Inside Dara
เพราะ "ลูก" ทำพ่อเปลี่ยนไป จากคาสโนว่ากลายเป็นเสือสิ้นลาย

ใครว่าการเป็นผู้ชายเจ้าชู้ จะกลับตัวกลับใจไม่ได้ ดาราหนุ่มในบ้านเรามีหลายคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักรักตัวยง ถึงขั้นเคยกุมหัวใจดาราสาว พริตตี้คนสวย หรือไฮโซชื่อดังมานักต่อนัก ทั้งเป็นข่าวก็มี ไม่เป็นข่าวก็มีเยอะ คบกันจนกระทั่งเลิกรากันไปหลายรอบ

แต่สุดท้ายเมื่อคาสโนว่าตัวพ่อเหล่านี้ ได้เจอกับคนที่ใช่ มีลูก มีครอบครัวเป็นของตัวเอง เขี้ยวเล็บที่เคยมีก็จะถูกถอดออกอย่างอัตโนมัติ และกลายเป็นเสือสิ้นลายไปในที่สุด ว่าแต่ในวงการบันเทิงบ้านเราจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกัน...

แทค ภรัณยู

สิ้นลายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคาสโนว่าตัวพ่อแห่งยุค แทค ภรัณยู ที่ได้ออกมายอมรับแมนๆ ว่ากำลังเป็นพ่อคน หลังได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า แฟนสาวไฮโซ เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องของหนุ่ม เป๊ก สัณชัย สามีของธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่ง แทค เองก็ได้บอกว่า ตนกับแฟนสาวนั้นคบกันมาได้ประมาณ 2-3 ปีแล้ว และกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน พร้อมทั้งตั้งชื่อรอลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงดูเหมือนจะเห่อลูกสุดๆ เพราะเกือบทุกโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเองหลังจากเปิดตัวภรรยา ก็ได้พูดถึงลูกชายทุกครั้ง อีกทั้งยังเรียกตัวเองเป็นพ่อ และติดแท็กเกือบทุกโพสต์ว่า #คนมีรอยสักเลี้ยงลูกเท่จะตาย เรียกว่าเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ สำหรับหนุ่มเจ้าสำราญอย่าง แทค ภรัณยู เจ้าชู้ไม่ยุ่ง มุ่งแต่ครอบครัวนะครับผมมม

ชาคริต แย้มนาม

ต่อกันที่อดีตเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ที่เมื่อพูดถึงฉายานี้ทีไร ทุกคนจะมุ่งไปที่หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ทันที หลังจากที่ได้ตกลงแต่งงานกับสาวสวยชื่อดังมาหลายปี แต่ก็ไปไม่รอด สุดท้ายต้องโบกมือลาแยกทางขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นเป็นข่าวช็อกของใครหลายคนมาก เพราะคู่นี้หลายคนเชียร์อยากให้มีลูกกันเร็วๆ แต่ก็ไม่เป็นดังฝัน และจากนั้นก็มีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มชาคริต กำลังจะแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาหนักมาก เพราะหลายคนสงสัยว่า สาวคนนั้นเป็นใคร และไปคบกันตอนไหน

และหนุ่มชาคริตก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ แอน ภัททิรา แบบเรียบง่ายและอบอุ่น จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า สาวที่แต่งงานด้วยนั้นเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา อีกทั้งยอมรับว่ากำลังมีลูกชายที่น่ารัก ซึ่งชาคริตบอกว่า ตนเองนั้นอยากมีลูกมานานแล้ว พอทั้งได้แต่งงานและมีน้องไปพร้อมกันเป็นโชคสองชั้นของตัวเองสุดๆ แฮปปี้มาก มาวันนี้ครอบครัวของหนุ่มชาคริตเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่อบอุ่นมาก หลังเลิกงานจากที่ต้องไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อน ก็ต้องรีบกลับบ้านมาช่วยแม่แอนเลี้ยงน้อง และขายของออนไลน์ช่วยกันอีกหนึ่งแรง

หนุ่ม ศรราม

ตามต่อกันที่พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดมาหลายปี ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน จนกระทั่งได้ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องหญิงรุ่นราวคราวเดียวกันสักระยะ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป ต่อมาก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่ม ศรราม กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อย่างเงียบๆ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ลงภาพถ่ายคู่กัน แต่เห็นแล้วดูรู้เลยว่า ต้องเป็นที่เดียวกันแน่ๆ จนสุดท้ายฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับพร้อมเปิดตัวผ่านทางอินสตาแกรมด้วยการลงรูปคู่ให้ได้เห็น งานนี้แฟนคลับร่วมยินดีกันหนักมาก เพราะอยากเห็นพระเอกในดวงใจของตนเองเป็นฝั่งเป็นฝากับเค้าสักที

จนกระทั่งหนุ่มและติ๊กได้ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน เข้าพิธีสมรสกันแบบเงียบๆ และเรียบง่าย โดยมีแค่ญาติผู้ใหญ่มาร่วมพิธีเท่านั้น ซึ่งข่าวนี้เองทำหลายคนช็อกหนักมาก เพราะไม่เคยได้ยินข่าวมาก่อนเลยว่า พระเอกในดวงใจของพวกเขาจะแต่งงาน เพราะที่ผ่านมาครองตัวเป็นโสดนานมาก และยังไม่ลงหลักปักฐานกันสักที

แต่เมื่อมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นแล้ว สิ่งดีๆ ก็มักจะตามมาเสมอ หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพที่พาภรรยาไปอัลตราซาวนด์ลูกในท้อง ได้ลูกสาว และตั้งชื่อว่า น้องวีจิ งานนี้ทำเอาหลายคนทั้งตกใจและร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมาก กับความสมบูรณ์แบบของครอบครัวของ หนุ่ม ศรราม ซึ่งทุกวันนี้ทั้งสองคนดูแลกันดีมาก และตัวหนุ่มเองก็ดูแลภรรยาชนิดที่เรียกว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมกันทีเดียว งานนี้แฟนคลับแอบอิจฉากันสุดๆ ไปเลย

หนุ่ม กรรชัย

เป็นผู้ชายอีกคนที่หลายคนรู้ว่าขึ้นชื่อแห่งความเจ้าชู้หนักมาก สำหรับหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้ได้ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเต็มตัวแล้ว และกลายเป็นพ่อบ้านที่รักลูกมาก โดย หนุ่ม นั้นได้จัดงานแต่งงานแบบเล็กๆ กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ โดยภายในงานเป็นเหมือนการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่นัดมากินข้าวด้วยกัน พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนไปพร้อมกัน

ซึ่ง ณ ตอนนั้นทำทุกคนฮือฮาหนักมาก เพราะไม่คิดว่า เมย์ จะหยุดความเจ้าชู้ของ หนุ่ม กรรชัย ได้ แต่รักแท้ก็มีอยู่จริง หนุ่มยอมถอดเขี้ยวเล็บทุกอย่าง มุ่งดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีเสมอมา จนมีโซ่ทองคล้องใจน่ารักๆ 1 คนคือ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อหนุ่ม บอกเลยพ่อคนนี้หวงลูกสาวมาก เลี้ยงดูอย่างดีชนิดที่ว่า ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แฮปปี้แฟมิลี่แมนมากๆ.