Inside Dara
'ปราง'ฮอต นางเอกนำ ละครล้น!

ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล "นางร้าย นางรอง" ที่ "นางเอก" ต้องกลัวเพราะ ปราง สาวสวยสง่า ทุกท่วงท่า “พระเอก-พระรอง” มองเพลิน แต่ถ้าเป็น “นักร้องฮิพฮอพ” ปราง ยอมให้มองนานๆ แถมริงไซด์ใกล้หัวใจมากที่สุด ก็เพราะจังหวะหัวใจ ปราง เต้น ฮิพฮอพ

เธอเริ่มต้นจากบทนางร้าย จากละคร “แผนร้ายพ่ายรัก” แต่ด้วยหน้าตารูปร่าง สูงยาว ขาวดี หน้าตาเซ็กซี่ ปราง เลย แหวกม่านมายา มาอยู่แถวหน้าได้อย่างสบาย จากนางร้ายก็พัฒนามาเป็น “นางรอง” เรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน” โด่งดัง เพราะสวยสง่า ถูกใจแฟนๆจากบท “หญิงนิ่ม” และ ปราง กำลังมีผลงานมาให้แฟนๆร้องอ๋อ!! ในละครช่อง 3 เรื่อง “ภพรัก” และในเรื่อง “บางระจัน” มีพระ-นาง 3 คู่ เรื่องนี้ ปราง ได้ ขึ้นแท่นนางเอกเป็นเรื่องแรก ปราง คือการพัฒนาทาง ผลงาน มายาอีกขั้นของเธอ!

เห็นเธอหน้าเฉี่ยวเปรี้ยวกว่าใคร รู้ไว้เลยนะ ปราง ฉลาดเกินใคร เธอเป็นสาวน่าสนใจ เพราะเธอสวยและเก่งคว้า เกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล มาครอง เธอทำได้ไง สวยและฉลาดครบครัน?

เดี๋ยวจะหาว่า โม้ ไปเพ่งพิศดูกันเอาซี้ ปรางโชว์สัดส่วนความเป๊ะ! แอ็กชั่นสวยสดใส ให้นิตยสาร MARS ประกาศให้แฟนๆรู้ว่า ปราง กำลังกลับมากระชากใจแฟนๆ ส่วนในละคร “บางระจัน” ใครจะเชื่อว่า ปราง สลัดภาพสาวทันสมัย ใส่ชุดไทยได้สวยเก๋ เธอเลยถูกเรียกว่า สาวหน้าหวานๆ ตาคมๆ เธอใช้ชีวิตง่ายๆ สไตล์สาวทั่วไป ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ชอบช็อปปิ้ง ชอบคนง่ายๆ สบาย เฮฮา

เห็นสาวหน้าหวาน สวยเป๊ะ แต่หัวใจ ปรางเต้นจังหวะฮิพฮอพ ทั้งๆที่เธอถูกยกให้เป็น สาวในฝันของหนุ่มๆ เพราะหน้าเซ็กซี่เร้าใจ ถาม ปราง เธอมักพูดว่า “จริงๆก็ยังไม่อยากหยุดอยู่ที่ใคร ก็เรื่อยๆดีกว่า” เอาคีมมาง้างปาก ปราง ก็ไม่บอกว่า รักใคร แต่ใครๆก็รู้ว่า ปรางคบใคร และ รักใคร!

เพราะฝ่ายชาย นักร้องหนุ่ม โต้ง-พิทรัส พฤกษกิจ วง south side ปิดความรักไม่มิด ภาพคู่สุดหวานมีให้เห็นอยู่บ่อย เอาไมค์ไปจ่อปาก โต้ง เผยพรั่งพรู ยอมรับแบบเขินๆเต็มคำว่า กำลังคบปรางอยู่ รับปรางเป็นคนดีและน่ารัก ปรางเปรี้ยว โต้งเฮี้ยว ก็เลยเฮฮาไปกันได้ไม่สะดุด! จากเพื่อนก๊วนเดียวกัน มันเลยง่ายต่อการพัฒนา ปราง เองก็ไม่ปฏิเสธสัมพันธ์ที่ดี ที่ โต้ง หยิบยื่นให้ โต้ง แม้ภาพจะดูเจ้าชู้ แต่พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ โต้ง จะรายงานตัวกับ ปราง ตลอด ทั้งเฟซไทม์ ไลน์ หลายอย่างเพื่อทำคะแนนให้หัวใจ ปราง คบกันต่อไป โต้ง ก็ระวังหน้าระวังหลัง เพราะกลัวเหลือเกินที่จะเสีย ปราง ไป!

ความรักของคนดัง มันไม่ต้องการคำยืนยันจากปาก ดูที่การกระทำ ภาพคู่หวานในอินสตาแกรมมีให้เห็น หม่ำข้าว ดูคอนเสิร์ต ไปสำเริงสำราญกับเพื่อนกลุ่ม โต้ง ทำให้รู้ว่า ปราง เข้ากันได้ดี ความไม่ชัดเจน คือความชัดเจน รูปในอินสตาแกรมยืนยันความสัมพันธ์...มีแต่สิ่งดีๆ โต้ง พิสูจน์แล้วว่า โลกของปราง “พระเอก แพ้ นักร้อง” ราบคาบ คู่นี้เขาเรียก เพื่อนซี้สนิทสุด แต่ไม่เรียก แฟน!

เพราะ โต้ง ฮิพฮอพ มีลีลาการโยกหัวใจได้เร้าใจกว่าใคร หน้าไม่เรียบร้อย แต่อยู่กับ ปราง โต้ง บอกเลยว่า “พยายามจะดูแล ปราง ให้ดีที่สุด” ทำไมเหรอ...?! ตอบให้ได้เลยว่า เพราะ โต้ง ขอถนอมความสัมพันธ์ เขาไม่อยากเสียแฟนสวย ถาม โต้ง ว่าถ้าวันหนึ่งไปด้วยกันไม่ได้กลัวจะเสียเพื่อนไหม “ก็กลัวนะ อย่างกับเพื่อนๆคนอื่นเอง ผมไม่อยากให้มีเรื่องผิดใจกัน กลัวที่จะเซย์กู๊ดบาย ยิ่งปรางเป็นคนที่ซี้ที่สุด”

ทำให้รู้ว่า ปราง เลอค่า ผู้ชายหลง ไม่ต้องพูด ไม่ต้องเรียกว่าแฟนให้เสียงดัง ทุกวินาที ปราง มีให้ โต้ง แค่นั้นพอ คนรักกัน คำว่าแฟนจะสำคัญไปเพื่ออะไร? ปราง ถูกใจ โต้ง ก็จบ คบกันไป ให้ยาว-นาน เดี๋ยว “วันสำคัญ” ก็มาถึงเอง!