Inside Dara
'ยิปซี'ยันด้วยสปิริต ต้องเล่นจริง-จูบจริง

ดาราสาว 'ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์' ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gypsykeerati เป็นภาพฉากเลิฟซีนของตนในละครเรื่อง 'เคหาสน์ดาว' ที่เข้าฉากแสดงกับ 'โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ' หรือโย่ง นักร้องวงอาร์มแชร์ พร้อมคอมเมนต์ในเชิงลบจากผู้ชมรายหนึ่งที่ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพว่า "ตอแหลไหม จูบแม...เกือบทั้งเรื่อง แต่ก่อนโคตรชอบ พอเห็นจูบกับสน เจษ โย่ง เนี่ย เกลียดเลย บอกให้รู้ว่าร้าย #รู้สึกน้อยใจทำไมทำแบบนี้ รู้แล้วว่าการแสดงแต่ทำไมถึงต้องจูบจริง" รวมถึงภาพฉากเลิฟซีนของตนกับ 'เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์' ในละครเรื่อง 'เล่ห์รตี' พร้อมคอมเมนต์เชิงลบว่า "จูบกันเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ให้พูดว่าตอแหลได้ไง ก็จริงปะ จูบกับเจษ #น้อยใจมาก เสียตัวโดยไม่รู้ตัว ถ้าไม่จูบแม้แต่เรื่องเดียวจะชอบมาก คนเราดูหน้าตาไม่ได้ ต้องดูจิตใจด้วย"

งานนี้สาวยิปซีก็ได้ออกโรงชี้แจงถึงสาเหตุของฉากเลิฟซีนดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนมีอาชีพเป็นนักแสดง และแสดงตามบทบาทที่ได้รับเท่านั้น ไม่เคยขอผู้กำกับเพื่อที่จะเล่นฉากจูบจริงกับนักแสดงชายเลย "ขออนุญาตชี้แจงนะคะ คุณXXX ซึ่งดูมีประเด็นต่อเนื่องกับการแสดงของยิปซี .. ยิปซีมีอาชีพเป็น นักแสดงค่ะ คุณอาจจะไม่ได้เข้าใจในระบบการทำงานของนักแสดง จึงขออธิบายว่า นักแสดงมีหน้าที่แสดงไปตามบทบาทที่ได้รับ นักแสดงต้องเคารพบท เคารพผู้กำกับ และเคารพตัวละคร..และยิปซีได้รับมอบหมายให้ได้เล่นบทต่างๆนะคะ ไม่ได้เรียกว่าอยากจะเล่นแนวแบบนี้..ไม่เคยรีเควสค่ะว่าขอบทจูบและขอจูบจริง ^^ #น่าจะเข้าใจมากขึ้นนะคะ #และไม่ชอบนะคะที่ด่าว่าตอแหล #เป็นคนตรงๆค่ะ #สวัสดีค่ะ"

ทั้งนี้ 'ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์' พี่สาวของดาราสาว 'ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์' อายุ 27 ปี ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ 'เจ้าแม่จำเป็น' 'หัวใจเรือพ่วง' 'น่ารัก' ละครซิทคอม 'เฮง เฮง เฮง' ภาพยนตร์อาทิ 'ส.ค.ส. สวีทตี้' เป็นต้น ปัจจุบันมีผลงานละคร 'เคหาสน์ดาว' แสดงคู่กับโย่ง อาร์มแชร์ ที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้ และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง 'เล่ห์รตี' ที่จะออกอากาศในเร็วๆนี้ด้วย