Inside Dara
'เฌอเบลล์' สวยเช้ง ดวงรุ่งแรง!

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นางเอกรุ่นใหม่ แต่หัวใจแรงเกินร้อย!! ปฏิบัติการ “ซุกหนุ่ม” เพราะถึงหน้าหวาน แต่ตอบคำถามตรงประเด็น ถาม?!! เรื่องหัวใจ เฌอเบลล์ บอกกำลังคบกับ ดาราชายร่วมค่ายเอ็กแซ็กท์ มานาน 2 ปี ไม่ปิดเรื่องมีใคร แต่ เฌอเบลล์ ปิดว่าคบใคร แปลกแต่จริง ทำแล้วสบายใจก็ทำไป ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ต้องตามหากันต่อไปว่า “หนุ่มปริศนา” นั้นคือใคร?!

เฌอเบลล์ ดังจากละคร “ดอกโศก” มีผลงานละครเรื่องแรก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” เป็นนักแสดงค่าย เอ็กแซ็กท์ เป็นนางเอกชื่อแปลก แต่แฟนๆก็จำได้ เฌอเบลล์ มีความหมายว่า “หญิงสาวสวยผู้เป็นที่รัก” เป็นชื่อ ฝรั่งเศส ที่คุณพ่อเรียกว่า “เฌอ” มาจากคำว่า “เชอร์รี่” แปลว่า “ที่รัก” แต่คุณแม่จะเรียก เบลล์ แปลว่า สวยงาม เพราะตอนเด็กๆขี้เหร่ คุณแม่เลยตั้งชื่อแก้เคล็ด และก็จริงอย่างนั้น โตขึ้น เฌอเบลล์ สวยระดับนางเอก และเป็นนางเอกมั่น (ใจ) มีช่วงหน้าเปลี่ยน เฌอเบลล์ ก็บอกเลยว่า “ไปทำจมูกมา” ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ แต่เธอก็แอบเครียด เพราะทำมาแทนที่จะสวย กลายเป็นเกิดเอฟเฟกต์ ฟิลเลอร์มากองรวมกัน!

เป็น “สาวหน้าหวาน หัวใจมั่น” หากใครคิดว่าเธอจะต้องเรียบร้อย เฌอเบลล์ บอกเลยว่า ไม่ใช่ ไม่ได้เรียบร้อย เมื่อเร็วๆนี้ เฌอเบลล์ ขับเคลื่อนตัวเอง ฝ่าไฟแดงของบอสใหญ่ บอย–ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่สั่งห้ามโชว์เซ็กซี่ แต่เธอก็ไปสลัดผ้าโชว์หวิว เพราะผู้ใหญ่อยากให้รักษาภาพการเป็นนางเอก แต่ เฌอเบลล์ นางเอกสุดโต่ง คิดแล้วว่า “ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เพราะตอนนี้แฟชั่นสวยๆออกมาเยอะ เห็นแล้วก็อยากใส่” โดนดุบ้างอะไรบ้าง แต่ เฌอเบลล์ ก็บอกให้แยกแยะว่า งานละครกับงานถ่ายแบบแฟชั่น คนละอย่างกัน แฟชั่นล่าสุด “อินเลิฟ” น่ารักแบบสดใส ลุคแบบนี้คงถูกใจ คุณหนูบอย

แต่เรื่อง “ความรัก” เฌอเบลล์ คงถูกใจผู้ใหญ่หลายคน ในวัย 21 ปี เธอกล้าพูดว่า ไม่มีคบใครถึงขั้นแฟนเลยสักคนเดียว เฌอเบลล์ คบหา ให้ใจได้แค่ฐานะเพื่อนเท่านั้น เธอบอกไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก ห่วงแต่เรื่องงานกับเรื่องเรียน อีกอย่างที่สำคัญ เฌอเบลล์ ไม่พร้อมจะมีเวลาให้ใคร เวลาที่ว่างก็อยากจะทุ่มเทให้กับ พ่อแม่ เธอคิดดีในเรื่องกตัญญู ว่าพ่อแม่มีอายุเยอะแล้ว ไม่รู้ว่ามีเวลาให้ท่านได้อีกนานแค่ไหน แต่เธอยังสามารถใช้เวลากับผู้ชายได้อีก 20–30 ปี!

