Inside Dara
อึ้ง! เสก พูดเปิดตัว อีฟ แฟนใหม่ หลัง แซนวิช คลอดแค่เดือนกว่า

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยในช่วงปีที่แล้ว กับเรื่องของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ และ แซนวิช ปภากร หลังจากที่ทั้งคู่ลงภาพคู่กันออกมาให้ได้เห็นเป็นระยะๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่

และเมื่อวานนี้ (1 ต.ค.) เสก โลโซ ก็ได้เปิดตัวลูกชายคนล่าสุด น้องลีออง ที่เกิดจากตนและสาวแซนวิช วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยขอย้อนคำให้สัมภาษณ์ของทั้งเสกและแซนวิชก่อนหน้านี้ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่จะเปิดตัวลูกชาย

21 พ.ย. 59 เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์กับ แซนวิช ปภาดา เป็นครั้งแรกหลังจากที่ลงรูปคู่ด้วยกัน

แซนวิชมีกังวลเรื่องกานต์มั้ย? ”ผมบอกแซนวิชตั้งแต่เริ่มคบแล้วนะ ผมบอกว่าเป็นเมียพี่ต้องอดทน เป็นแฟนพี่ต้องอดทน เขาก็บอกว่าเขาน่าจะอดทนได้"

พี่เสกจะหยุดที่แซนวิชเลยรึเปล่า? "(หัวเราะ) ผมไม่ตอบคำถามนี้หรอก ถามว่ารักครั้งนี้มันทำให้ผมกระชุ่มกระชวยมากแค่ไหน มันก็เป็นความรักอีกครั้งหนึ่ง คือมันเริ่มก่อตัวมาไม่นาน ผมยังไม่ได้รักเขาถึงขั้นที่จะแต่งงาน มันก็ต้องดูๆ กันไป ถ้าเขาสามารถอยู่กับเราได้ก็คบกันต่อไป"

กับน้องแซนวิชคบกันมานานเท่าไรแล้ว? "ก็ถ้าตกลงกันเป็นแฟนก็ประมาณเดือนนึง ก็ถือว่าเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งที่คบหาดูใจกัน ไม่เคยมีใครจะพาหมาผมไปหาหมอ ไม่เคยมีใครที่จะมาเก็บเตียงนอนให้ผม เขาเป็นคนที่แปลกดี ถามว่าช่องว่างระหว่างวัยมันเกิดขึ้นมั้ย ผมคิดว่าผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแก่ลงแม้แต่น้อย ผมยังรู้สึกตัวเองเป็นวัยรุ่นอยู่เลย"

22 พ.ย. 59 แซนวิช ปภาดา ออกมาเปิดใจหลังจากที่ เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์

หลังจากที่คุยไลน์กันมาอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าถูกใจใช่เลย? "อาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ (หัวเราะ) ประทับใจในความเป็นผู้ใหญ่ เรื่องที่บอกว่าชอบเขาเพราะว่าเขาดิบเถื่อน มันไม่จริง ข้างหลังที่คนไม่เคยเห็นเขาไม่ได้ดิบเถื่อน

เขาก็เป็นคนที่ปกติทั่วไป เป็นคนจิตใจดี แล้วเขามีความเป็นผู้ใหญ่ สอนมุมมองที่เราไม่เคยรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในวงการหรือการใช้ชีวิต เขาจะสอนในเรื่องการสู้ชีวิต เราก็โอเค เวลาที่คุยกับเขา เขามักจะมีความรู้ใหม่ๆ มาบอกเราตลอด คุยกับพี่เขาไม่เครียด"

