Inside Dara
สาวสวยคนดังพาเหรดอวดอึ๋ม ดูเซ็กซี่นิดๆ แต่ขยี้หัวใจสุดๆ

เซ็กซี่จนฉุดไม่อยู่แล้วจ้า เมื่อเหล่าดาราคนดังมาร่วมพาเหรดประชันโฉมความสวยกันอย่างมากหน้าหลายตา ซึ่งแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดมาโชว์กันสนั่น ทั้งเซ็กซี่ เปิดล่างปิดบน หรือเปิดบนปิดล่าง อวดผิวขาวเนียนสวย ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาคนดูอย่างเราๆ แทบอ้าปากค้างกันเป็นแถว เพราะแต่ละคนเซ็กซี่มว๊าก อยากรู้ว่าเซ็กซี่ แซ่บสุดเบอร์ไหนไปชมกัน...

อุ้ม ลักขณา

หายจากความเซ็กซี่ไปนานมาก สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา แต่มางานเซ็กซี่แห่งปีแบบนี้ ไม่ทำให้หลายคนผิดหวังจริงๆ เพราะเธอได้แหวกอกอวดเต้าทรงกลมโต แม้จะไม่ได้ตั้งใจอวดสักเท่าไร แต่ชุดที่เธอใส่มาในวันนั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นใจรองรับความอึ๋มของเธอไ้ด้เป็นอย่างดี แหวกบน แหวกล่างกันสุดๆ ซึ่งหลายคนต่างมองว่า ทำไมตอนออกกำลังกายไม่เห็นอึ๋มอย่างนี้บ้าง ซึ่งสาวอุ้มบอกว่า แต่งแบบนี้นานๆ ทีนะคะ ขออวดบ้างอะไรบ้าง เอ้า!! จัดไปจ้า

บุ๋ม ปนัดดา

ต่อด้วยรุ่นพี่คนสวยสุดแซ่บ พี่บุ๋ม ปนัดดา ที่ไม่เคยทำให้กองเชียร์ผิดหวังจริงๆ เพราะด้วยความขาว และอวบอัดของเธอ ไม่ว่าจะแต่งชุดไหน หรือมาลุคไหน บุ๋ม ปนัดดา ก็ดูเซ็กซี่ไปซะหมด หุ่นอวบขยี้ใจอย่างนี้ มิน่าสามีรัก สามีหลงหนักมาก ขอบอกเลยนะจ๊ะ เทรนด์หุ่นอวบแบบนี้กำลังมานะจ๊ะ สวย เซ็กซี่แบบนี้ ไม่มีเอาต์แน่นอน เอ้า!! สาวๆ ใครอยากหุ่นสวยอวบแล้วแบบพี่บุ๋ม อินบ็อกซ์ไปสอบถามเคล็ดลับกับเจ้าตัวได้เลยยยย...

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ

เป็นสาวเซ็กซี่มือใหม่มากๆ สำหรับสาว ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่เจ้าตัวได้ยอมรับว่า เพิ่งไปอัพไซส์มา 400 cc ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจยอมขึ้นเขียงเจ็บตัวเหมือนโดนรถสิบล้อทับ ก็เพราะว่าอยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ บอกเลยว่า พอทำออกมาแล้วสวยมว๊ากกก พริกร้อยเม็ดยังน้อยไป ล่าสุดกับการโชว์เนินอกสุดอึ๋ม แถมขาวจั๊วะในงานเดินพรมเมื่อวันก่อน แสงแฟลชจากกล้องของช่างภาพต่างส่องสว่างไสวเมื่อสาวชมพู่เดินมา บอกเลยเห็นแล้วต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน ...ถ้าทำแล้วมันดีแบบนี้ น่าจะทำตั้งนานแล้วเนอะสาวชมพู่

โย ยศวดี

เป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการนางแบบ ต้องไม่ทำให้ผิดหวัง กับสาว โย ยศวดี ที่แต่งชุดสูทสีขาวทั้งชุด แม้ภายนอกจะดูเรียบ แต่ถ้ามองลึกลงไป อุ๊ย!! มันเซ็กซี่มาก ด้วยเสื้อสูทที่แหวกลงมายาวจนเกือบถึงสะดือ เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจคู่สวย กลมกลึง ผิวสีแทนตัดกับเสื้อสูทสีขาว ช่างเข้ากันจริงจริ๊ง ดูดีหนักมาก อื้อหือ!! โย ยศวดี ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังจริงๆ จ้า

หยาดทิพย์ ราชปาล

นานๆ จะเซ็กซี่ที สำหรับสาว หยาดทิพย์ ราชปาล แต่ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังนะจ๊ะ สาวหยาดมาในชุดเกาะอกสีขาวปักเลื่อมระยิบระยับ ตัวชุดแหวกยาวขึ้นมาจนถึงต้นขา อื้อหือ... เซ็กซี่มากค่ะคุณพี่ แม้จะห่างหายจากวงการเซ็กซี่แหวกอึ๋มไปนาน แต่คราวนี้หยาดทิพย์ขอจัดเต็มนะจ๊ะ มีก้มๆ เงยๆ ให้ลุ้นกันนิดๆ แต่ขอโทษค่ะ งานนี้เซฟมาอย่างดี ไม่มีหลุดแน่นอน!!