Inside Dara
ลูกเจ็บแม่ก็เจ็บ แม่ลูกดาราพา (ข่าว) แซ่บ!! แต่อยู่ได้เพราะความสตรอง

คุณแม่ดาราก็มีส่วนสำคัญในการผลักดันลูกๆ ให้เข้าวงการบันเทิงและประสบความสำเร็จมาก็ไม่น้อย ด้วยความสามารถของลูก พรสวรรค์ที่มีติดตัว ภาพลักษณ์หน้าตา และความมุมานะของแม่และลูก ที่ทำให้ประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ กว่าแต่ละคนจะมายืนในจุดตรงนี้ได้ ก็ต้องผ่านมาอะไรมาเยอะ ทั้งเรื่องราวดีๆ และเรื่องราวร้ายๆ และก็มีเรื่องราวดราม่าในวงการบันเทิงไม่น้อย ที่เป็นเรื่องราวของคนในครอบครัว เรื่องราวของแม่กับลูกจนรู้กันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ทั้งแม่และลูกก็จูงมือก้าวผ่านปัญหานั้นมาได้ เพราะเชื่อว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดแน่นอน...

คุณแม่คาเน สุปรีย์ลีลา กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แม่ลูกคู่นี้กำลังตกเป็นประเด็นร้อนฉ่า กับพระเอกหนุ่มอดีตคู่จิ้นอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เคยมีข่าวแม่ไม่ปลื้มมาก่อนหน้าแล้ว และล่าสุดกับเรื่องการติดต่อร่วมงานกันในงานอีเวนต์ จนเป็นประเด็นร้อน มีหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง ถึงขั้นแบ่งทีม #ฌอห์ณ #เอสเธอร์ เลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้บทสรุปก็ไม่รู้ใครถูกใครผิด ก็ว่ากันไป แต่เมื่ออยู่ในวงการบันเทิงเดียวกันก็ไม่อยากเห็นคนทะเลาะกันเนอะ แต่ตอนนี้คุณแม่ก็คงสบายใจได้ คู่จิ้น #ฌอห์ณเอส คงไม่มีอีกแล้ว แต่เป็น #เคนเอส มาแทน เพราะหนุ่มที่มาดูแลหัวใจของลูกสาว เป็นคนที่คุณแม่ไฟเขียวอย่างแรง กับ เคน ภูภูมิ เพราะคลิกกันได้อย่างลงตัวทั้งแม่ทั้งลูก ไปไหนไปกัน ถึงไหนไปกัน แม่ไม่ว่าเพราะแม่ไปด้วยตลอด เคนกับเอสไปเที่ยวไหนก็ยังมีคุณแม่คอยเป็นคนกดชัตเตอร์รูปคู่ให้อยู่บ่อยๆ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็เกิดดราม่าขึ้นมาจนได้ กับภาพที่หนุ่มเคนนั่งตักแม่เอสเธอร์ ซึ่งเคนและเอสเธอร์ก็ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้ว่า โดยส่วนตัวตนทั้งสองมองเป็นเรื่องน่ารัก อยู่ที่คนจะมองมากกว่า เป็นการแสดงความรักต่อกันที่ไม่ได้ไปกระทบกับคนอื่น เลยเลือกที่จะไม่เสพไม่อ่านคอมเมนต์ ปล่อยผ่านไป และสภาพจิตใจแม่ก็ดีขึ้นแล้ว ท่านอายุเยอะแล้ว ไม่อยากให้กระทบต่อจิตใจและสุขภาพ

คุณแม่แอ๊ว ปราณี กับ ขวัญ อุษามณี เคยตกเป็นประเด็นร้อนกับเรื่องราวในครอบครัวถึงขั้นออกสื่อ เมื่อคุณแม่แอ๊วโพสต์ไอจีประกาศตามหาลูกสาว จนเกิดเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมา เพราะก่อนหน้ามีข่าวว่า แม่ไม่ปลื้ม ที่ขวัญกับ กอล์ฟ พิชญะ กลับมาคบกันใหม่อีกรอบ หลังจากที่เคยเลิกรากันไป 10 ปี จนกระทั่งมาถึงข่าวที่ขวัญขอให้คุณแม่พักการเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะอยากจะลองรับงานและเก็บเงินด้วยตนเองบ้าง แต่เรื่องราวกลับใหญ่โตมากกว่าที่คิด มีการดึงตัวละครหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้อง ตั้งแต่แม่ พี่สาวขวัญ ตัวขวัญ ตัวกอล์ฟ และครอบครัวของกอล์ฟ แต่เชื่อว่าคนภายนอกไม่รู้จริงเท่าคนในครอบครัวแน่ๆ แต่สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงด้วยดี 2 ครอบครัวรักและเข้าใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะแม่กับขวัญ มารักและเข้าใจกันเหมือนเดิม ซึ่งสาวขวัญได้โพสต์รูปบนเครื่องบินพาทั้งแม่และกอล์ฟไปทำบุญร่วมกัน งานนี้แฟนคลับที่คอยเอาใจช่วยเฮลั่น และจากนั้นก็ได้เห็นภาพสองครอบครัวทั้งกอล์ฟและขวัญไปทำบุญร่วมกันอีกเรื่อยๆ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดี เรียกว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ จริงมั้ยจ๊ะ...

เคยเป็นคู่จิ้นกันอยู่ดีๆ แต่ทำไมตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นวงแตกไปซะงั้น สำหรับอดีตคู่จิ้นอย่าง หนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช กับสาว โบว์ เมลดา ที่ดูเหมือนแม่ฝ่ายหญิงจะไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไร และจากละครที่ไม่ได้เล่นคู่กัน เลยทำให้ไมค์กับโบว์เจอกันน้อยลง กลายเป็นการตอกย้ำความไม่จิ้นกัน ถึงขั้นแฟนคลับตีกันเลยก็มี และเห็นได้ชัดกับช่วงที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มไมค์และสาวโบว์ต้องร่วมอีเวนต์เดียวกันและเดินแบบร่วมกัน ถึงเวลาตอนถ่ายรูปรวมโบว์และไมค์ร่วมเฟรมเดียวกัน แต่รูปที่ปรากฏอยู่บนไอจีแม่ของสาวโบว์นั้น กลับเป็นภาพที่ครอปหนุ่มไมค์ออกจากรูปนั้น งานนี้โดนคอมเมนต์แหลก กลายเป็นการตอกย้ำแม่ไม่ปลื้มอย่างแรง เมื่อสื่อได้ไปสอบถามด้านฝ่ายผู้ชาย เจ้าตัวก็บอกว่า แม่คงมีเหตุผลของเขา และผมอาจไม่หล่อ อีกอย่างก็เป็นพื้นที่ส่วนตัว ไอจีของใครก็ของมัน แต่โดยส่วนตัวแล้วตัวไมค์เองกับแม่ของโบว์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และรูปที่แม่ลงไปแบบนั้นแม่อาจจะไม่คิดอะไรก็ได้ ส่วนด้านสาวโบว์ เมลดา เองก็ขอปล่อยผ่านเรื่องนี้และบอกว่า รูปพี่ไมค์อาจจะไม่มองกล้องก็ได้ หรืออาจจะเป็นรูปที่หน้าไม่โอเค เชื่อแม่คงไม่จงใจครอปรูปออก ถ้าถามว่าจะไปถามแม่มั้ยทำไมทำแบบนั้น สาวโบว์ก็บอกว่า ไม่ค่ะ ไอจีแม่ก็ไอจีแม่ ไม่เกี่ยวกัน.