Inside Dara
“ใหม่” ซู้ดปากอยากเซ็กซี่ ชี้เป็นศิลปะ แค่ก่อนถ่ายขอเช็กระดับเลเวล

“ใหม่ ดาวิกา” ซุ่มคุยหนังเรื่องใหม่ เปิดใจชอบความท้าทาย ขอแค่มีอะไรให้เล่น ไม่คาดหวังเรื่องรายได้ เปรี้ยวปากอยากเซ็กซี่แต่ขอเช็กเลเวล เผยมองเป็นงานศิลปะ อยากจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองจีน

เห็นเงียบๆ แต่ก็มีหนังเรื่องใหม่ติดต่อ สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้กำลังคุยกับหลากหลายที่ อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่คาดหวังเรื่องรายได้

“ตอนนี้กำลังคุยๆ อยู่ค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นหนังอยู่แล้ว ถ้าที่คุยอยู่โอเคก็คงได้เล่น ส่วนกับค่ายเดิมมั้ย ที่ใหม่คุยกับผู้จัดการก็มีหลากหลายค่ะ แต่ตอนนี้รอสรุปค่ะ หลายคนไม่ค่อยกล้าติดต่อแต่ส่วนตัวใหม่ชอบเล่นหนังแบบไม่หวังรายได้ อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง ไม่อยากปิดกั้นตัวเองว่าจะเล่นบทไหน”

อยากถ่ายเซ็กซี่ แต่ขอดูอีกทีเลเวลไหน

“ไม่มีค่ะ คือต้องดูว่าเลเวลไหน แต่บางทีมันเป็นงานศิลปะ มันก็โอเค ต้องว่ากันอีกที ไม่มีถ่ายแบบค่ะ ถ่ายละครอย่างเดียวเลย ซัมเมอร์ก็ไม่มีถ่ายเซ็กซี่ แต่มีถ่ายแฟชั่นปกติค่ะ”

ชี้งานต่างประเทศมีติดต่อ อยากจัดแฟนมีตติ้ง

“ตอนนี้เรามีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะในไทย คือถ้าเป็นที่ต่างประเทศคงต้องว่ากัน ก็มีที่คุยๆ กับพี่เกล้าไว้ เป็นแถบใกล้ๆ บ้านเรา (กัมพูชาหรือเปล่า?) พอทราบอยู่ว่าหนังเราได้ไปอยู่ที่ประเทศนั้นด้วย แต่เราเคยไปอีเวนต์ที่นั้นนะ ก็ได้รับการตอบรับดีมาก ส่วนใหญ่จะรู้ว่าจากหนังเรื่องพี่มาก”

“ยังไม่เคยมีแฟนมีตติ้ง อยากมีนะ อยากเจอแฟนๆ ที่อยู่ต่างประเทศเหมือนกัน อย่างที่จีนเราก็จะบอกว่าส่งข้อความมาเยอะๆ นะคะ เดี๋ยวเราจะดูว่าเราจะจัดมั้ย คือมีแฟนๆ เรียกร้องตลอด แต่เราไม่รู้ว่าต้องทำยังไง”

ไร้แพลนจัดปาร์ตี้วันเกิด รอกลับจากตปท. ค่อยว่ากัน

“วันเกิดจะเป็นวันที่จัดมีตติ้งแฟนคลับอยู่แล้วในไทย คงจัดที่ร้านใหม่เหมือนเดิม และตอนนี้ที่ร้านก็ขยายส่วนเพิ่ม เป็นอีกธุรกิจที่ทำ เราจะทำเป็นสตูดิโอ ทั้งไว้จัดงานวันเกิด งานแต่ง พรีเวดดิ้ง ก็จะจัดในส่วนนั้น แต่ช่างภาพคงต้องเตรียมมาเองเพราะถ้าไม่มีคงเป็นดาวิกานี่แหละค่ะเป็นช่างภาพให้ (หัวเราะ) ส่วนขยายกำลังเริ่มเลยค่ะ เริ่มเรื่องของโครงสร้าง ลงทุนเยอะพอสมควรค่ะ คุณแม่อนุมัติ”

“เรื่องปาร์ตี้วันเกิดจริงๆ ยังไม่ได้คิดเลยว่าวันเกิดปีนี้จะยังไง เท่าที่ดูเหมือนวันเกิดปีนี้อยู่ต่างประเทศ แต่ถ้ากลับมาค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไง ถามว่าจะชวนเพื่อนๆ รวมทั้งใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) มาร่วมด้วยมั้ย ก็ชวนเพื่อนแน่นอนถ้าจัด หรืออาจจะไม่จัดก็ต้องรอดูตอนนั้น แต่แฟนมีตติ้งคงจัดแน่นอน”