เฌอเบลล์ รับว่า ณ ตอนนี้ หัวใจไม่เหงา มีเค้า...?! ซึ่งไม่บอกว่าเป็นใคร คอยคุย คบหา เป็นเพื่อนใจ ใบ้แค่สั้นๆว่า เป็นคนในค่ายเอ็กแซ็กท์ นี่แหละ และเป็นหนุ่มในวงการ เฌอเบลล์ ไม่บอก เพราะไม่อยากถูกใครถามว่า วันนั้นเห็นแฟนเราไปกับคนนั้นคนนี้ จากไม่มีอะไรก็กลายเป็นมีอะไร เลยไม่อยากพูดออกจากปาก แต่ถ้ามีรูปออกมากับคนไหน ก็คนนั้นแหละ แต่ถึงมีภาพออกมา มาถาม เฌอเบลล์ ก็ไม่ตอบอีก โอ๊ย...งงกับความรักของเธอ แต่เธอก็บอกว่า ไม่รู้สึกอึดอัดกับการปฏิบัติตัวแบบนี้ ไปไหนก็ไปตามปกติเหมือนเพื่อนกัน ขนาดผู้ชายยังเป็นฝ่ายบอก ไหนๆ ดูแลกันขนาดนี้ ก็เลยเป็นแฟนกันเหอะ

การที่ไม่ บอกใครรู้ว่าคบใครอยู่ ทำให้ เฌอเบลล์ มีความสุข เพราะเธอมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ไปไหนกับใครก็ไม่มีคนสังเกต “หนุ่มปริศนา” เองก็ทำใจได้แล้วว่า ไม่มีสิทธิ์หึง ไม่มีสิทธิ์มาทวงความเป็นแฟน!

สเปกผู้ชายที่โดนหัวใจเธอ ต้องสูง เก่ง นิสัยดี และรักครอบครัว ที่ไม่เอาแน่ๆและไม่ขอคบหาคือ “ผู้ชายหยาบคายทำร้ายผู้หญิง” ใครจะจีบ เฌอเบลล์ บอกเลย ต้องผ่านด่านหิน คือ คุณพ่อให้ได้ เคยมีคนมาจีบขี่รถจักรยานยนต์วนหน้าบ้าน พ่อเฌอเบลล์ เอาสายยางรดน้ำเลย หรือหนุ่มๆแวะเอาของมาให้ที่บ้าน พ่อก็ออกไปรับแทน! พ่อพูดเสมอ “ลูกคนเดียวมีปัญญาเลี้ยงได้” พ่ออยากให้แต่งงาน ตอนอายุ 30 กว่าๆไปเลย ตั้งเกณฑ์ไว้สูงๆ เพราะกลัวลูกสาว รีบแต่งงาน!

เฌอเบลล์ มีเหตุผลของเธอ ไม่เปิดตัวแฟนเพราะยังเด็ก อายุ 21 กลัวเปิดตัวว่าแฟน และต้องรักๆเลิกๆก็ทำให้ผู้หญิงจะเสียหาย แต่ เฌอเบลล์ ลืมคิดไปว่าพูดตรงแต่ซุกหนุ่ม หนูเลยหนีขาเม้าท์ไม่พ้น ถูกมองเป็น “คาสโนวี่” ขยี้หัวใจชาย เพราะผู้หญิง ชอบอยากเปิดตัวว่า คนนี้นะ แฟนฉัน กันสาวๆมาแย่ง แต่ เฌอเบลล์ ไม่เหมือนสาวไหน เธอขอ “ซุกหนุ่ม” ปริศนา คาใจแฟนๆไปตลอดกาล!