Inside Dara
‘ไมค์ – มุกดา’ ปลื้มกระแส หลังเปิดโผรีเทิร์นลงละคร ‘เภตรานฤมิต’

แฟนละครกรี๊ดกร๊าดสนั่นโซเชียลเมื่อ ช่อง 7HD เปิดโผนักแสดงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ได้คู่จิ้นสุดน่ารัก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ประชัน แม็กกี้ อาภา ที่จะมาพลิกบทบาท ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล นอกจากจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนละครผ่านโลกโซเชียลแล้ว เจ้าของบทประพันธ์ “ศิริวิมล”ยังออกปากผ่านเพจ ชื่นชมความเหมาะสมในการรับบทของทุกตัวละคร โดยเฉพาะ คุณหลวงราชมนตรี ที่รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช และ แม่อร หรือ เขมิอร ที่รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกด้วยทำเอาทั้งไมค์ และ มุกปลื้มใจสุดๆ

โดย ไมค์-ภัทรเดช เปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ รวมถึงตื่นเต้นเหมือนแฟนๆ เลย คือพอทางช่อง 7HDได้เปิดตัวไป ก็มีแฟนๆ แท็กรูปแท็กข้อความเข้ามาหาทางอินสตาแกรมผมเยอะเลยครับ ผมก็ไปไล่อ่านว่าแฟนๆอยากจะเห็นผมในแบบไหน พอยิ่งอ่านก็ยิ่งมีความสุข คือแฟนๆ อยากเห็นละครแล้ว อยากเห็นไมค์ในมาดของคุณหลวง ซึ่งเป็นบทที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน รวมถึงเป็นแนวที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย ก็เลยยิ่งตื่นเต้นมากครับ มีไปทำการบ้าน คิดภาพตัวเองว่าถ้าจะเป็นคุณหลวงต้องเป็นอย่างไร เป็นคุณหลวงสมัยก่อนที่เรียนจบต่างประเทศด้วย ต้องหาฟีลลิ่งนั้นให้เจอครับ ส่วนการได้กลับมาทำงานร่วมกับมุกดา ก็ยิ่งดีใจครับ ที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้คุยกับน้องอยู่หลายครั้งว่าเราจะได้กลับมาเจอกันไหม น้องมุกเองก็พูดบ่อยๆ ว่าอยากกลับมาเล่นกับพี่ไมค์เพราะว่าสนุกดี ตอนนี้พอได้กลับมาเจอกัน แฮปปี้ครับ เราเคยร่วมงานกันมา2 เรื่อง มธุรสโลกันตร์ และคู่แค้นแสนรักก็ค่อนข้างรู้ทางกันแล้ว พอเราสนิทกันการเล่นละครมันก็จะง่ายกว่าการเริ่มต้นใหม่ ฝากด้วยนะครับ เป็นละครแนวใหม่ของไมค์ และก็เป็นอีกมิติหนึ่งของไมค์มุกด้วย รับรองว่ามีครบทุกรสชาติแน่นอน ฝากคุณหลวงไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ”

ด้าน มุกดา เผยว่า “ก่อนอื่นเลยมุกขอขอบคุณกระแสตอบรับดีๆ จากแฟนคลับทุกๆ คน เลยนะคะ ที่ยังคงให้การสนับสนุนมุกกับพี่ไมค์มาตลอดเลย รวมถึงคุณศิริวิมล เจ้าของบทประพันธ์ด้วยนะคะ ที่เชื่อมั่นและมองว่าเราเหมาะสมกับบทละครนี้ มุกต้องขอขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ สำหรับเภตรานฤมิต มุกกับพี่ไมค์ จะมาในแนวพีเรียด เป็นละครเรื่องใหม่ คาแร็กเตอร์ใหม่ ซึ่งการได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไมค์มุกเองดีใจมากๆ อยากร่วมงานกับพี่ไมค์เสมอค่ะ พี่ไมค์เป็นคนน่ารัก และเป็นพี่ที่สอนเราได้ในหลายๆ เรื่อง มุกอยากให้ทุกๆ คน มาสนุกมาลุ้นไปด้วยกัน อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้เราสองคนในเภตรานฤมิตด้วยนะคะ”