กังวลไหมเพราะว่าภาพพี่เสกค่อนข้างแรง? "ไม่กังวล เพราะว่าแซนเพิ่งเริ่มศึกษากับเขา ก่อนเจอพี่เขาแซนคิดภาพเขาไว้ว่า เขาต้องดิบเถื่อน ไม่มีมารยาท แต่พอรู้จักกันจริงมันไม่ใช่ เขาเป็นอีกคนหนึ่ง คนที่อยู่รอบตัวเขาจะเห็นว่าเขาเป็นคนยังไง เขาเป็นคนน่ารัก ไม่ได้ดิบเถื่อนอย่างที่ทุกคนคิด"

ตอนนี้เป็นแฟนกันหรือยัง? "ศึกษากัน ดูกันไป ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอนาคต"

อะไรที่อยากทำให้เราพัฒนากับเขา? "แซนมองในมุมที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่า แซนคุยกับเขาแล้วสบายใจ แต่คือยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าฉันจะอยู่กับคุณไปจนตลอดชีวิตแต่ตอนนี้อยู่ในขั้นศึกษา เราคุยกันนะ เราคุยกันแล้วโอเค สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายนะ ไม่ได้มีอารมณ์กุ๊กกิ๊กเหมือนวัยรุ่น”

สเปกของแซนวิชเป็นแบบไหน? "ตอนนี้แซนยังไม่ได้คิดเรื่องแฟนเลยค่ะ (แล้วเสกล่ะ?) ไม่ๆ บังเอิญเขาเข้ามาพอดีค่ะ เราไม่ได้สรรหาว่าฉันจะต้องมีแฟนตอนนี้ ไม่ได้ตั้งเป้าตรงนั้นไว้ค่ะ ยังไม่ได้คิดล่วงหน้าไว้ แฟนในอุดมคติของแซนจริงๆ แซนชอบคนที่คุยกันแล้วเข้าใจ อยู่กันแล้วมีความสุขแค่นั้น อีกอย่างคนจะมองว่าทำไมไปเอาผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเขาจะเผยตัวตนออกมามากน้อยแค่ไหน เรารับได้ตรงนั้นมากน้อยแค่ไหนแค่นั้นเอง"

แสดงว่าเราก็มีวิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้? "ไม่ปราบอะไรค่ะ แต่การคบของแซนคือ ถ้าแซนคบแล้วสบายใจแซนก็คบ แต่ถ้าวันหนึ่งแซนรู้สึกว่าไม่มีความสุข อยู่แล้วไม่โอเคก็ถอยออกมาแค่นั้นเอง"

เท่าที่คบตอนนี้ถือว่าถูกใจไหม? "ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ ยังไม่ได้มีความทุกข์อะไร"

แต่หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ได้ไม่นาน นักร้องหนุ่มก็ได้โพสต์สเตตัสลงในเฟซบุ๊กว่าขอกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง แถมรูปคู่ในเฟซบุ๊กก็ถูกลบไปจนหมด เรื่องราวความสัมพันธ์ของเสกและแซนวิชจึงถูกจับตามองอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดจากเจ้าของเรื่อง

จนกระทั่งในวันที่ 24 ส.ค. 60 เสก โลโซ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง กับความสัมพันธ์ของ แซนวิช ปภาดา ตนยอมรับว่ามีแฟนสาวชื่อ อีฟ อีกคน

ความสัมพันธ์กับ แซนวิช ปภาดา? "กับแซนวิชก็เป็นแฟนกันอยู่ ที่ผ่านมาเขาไปเก็บตัว ตอนนี้เขาพร้อมที่จะเปิดตัว เขาไปทำใจ ก็เป็นแฟน ถามว่าเจอกันบ่อยไหม วันนี้ก็เจอกัน เขาก็มาบ้าน ให้มาช่วยทำงานครับ คบกันมาก็เกือบปีแล้ว เดือนหน้าก็ปีนึงแล้วครับ"

ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ไหม? "คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าพี่เป็นคนเจ้าชู้ มีแฟนหลายคน เขาเองก็ทราบดี เขาก็ต้องทำใจ พอเขาทำใจได้และคิดว่าไม่เสียหายอะไร เราก็ดูแลเขา (แสดงว่าเขาก็รับได้?) รับได้ครับ"

