Inside Dara
เตรียมขาดตลาด ลิซ่า BLACKPINK ถือนมถุง เต้นคัฟเวอร์น่ารักๆ กับแก๊งเพื่อน

ต้องยอมรับเลยว่า ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นกระแสฮือฮาไปหมด สำหรับไอดอลสาวชื่อดังระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อมาพักผ่อนกับครอบครัว และมาพบปะกับแก๊งเพื่อนๆ ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จนกลายเป็น Soft Power คนแห่ไปเที่ยวตามลิซ่าจำนวนมาก

หลังจากก่อนหน้านี้สร้างกระแสและความฟีเวอร์ให้กับผ้าไทยมาแล้ว ด้วยการใส่ผ้าไทยไปเดินชมเมืองเก่าที่พระนครศรีอยุธยา ก่อนวัยรุ่นชาวไทยต่างแห่ตามรอย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK กันจำนวนมาก

และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิซ่า ได้ถูกหยิบขึ้นมาเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ 1 ในแก๊งเพื่อนสาวได้โพสต์คลิปลงสตอรี่เป็นคลิปเต้นน่ารักๆ ของลิซ่าและเพื่อนๆ โดยทั้ง 3 คนต่างถือถุงนมหนองโพ โชว์ลีลาแดนซ์เบาๆ แบบน่ารักๆ พร้อมข้อความว่า "ดื่มนมก่อนนอน"

รอบนี้ก็เช่นกัน เมื่อไอจี gukoiiz ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลิซ่า ได้ลงสตอรี่เป็นคลิปเต้นน่ารักๆ ของลิซ่าและเพื่อนๆ โดยทั้ง 3 คนต่างถือถุงนมหนองโพ ก่อนโชว์ลีลาแดนซ์เบาๆ แบบน่ารักๆ ที่มาพร้อมข้อความว่า “ดื่มนมก่อนนอน”

งานนี้ต้องรอดูจากนี้ต่อเลยว่า นมหนองโพ จะเป็นกระแสฟีเวอร์ขาดตลาด เหมือนเช่นกระแสเมื่อครั้งใส่ผ้าไทยและกระแสเมื่อครั้งลูกชิ้นยืนกินหรือไม่

งานนี้ต้องบอกเลยว่า นมถุงเตรียมขาดตลาดแน่นอน.