Inside Dara
6 สาว ‘LYRA’ สุดปัง-เขย่าวงการเพลงไทย โชว์เดบิวต์สเตจเปิดตัวซิงเกิลแรกอลังการ

6 สาว ‘LYRA’ สุดปัง-เขย่าวงการเพลงไทย - เปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวทีเดบิวต์สเตจสุดปัง หลังฝึกซ้อมอย่างหนักร่วมปี สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป “LYRA” (ไลร่า)

ประกอบด้วย ‘ปัญ’ ปัญสิกรณ์ ติยะกร, ‘เนย’ กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, ‘กระเต็น’ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ‘นิว’ ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ‘ฟ้อนด์’ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ ‘นิกี้’ วรินท์รัตน์ ยลประสงค์

จากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 โดยเป็นการผนึกกำลังระหว่าง ค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ไทยแลนด์ กับ ค่ายอินดิเพนเดนท์ อาร์ทิสต์ เมเนจเมนท์ (iAM)

บรรยากาศสุดคึกคัก มีแฟนๆ มาให้กำลังใจล้นหลาม รอคอยการปรากฏตัวของ 6 สาวไลร่า ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังกับโชว์เปิดตัวอย่างอลังการ เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่น เมื่อได้เห็นลุกส์ใหม่ บวกกับสเต็ปแดนซ์สุดปังที่ ใช้สะพานทางเชื่อมระหว่างตึกศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ในแต่ละชั้นเป็นเวทีเต้นโชว์ ก่อนจะเดินลงมาสู่เวทีหน้าห้าง

จากนั้นเดินเข้าเวทีสุดท้ายในควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม โชว์อีกครั้งแบบจัดเต็มกับผลงานเพลงแรก “LYRA” เหมือนชื่อวง โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ความพยายาม และการเดินทางตามหาตัวตน ซึ่งเพลงนี้ได้ ‘เจ’ มณฑล จิรา และ ริชาร์ด เครเกอร์ ผู้คร่ำหวอดวงการเพลงเป็นโปรดิวเซอร์ และได้สไตลิสต์ชั้นนำอย่าง ‘ปุ๊ก’ จงกล ตั้งประดิษฐ์ และแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “Milin” มาดีไซน์คอสตูมให้ทั้ง 6 สาวแบบครบทุกเซ็ต

จากนั้น 6 สาวไลร่า ได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งแรก พร้อมแง้มว่าจะมีการร่วมงานกับศิลปินจะเป็นชาวต่างชาติหรือเอเชียต้องรอติดตาม และจะมี พรีออร์เดอร์ซิงเกิลนี้สิ้นเดือนต.ค. รวมทั้งจะมีการปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลภายในปีนี้ด้วย