Inside Dara
ลุ้นกันจอแตก!! เมื่อ''และ'รุ้ง'วิ่งหนีตาย'มือปราบข้าวสารเสก'

ใกล้จบเต็มที่แล้วจ้า !!สำหรับละครครบรสทั้ง บู๊, โรแมนติก, ฮาน้ำลายกับ“มือปราบข้าวสารเสก”จากค่าย “บริษัท ดวงมาลีมณีจันทร์” เรื่องราวของมือปราบที่มองเห็นผี แต่ไม่มีใครเชื่อจนต้องพบจิตแพทย์ สุดท้ายต้องไปรวมทีมพิเศษเพื่อหาหลักฐานจับคนร้ายโดยมีผีคอยช่วยเหลือที่สามารถทำละครออกมาได้ยอดเยี่ยม ดึงใจคนดูไปแบบเต็มๆนอกจากความสนุก และความฮาของละครเรื่องนี้ ยังมีการสืบสวนสอบสวนคดีที่แฝงไปด้วยความเชื่อ และ ความรัก กับความเข้มข้นที่กำลังจะถึงจุดจบความอลม่านที่ยากจะเดาของพระนาง“บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว”

รับบท “สณฑ์”และ (น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู)รับบท “รุ้ง”ที่พร้อมจับมือเปิดโปงความชั่วของแก๊งหมอกดำ“ตรีทศ” (น็อต-วรฤทธิ์) กับคดียาเสพติดให้มารับโทษให้ได้

โดย "หนุ่มบอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว" ได้พูดเปิดใจถึงกระแสละคร “มือปราบข้าวสารเสก”พร้อมชวนแฟนละครลุ้นตอนจบว่า“ บอกตรงๆ ว่า แอบปลื้มนิดหน่อย เพราะผมค่อนข้างทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก มันเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้เป็นพระเอกเต็มตัวด้วย พอกระแสตอบรับดีก็ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย หลายคนบอกว่ากลายเป็นพระเอกคิวทองไปแล้ว แต่ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ยอมรับว่าจากละครเรื่องนี้ทำให้ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ไปไหนมาไหนมีคนรู้จักมากขึ้น แต่ผมก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมนะ แอบเขินๆ บ้างเวลามีคนมาถ่ายรูป ยังรู้สึกไม่ค่อยชินสักเท่าไหร่ ใครที่เป็นแฟนละคร มือปราบข้าวสารเสก ต้องช่วยลุ้นกันหน่อย เพราะว่าตอนนี้ละครเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว แต่รับรองความเข้มข้น ความสนุกสนานจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และผมมั่นใจว่าเรทติ้งต้องดีแน่นอน”

ห้ามพลาด!! บทสรุปของละครโรแมนติก-คอมาดี้อย่าง “มือปราบข้าวสารเสก”จะจบลงเช่นไร มาเอาใจช่วยพระเอกนางเอก “สณฑ์” และ “รุ้งเคียงจันทร์”ทั้งคู่จะรอดพ้นน้ำมือเหล่าโจรชั่วไปได้หรือไม่!ไปร่วมลุ้นพร้อมกันในละคร “มือปราบข้าวสารเสก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 - 20.00 น.(เสนอเป็นตอนจบ) ทางช่อง 3 กด 33ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand