Inside Dara
หลุยส์ ซื้อที่ดินญี่ปุ่นกระทบแพลนแต่ง นุ่น ไม่น้อยใจ!บอกจะขอเมื่อไหร่ก็ได้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดังที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดีงานวิวาห์ สำหรับ หลุยส์ สก๊อตต์ กับ นุ่น–รมิดา ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาร่วมงาน “บู๊ทส์ ฉลองครบรอบ 6 ปี บัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด” ที่ร้านบู๊ทส์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่า ขยันเมกมันนี่มาก เตรียมสร้างครอบครัว? นุ่น “ค่ะ เราก็มีครอบครัวของแต่ละคนเนาะ เรื่องเตรียมสร้างครอบครัวก็ต้องมีแบ่งไว้บ้าง เผื่อไว้”

เวลาออกงานใครเป็นคนดูแลเรื่องเงิน?

นุ่น “ต่างคนต่างดูค่ะ แต่ใช้จ่ายรวมกันหมด จริงๆ ก็อยากได้เงินส่วนของเค้าแต่ยังไม่ถึงเวลาค่ะ (หัวเราะ) แต่ยัง ไม่แต่งหรอกค่ะ เค้ายังต้องทำอีกหลายสิ่ง เราก็บอกเค้าสู้ๆนะ แต่เรื่องขอแต่งงานไม่ต้องหรอกค่ะ (หัวเราะ) เรื่องนั้นก็ต้องอีกเรื่องนึง ตอนนี้ก็คุยกันขำๆ”

เห็นว่าไปซื้อที่ดินที่ญี่ปุ่น?

หลุยส์กล่าว “คราวที่แล้วที่ไปผมก็ไปเที่ยว และไปดูที่ดินด้วย มีรุ่นพี่และเพื่อนๆที่ไปพร้อมกัน และถือโอกาสซื้อที่ไว้ด้วย เป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนอยู่ใกล้ๆกัน ซื้อที่ติดกันที่ ตัดสินใจซื้อเพราะเราติดไลฟ์สไตล์ที่โน่น มีหิมะ มีกีฬาที่จะให้เราเล่น อากาศก็ต่างจากบ้านเราเยอะ รวมทั้งเราโอเคกับอาหารที่นั่นด้วย”

ซื้อย่านไหน?

“นิซึโกะครับ”

ราคา สูงมั้ย?

“ก็ไม่สูงมากครับ พอใช้ได้ ไม่ได้ถูกไม่ได้แพงครับ”

นุ่นเผย “เราแชร์ๆกันซื้อ ไม่ได้ซื้อเป็นที่ของใครของมัน เป็นที่ที่ พี่เคน-ธีรเดช กับพี่มิค-บรมวุฒิ ซื้อร่วมกันเราเลยได้ราคาไม่สูงมาก”

จะใช้ทำเป็นบ้านพักตากอากาศ?

หลุยส์ “ใช่ครับ อยากให้เป็นบ้านพักไว้ตอนเราไปเที่ยวช่วงหน้าหนาวที่เราอยากพาครอบครัวไป แต่ไม่ได้ตั้งใจจะอยู่ที่นั่นเป็นหลัก เพราะก็ไม่รู้จะทำอะไร มันหนาวมาก ที่ซื้อเพราะถือเป็นจังหวะที่ดีที่เราซื้อที่แล้วหารกัน ถ้าไม่ซื้อตอนนั้นมันก็จะหลุดไป และถ้าเรามาซื้อเองก็จะโดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนบ้าน”

ต้องทำงานเพิ่มเพื่อนำเงินไปสร้างบ้านที่โน่นมั้ย?

“ก็มีส่วนครับ แต่งบเท่าไหร่อันนี้ไม่บอก (หัวเราะ)”

วางแปลนบ้านไว้รึยัง?

“มีครับ เราดูรูปแบบแล้ว แต่คงไม่ได้แบบที่เราชอบจริงๆ เพราะที่โน่นอากาศน่ากลัวนิดนึง ถ้าหนาวก็หนาวมาก เลยต้องดูว่ามาตรฐานของเค้าได้แค่ไหน”

ทุ่มให้บ้านขนาดนี้แพลนแต่งต้องยังไง เก็บเงินยังไง?

นุ่น “แต่งบ้านก่อน เพราะเราต้องให้เค้าแฮปปี้ตรงนั้นก่อน”

นุ่นไม่น้อยใจเหรอ?

“โอ๊ย จะน้อยใจอะไร ขอเมื่อไหร่ก็ได้ (หัวเราะ)”

ต้องให้ สร้างรากฐานมั่นคงก่อน?

“เดี๋ยวนี้มันก็ต้องแบบนั้นค่ะ เราคิดอยากทำอะไรถ้ารากฐานมั่นคงเราก็สบาย ไม่ต้องเครียดแล้ว แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับอายุด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะ หมอเก่งๆ เยอะ เราอยู่แบบเข้าใจโลก”

ฝากไข่รึยัง?

“ไม่หรอกค่ะ เพราะเราแข็งแรง เช็กร่างกายตลอด ออกกำลังกายด้วยกัน เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับโชคชะตาด้วยค่ะ”.