Inside Dara
8 คนสุดท้าย “เดอะสตาร์ 10” “ตั้ม” หมายเลข2 แอ่นรับมีลูก-เมียแล้ว

เผยโฉม 8 คนสุดท้าย “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10” “ตั้ม” หมายเลข 2 แอ่นรับมีภรรยาแล้วและกำลังท้อง 6 เดือน เผยไม่อยากโกหกแล้วโดนขุดคุ้ยทีหลัง ในขณะที่ “กั้ง” หมายเลข3 เคยเป็นศิลปินอาร์เอสมาก่อน แจงมาประกวดเพราะหมดสัญญาแล้ว

ในที่สุดก็ได้แล้ว สำหรับ 8 คนสุดท้ายที่จะเข้าไปแข่งขันในรายการเรียลิตี้โชว์ “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10” ซึ่งเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ (เอสพละนาด รัชดา) มี “เพชร มาร์” และ “ม้า อรนภา กฤษฎี” ในฐานะกรรมการมาร่วมในงานด้วย โดยรายชื่อผู้เข้ารอบมีดังต่อไปนี้

หมายเลข 1 เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล อายุ 23 ปี การศึกษาปี4 คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.น่าน

หมายเลข 2 ตั้ม สุธน บู่สามสาย อายุ 24 ปี การศึกษาป.ตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

หมายเลข 3 กั้ง วรกร ศิริสรณ์ อายุ 19 ปี การศึกษาปี2 คณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ Faculty of Arts Balac จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หมายเลข 4 อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา อายุ 21 ปี การศึกษาปี3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หมายเลข 5 ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ อายุ 17 ปี การศึกษามัธยม4 เอกดุริยางค์ โรงเรียนสาธิตมศวประสานมิตร

หมายเลข 6 นัท ณัฐวดี ดอกกะฐิน อายุ 18 ปี การศึกษามัธยม6 สายศิลป์-ฝรั่งเศส โรงเรียนสตรีภูเก็ต

หมายเลข 7 บิว ชนัญญา แสนเดช อายุ 16 ปี การศึกษามัธยม5 โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ

หมายเลข 8 มุก ณัฐณิชา ชมดี อายุ 16 ปี การศึกษามัธยม5 สายศิลป์ภาษาจีน โรงเรียนหอวัง

ในปีนี้ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “ตั้ม สุธน” เดอะสตาร์ 10 หมายเลข 2 ได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้ตนมีครอบครัวแล้ว และขณะนี้ภรรยาก็กำลังตั้งท้องลูกสาวได้ 6 เดือน เผยเหตุที่กล้าออกมายอมรับเพราะไม่อยากโกหก

“ผมคิดว่าถ้าเราบอกไปตั้งแต่ทีแรกคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องดีมากกว่า ก็คิดว่าการดำเนินชีวิตของผมมันก็ง่ายมากขึ้นด้วย สมมุติว่าภรรยาผมอยากทานอะไรผมก็จะได้ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ผมคิดว่ามันสบายกว่าจะได้ไม่ต้องโดนขุดคุ้ย และก็น่าบอกให้คนอื่นรู้ครับ เพราะว่าเป็นเรื่องดี อีกอย่างรายการนี้ก็ไม่ได้มีข้อห้ามว่ามีครอบครัวแล้วห้ามมา และผมก็ได้บอกกับทางทีมงานเดอะสตาร์ให้รับรู้เรื่องของผมตั้งแต่วันที่ผมไปสมัครแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังก็บอกไปตรงๆ ว่าผมอยากมาทำตามความฝัน ผมก็เลยมาสมัครเพราะฝันผมอยากเป็นศิลปิน ถามว่าผมกลัวไหมเปิดตัวแบบนี้ว่าจะมีผลกระทบเรื่องแฟนคลับ ก็ไม่กลัวครับ เพราะผมเชื่อว่าแฟนคลับเดอะสตาร์ใจกว้างพอ และรักในตัวที่ผมเป็นมากกว่า คงไม่เกี่ยวกับข้างหลังของผม”

“ตอนแรกแฟนผมเองเขาก็ไม่อยากให้ผมเปิดตัวว่ามีครอบครัวแล้ว แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะปิดบังไปทำไม เพราะว่าตอนนี้เราอยู่ด้วยกันแล้ว ก็ยอมรับเลยว่าเราอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง แต่ว่าเราหมั้นกันแล้ว หมั้นกันก่อนที่จะมีน้อง ก็แพลนไว้อีก 2 ปีว่าจะแต่งเพราะผมอยากให้งานแต่งของผมมีลูกด้วย และตอนนี้ภรรยาผมก็ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว ก็ดีใจครับได้ลูกสาว กำลังลังเลอยู่ว่าจะให้ชื่ออะไรดีระหว่างน้องสตาร์กับน้องเฌอแตม แฟนผมก็บอกให้เข้มแข็ง มันก็เหมือนเป็นแรงฮึดให้ผมสู้เพื่อลูกครับ”

ผู้เข้ารอบอีกรายที่ถูกจับตามองก็คือ “กั้ง วรกร” เดอะสตาร์ 10 หมายเลข 3 เหตุเพราะเจ้าตัวเคยเป็นนักร้องบอยแบนด์ วง เอกซ์ ไอ เอส ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งเป็นการกระโดดข้ามมาค่ายคู่แข่ง โดยหนุ่มกั้งให้เหตุผลที่มาประกวด เดอะ สตาร์ ว่า หมดสัญญากับค่ายเดิมแล้ว และตนก็อยากทำตามความฝันของตัวเอง

“ผมยอมรับครับว่าผมเคยเป็นนักร้องมาก่อน แต่เราก็ได้จบสัญญากับตรงนั้นเรียบร้อยแล้ว และเราก็อยากทำความฝันต่อ และมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับการแข่งขันครั้งนี้เลย เพราะตรงนั้นมันก็เป็นแค่อดีต และอีกอย่างผมก็จบตรงนั้นด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่สัญญาหมดเท่านั้นเอง ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้โอกาสผมดูครับว่าผมจะโอเคไหม”

บอกไม่กดดันที่ถูกหลายคนจับตาเพราะอดีตเคยเป็นศิลปินมาก่อน

“ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะกดดันอะไรเพราะเราอยากทำโจทย์ของเราให้ดีที่สุด คือเราไม่ได้คาดหวังว่าทำออกมาแล้วคนจะรักเรามากขึ้น แต่อยากทำให้เต็มที่และอยากให้ทุกคนเห็นคุณภาพและพิจารณาศักยภาพของผมมากกว่า เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น ผมมาตรงนี้ก็เหมือนเริ่มต้นใหม่ ก็อยากทำตามความฝันของตัวเองที่มีมาตั้งแต่เด็กมากกว่า คือใครจะมองผมยังไงผมไม่คิดมากอยู่แล้วครับ คิดบวกไว้ดีกว่าคือเราไม่ได้คิดว่าเราเคยเป็นนักร้องมาเราจะมาสมัครได้ไหม เพราะอดีตก็ไม่ได้มีผลอะไรกับปัจจุบัน หลังจากนี้คือไม่ว่าจะเจออะไรผมก็จะผ่านไปให้ได้ ถ้าใครถามอะไรผมก็จะตอบทุกอย่างที่เป็นความจริง”