เขาใจกว้างมากที่ยอมรับได้? "เป็นเมียพี่ต้องอดทนมาก (หัวเราะ) แต่เราก็ดูแลเขาดีนะ เราให้เกียรติทุกอย่าง ไม่ได้ทำร้ายจิตใจ"

แต่แซนวิชก็เป็นคนที่อยู่อันดับ 1? "เนี่ย เดี๋ยวก็มีมาอีกคนนึง เดี๋ยวให้เขาออกสื่อด้วยก็ได้ อีฟใกล้มาถึงรึยัง (หันไปถามทีมงาน) ไม่ จะได้ให้รู้ไงว่าพี่มีแฟน สามารถเปิดเผยให้เขารู้ได้ว่าเขาก็ทราบดี ไม่มีเรื่องที่น่าทะเลาะเบาะแว้งอะไร"

แซนวิชรู้ใช่ไหมว่าคบใครบ้าง? "รู้ แต่เรื่องเหล่านี้พี่อยากให้เขียนแบบอะลุ้มอล่วยเขาหน่อย เพราะเกรงใจเขาเหมือนกัน อย่าให้เขารู้สึกว่าเสียศักดิ์ศรีมาก ให้เขารู้สึกว่า อ๋อ เขารู้ และรู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรา อย่าไปบอกว่ามีแฟน 10-20 คน อันนี้ไม่ดี เราก็เล่าสู่กันฟังว่าเป็นเรื่องจริง เราก็อยากให้เขียนแบบให้เกียรติเขานิดนึง"

จะมีใครสักคนที่ไปถึงขั้นแต่งงานจดทะเบียนสมรสไหม? "โอ๊ย ถ้าอย่างนี้เรียกว่าตบแต่งแล้วแหละ เพราะเราก็ไปคุยกับพ่อแม่แล้ว คือขออนุญาตกับทางผู้ใหญ่แล้ว แต่ถ้าจะให้จัดงาน จดทะเบียน โห อันนี้ลำบาก จดทะเบียนนี่ยิ่งไม่ได้เลย พี่จะไม่จดทะเบียนกับใครอีกแล้วตลอดชีวิต คงไม่จดทะเบียนแน่นอนครับ"

ซึ่งหลังจากที่เสกเผยถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวว่ายังคบกันอยู่ และคบกันมาจะ 1 ปีแล้ว และในวันที่ 1 ต.ค. 60 เสก ก็ได้ใช้ฤกษ์ดีเปิดตัวลูกชายตัวน้อยของตนกับสาวแซนวิช จนกลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งนึง.

สาวสวยชื่อ อีฟ ไม่ใช่สาวลึกลับแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้หลายเดือน ก็เคยมีข่าวกับ เสก โลโซ มาแล้ว ห่างหายไปหลายเดือน นึกว่าจะทางใครทางมันไปแล้ว ล่าสุดอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ออกมาเผยว่า นอกจากแซนวิช ปภาดา ภรรยาคนล่าสุด ยังมีสาวอีกคน ชื่ออีฟ อยู่ด้วยตอนนี้

โดยแหล่งข่าวคนใกล้ตัวของ เสก โลโซ กล่าวยืนยันกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่ารูปนี้คือสาวอีฟ กิ๊กรายล่าสุดๆ ของนักร้องหนุ่มเนื้อหอม เสก โลโซ ซึ่งร็อคเกอร์หนุ่มใจสั่งมา ก็เคยโพสต์รูปคู่กับสาวคนนี้พร้อมแคปชั่น "อยากรู้อะไรให้ถามอีฟ"

ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรตามมาหรือไม่นั้น เกินจะคาดเดา รอระทึกไปยาวๆ ดีกว่า เพราะเรื่องราวรักว้าวุ่นของ เสก โลโซ น่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ.