Inside Dara
สาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สวยมั่น!! โชว์หุ่นสุดแซ่บ

ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ปีนี้ แซ่บสุดขณะจิต! ตั้งแต่เปิดตัวสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คน ที่มาโชว์ความสวยแถมมีกึ๋น และปฏิภาณไหวพริบในการตอบคำถาม จนมาถึงกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของการเก็บตัวในการประกวดนางงาม คือการโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ ซึ่งปีนี้กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปปักหมุดทำกิจกรรมกันที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สำหรับการประชันโฉมในชุดว่ายน้ำครั้งนี้ กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เนรมิตเวทีสุดอลังการริมชายหาดหัวหิน ประชันความงามผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ทำเอาหาดหัวหินลุกเป็นไฟ เพราะสาวๆทั้ง 30 คน ที่สวมใส่ชุดว่ายน้ำสุดเก๋ของแบรนด์ BSC STREAMLINE ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Extreme Tactility” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมที่แต่ละผืนมีลวดลายแตกต่างกัน เพิ่มลูกเล่นผ้าชีฟองลายมัดย้อมตกแต่งในชุดให้ดูโดดเด่นขึ้น

นอกจากนั้น ยังให้สาวงามครีเอตสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจหลักของการประกวด “Real You, Real Universe” รวมถึงสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ BSC “UNIQUELY YOU by BSC STREAMLINE” ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะอายุ รูปร่าง และสีผิว แบบไหน ก็สวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเหล่าบรรดาผู้เข้าประกวดต่างโพสท่าโชว์ความมั่นใจมาเกินร้อยเชือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยในรอบนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทักษะการตอบคำถาม และความสวยงามของภาพนิ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับจะได้รับ “Wild Card” เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ รอบตัดสินในวันที่ 10 ต.ค.2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร พร้อมการถ่ายทอดทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36.