Inside Dara
มาร์กี้ โดนอีก ของเล่นไฮโซ

แม้ปากจะบอกว่าไม่ซีเรียสอะไร แต่เรื่องแบบนี้ใครจะขำออก สำหรับนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่อยู่ดีๆ ก็เจอข้อหาเม้าท์กี้ แม้มอยแรงๆ ว่าเป็นของเล่นไฮโซ หลังจากที่เจ้าตัวเปิดใจคบหนุ่มหล่อทายาทเซ็นทรัล "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ได้ไม่นาน!!

ซึ่งงานนี้ถึงแม้สาวมาร์กี้จะยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมากนัก แต่เจ้าตัวก็ขอฝากบอกไปยังขาเม้าท์ให้ได้สะอึกด้วยว่า อย่าเอาความสัมพันธ์ของคนเราไปเปรียบเทียบกับของเล่นเลย...

ล่าสุดมันมีการจัดอันดับดาราที่ถูกมองว่าเป็นของเล่นไฮโซ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อเราด้วย ?

"เอ่อ จริงๆ มันก็แล้วแต่คนจะคิดนะคะ ซึ่งส่วนตัวกี้รู้สึกว่าคนไม่สามารถที่จะเป็นของเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เขารวยหรือคนมีชื่อเสียงอะไรก็แล้วแต่ คือความเป็นมนุษย์ของเรามันไม่สามารถไปเปรียบเทียบกับของเล่นได้ค่ะ"

เราแอบปรี๊ดไหมว่าเวลาเจอคอมเม้นท์ที่บอกว่าเราเป็นของเราไฮโซ ?

"ถ้าถามว่ามันรุนแรงไหม กี้มองว่าเรื่องตรงนี้มันแล้วแต่เราจะคิดนะคะ ถ้าเราไม่สนใจเราก็ไม่รู้สึกอะไร อย่างตัวกี้เองกี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย"

จริงๆ เราซีเรียสหรือเปล่ากับการที่คนมองความรักเราไปในมุมนี้ ?

"กี้ไม่ซีเรียสนะคะ แต่กี้แค่ไม่อยากให้คนมองไปในทางนั้นมากกว่า เพราะความเป็นมนุษย์มันไม่น่าที่จะถูกเปรียบเทียบกับสิ่งของหรือว่าอย่างอื่น คือเราก็มีจิตใจมีความรู้สึกเหมือนกับทุกคนนั่นล่ะค่ะ"

คิดว่าจะไปคุยกับป๊อกไหมว่าเราเจอข่าวลักษณะนี้ ?

"ไม่หรอกค่ะ คือข่าวแบบนี้มันก็มีอยู่เรื่อยๆ วนไปวนมา อยู่คู่กับคนไทยเสมอตั้งแต่เด็กจนโต (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรค่ะ"

ส่วนตัวเราเองคิดว่าข่าวนี้มันรุนแรงไปไหม ?

"เฉยๆ ค่ะ (หัวเราะ) ก็อย่างว่าแหละมันแล้วแต่เราจะใส่ใจกับเรื่องตรงนี้มากกว่า แต่ตัวกี้เองคือสบายๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

เรากลัวคนมองไหมว่าจริงๆ แล้วมันอาจเป็นค่านิยมของดาราที่ต้องคบแต่ไฮโซตลอด ?

"ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะกี้เองก็ไม่ได้รู้จักกับคนที่อยู่ในแวดวงเขาเลย คือทุกคนต่างก็มีสังคมที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าหากสมมุติเรามีโอกาสได้เจอได้คุยและมีไลฟ์สไตล์หลายๆ อย่างที่ตรงกัน เราก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องติดกั้นหรือเอามาเป็นปมให้เราต้องระวังตัว (ยิ้ม)"