Inside Dara
เงินเก็บไม่ถึง 70 ล้าน แจง เมีย แจ๊ส ชวนชื่น ด่าผัวก่อนจะเสียคน!

เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชายหลายคน ก็ต้องมีผู้หญิงที่ดีคอยผลักดัน สนับสนุนให้กำลังใจ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของตลกสุดจี๊ด แจ๊ส ชวนชื่น เป็นเมียแสนดีที่ดูแลใส่ใจผัวทุกอย่างจริงๆ คอยปรับเปลี่ยนตักเตือนพฤติกรรมของแจ๊ส ไม่ให้เหลิงไม่ให้เสียคน

ได้เวลาดีๆ แจง ปุณณาสา จะมาเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ คิวงานแน่นมากๆ คิวยาวไปถึงปีหน้าแล้ว? "ค่ะ คิวยาวไปถึงปีหน้าแล้ว ประมาณกลางปี ถึงมีนาคมแล้ว" คิวแน่นขนาดนั้น ไม่ได้โม้นะ? "ค่ะ ไม่ได้โม้เรื่องจริง (ยิ้ม)" หลายคนเวลาดังเด่นมากๆ มีชื่อเสียงมากๆ พฤติกรรมนิสัยหลายอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย? "(รีบตอบ) ไม่เปลี่ยนค่ะ ยังมอมมอมเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ยังกินข้าวข้างทางเหมือนเดิม" รวยแล้วก็เริ่มติดหรูมากขึ้น ใช้ของต้องแบรนด์ดังระดับโลกเท่านั้น? "อันนั้นเรามีมาก่อนแล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่เรารักเราชอบเท่านั้นเอง (ยิ้ม)"

ชีวิตช่วงนี้ดีพร้อมทั้งงานและเงินเพียบ? "ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนนะ เราเริ่มต้นมาตั้งแต่ไม่มีอะไร ตั้งแต่แจ๊สไม่มีอะไร ตอนนี้เลยจุดนั้นมาแล้ว ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนมันดีกว่า" แจ๊สก็เป็นหนุ่มฮอตนะ น่าจะมีสาวๆ เข้ามาจ๊ะจ๊ะด้วยเยอะ มีวิธีระวังยังไงบ้าง? "ไม่ถึงขนาดที่ว่าหึงนะ จริงๆ แจงไม่หึงแจ๊สเลย ถ้าผู้หญิงจะเข้ามาเยอะๆ เราจะเบรกแฟนเรามากกว่า เออ เวลาถ้ามีภาพออกไป เขาไม่ได้ว่าผู้หญิงนะ เขาจะว่าทางเรา ก็พยายามที่จะบอกแฟนเราก่อน ก่อนอื่นเราต้องด่าแฟนเราก่อน ด่าคนของเราก่อนที่เราจะไปด่าคนอื่น สมมติถ้าเราไปด่าผู้หญิงที่เข้าหา แต่แฟนเรายังเป็นยังงี้อยู่ มันก็ไม่ดี ฉะนั้นเราต้องด่าคนของเราก่อน"

แจงได้ด่าแจ๊สบ่อยๆ มั้ย? "ไม่นะ! ก็พยายามสอน พยายามบอกอะไรหลายๆ อย่าง เพราะเราอยู่ตรงนี้แล้ว หลายสายตาก็จับจ้องมองเราอยู่นะ การจะทำตัวยังไง เราก็แค่เบรกตัวเองลงมาเท่านั้นเอง จากที่เราเป็นคนพีคๆ สุดๆ คือคนต้องรอดูเราอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราก็เป็นส่วนหนึ่งเป็นเบื้องหลังคอยบอก เพราะเราหวังดีอ่ะ คือสามีเราไง การเป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็เหมือนเป็นคนๆ เดียวกันแล้ว ถ้าเขาเสียเราก็เสีย ถ้าเขาเจ็บเราก็เจ็บด้วย"

งานเยอะมากๆ ทำให้มีเงินเก็บมากกว่า 70 ล้าน? "(ยิ้มกว้างแล้วนิ่งคิด) ยังๆ ยังไม่ถึง คือเราเข้าใจว่าเศรษฐกิจบ้านเราเป็นอย่างนี้ เราก็ไม่สามารถอู้ฟู่ได้ขนาดนั้น อย่างมีงานเข้ามา เราก็เรียกไปในบัดเจท (งบประมาณ) ที่เราสามารถจะทำได้เท่านั้น" มีรายรับเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเหมือนกัน? "ใช่ๆ" ตอนนี้ในวงมีสมาชิกกี่คน ที่เราต้องดูแล? "ประมาณ 20 คน ดูแลทุกคน ถามว่าทำไมเราต้องรับงานเยอะขนาดนี้ เราไม่ต้องรับงานเยอะก็ได้ แต่เราจำเป็นเพราะเรามีภาระที่ต้องดูแลลูกน้อง ถ้าหยุดงานนอนที่บ้านได้มั้ย ก็ได้ แต่ลูกน้องเราหลายคนจะไม่มีงาน เราก็เลยหยุดไม่ได้ มีงานที่จะทำ เราก็ทำไปก่อน".