Inside Dara
เจมส์ มาร์ ผู้พิชิต 4 หัวใจแห่งขุนเขา ประกบครบ 4 นางเอก

แทบจะเป็นพระเอกคนเดียวของช่องเลยก็ว่าได้ ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกแห่ง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ครบทั้ง 4 คน สำหรับหนุ่ม เจมส์ มาร์ เพราะล่าสุด เขาเพิ่งฟิตติ้งละครเรื่องใหม่คู่กับสาว ญาญ่า-อุรัสยา ไปดูกันว่า หนุ่มเจมส์ประกบคู่กับใคร จากเรื่องไหนบ้าง

มิ้นต์-ชาลิดา นางเอกจากเรื่อง “ปฐพีเล่ห์รัก” ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกันในเรื่อง “คุณชายรณพีร์” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มเจมส์ และเป็นละครที่ทำให้คู่จิ้น เจมส์-มิ้นต์ ดังเปรี้ยงปร้าง ด้วยบทบาทของคุณชายผู้สูงศักดิ์ กับนักแสดงสาวที่ไม่น่าจะลงเอยกันได้ ความรักต่างชนชั้น ทำให้เกิดเรื่องราวประทับใจ แถมมีความหวานที่ลงตัว จนคนดูฟินกันไปเลย แถมเรื่องล่าสุด เรื่อง “สายธารหัวใจ” ทั้งคู่ก็ได้กลับมาตอกย้ำกระแสคู่จิ้น เจมส์-มิ้นต์ เข้าไปอีก ด้วยบททายาทต่ำศักดิ์ของราชนิกูลดัง ที่มาหลงรักเลขาฯ ของตัวเอง แต่ก็เกิดอุปสรรคต่างๆ มากมาย จะลงเอยยังไง ต้องติดตามรอชมตอนจบ

คิมเบอร์ลี่ นางเอกจากเรื่อง “ธาราหิมาลัย” ได้มาประกบคู่กับเจมส์ในเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” เรื่องราวของคุณหมอที่ต้องแต่งงานกับทายาทนักธุรกิจเพื่อใช้หนี้ การแต่งงานโดยไม่เต็มใจนั้นมีอุปสรรคต่างๆ นานา แต่ด้วยความดีของหมอวรรษ จึงเอาชนะใจอนุศนิยาได้ และเกิดเป็นความรักในที่สุด เรื่องนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ความรักได้ออกมาดีสุดๆ จนทำให้คนดูอินจัด เกิดเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ “เจมส์-คิม” ที่ทำให้มีงานคู่ตามมาอีกหลายชิ้น

มาร์กี้-ราศรี นางเอกจากเรื่อง “วายุภัคมนตรา” ได้เล่นคู่กับเจมส์ในเรื่อง “อาคม” ในบทหญิงสาวผู้มีพลังพิเศษในการช่วยเหลือคน ที่ต้องมาต่อกรกับพระเอกที่ใช้อาคมในการฆ่าคน ความใกล้ชิดของทั้งคู่ก่อเกิดความรักขึ้นมา เธอพยายามทำให้เขากลับใจ และในที่สุดก็ทำสำเร็จ เป็นอีกเรื่องที่แม้บทน่ารักๆ จะไม่หวือหวานัก แต่ก็สนุกใช้ได้เลยทีเดียว

ญาญ่า-อุรัสยา นางเอกจากเรื่อง “ดวงใจอัคนี” และกำลังจะได้ประคบคู่กับเจมส์ในละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งฟิตติ้งไป ชื่อเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” เป็นละครที่มีสองยุค และอิงประวัติศาสตร์ทางเหนือ ซึ่งเรื่องนี้ญาญ่าเล่นเป็นฝาแฝดด้วย บอกเลยว่า แค่เห็นฟิตติ้งก็น่าดูแล้ว ต้องรอติดตามว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง

แม้จะมีละครแค่ไม่กี่เรื่อง แต่หนุ่มเจมส์ก็ประกบคู่กับนางเอกแถวหน้าของช่องเกือบครบแล้วนะเนี่ย เรียกว่าเล่นกับใครก็ฟินไปหมดจริงๆ