Inside Dara
เอ้ก-บุษกร ปัดข่าวเกาเหลา "จุ๋ย" -รับขี้หึงแต่ไว้ใจ "กัปตัน"

บ่ายวันที่ 14 ก.ค. ที่วัดเทียนถวาย จ.ปทุมธานี ได้มีการถ่ายทำละครเรื่อง “นางสิงห์สะบัดช่อ” ซึ่ง ‘เอ้ก’ บุษกร ตันติภนา นักแสดงสาวเด็กสร้าง “เอ็กแซ็กท์” ได้ร่วมแสดงด้วย หลังพักถ่ายทำ นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ‘กัปตัน‘ ภูธเนศ หงษ์มานพ หวานใจนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ร่วมค่าย ไปเดินเล่นห้างเอ็มโพเรียมกับ ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา แฟนเก่า ว่า ข่าวนี้ไม่มีอะไรทางพี่ตันได้เล่าให้ตนฟังแล้วว่าไม่ได้ไป แต่ถึงจะไปจริงๆ ก็ไม่เป็นไรเพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมแล้วแต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ยังคุยกันได้อยู่ ไปไหนด้วยกันถือว่าเป็นเรื่องปกติ

“คนที่เลิกกันแล้วเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ใช่มั้ยคะ ถ้าไปจริงๆเอ้กว่าไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ พี่ตันก็ได้เล่าให้เอ้กฟังค่ะ ว่ามีพี่นักข่าวมาสัมภาษณ์ พี่ตันก็บอกว่าพี่ตันไม่ได้ไปก็คือไม่ได้ไป เพราะว่าเราก็อยากจะฟังความหลายๆด้าน เอ้กก็เปิดกว้าง แต่ว่าข่าวมันก็ไม่ได้มีรูปหรือเนื้อข่าว หรือหลักฐานอะไรที่มันมีน้ำหนักพอ เราต้องใจกว้างและเชื่อใจกันค่ะ”

นักแสดงสาวเผยต่อว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนขี้หึง และตนว่าปกติผู้หญิงทุกคนขี้หึงอยู่แล้ว แต่คนจะเป็นคู่กันต้องไว้ใจกัน เชื่อใจกัน ถ้าไม่ไว้ใจกันก็อย่ามาคู่กันเลยดีกว่า ตนเป็นคนหึงแบบมีเหตุผล “เอ้กว่าสิ่งที่เอ้กรับไม่ได้คือการโกหก คือ ถ้าไปแล้วบอกว่าไม่ได้ไป ถึงจะมีเหตุผลพอที่จะโกรธที่จะหึง แต่ถึงจะหึงอย่างไรก็ไม่มีแอบเช็คเพราะเราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันตรงนี้เอ้กไม่ทำค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรุกถามต่อว่า ตอนนี้ ‘จุ๋ย’ มาเล่นละครกับทาง “เอ็กแซ็กท์” ถ้าต้องเจอหน้ากันจะเป็นอย่างไร ‘เอ้ก’ เผยว่า ตนเจอกับพี่จุ๋ยเป็นปกติอยู่แล้ว เจอกันก็คุยกันทั้งพี่จุ๋ยและพี่พิมพ์มาดา ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม ตอนนี้โอเคขอไปเรื่อยๆ ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เป็นอย่างนี้ก็มีความสุขดี