภาพก็เกี่ยวโยงว่าเข้าข้างเขาเหรอ เหมือนบุ๊คโก๊ะที่ถูกกระแสว่าสนิทกัน อยากให้เข้าใจว่านั่นคืองาน คือละคร ชีวิตจริงไม่มีสิทธิ์ไปวุ่นวายการตัดสินใจของเขา

ยกตัวอย่างเหมือนเหตุการณ์ที่แพทเจอ สดท้ายแพทก็ตัดสินใจเอง ขึ้นอยู่กับเราจะเลือกยังไง ถ้าคุณไม่แฮปปี้ก็ไม่ต้องด่าทอ ผ่านๆ ไปก็ดีที่สุด หรือพยายามแยกแยะว่ามันคืองาน สุดท้ายคือเรื่องส่วนตัว แต่ความเป็นเพื่อนเขาก็ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ตั้งใจทำงานดี ตรงนั้นเป็นการตัดสินใจของเขา เราไม่ก้าวก่ายกัน

สำหรับกรณีที่ละครถูกตัดจบ ได้คุยกับพี่บุ๊คโก๊ะ เขาบอกว่ามันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่เกี่ยวเรื่องนี้เลย มีพี่ๆ นักข่าวโทร.มาถาม ซึ่งแพทไม่รู้ว่าละครเป็นยังไง ไม่รู้เลย รู้แค่ว่าได้ออนแอร์คือดีใจมากแล้ว เพราะตอนแรกละครเหมือนจะไม่ได้ออนแอร์ ส่วนตัดเร็วหรือไม่เร็ว พี่บุ๊คโก๊ะบอกว่าเขาวางแพลนแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของน้องหรือว่าอะไร