Inside Dara
“พุฒ” เปิดใจ “จุ๋ย”เข้าบ้าน ฟุ้งพ่อเข้าขา (ว่าที่) ลูกสะใภ้

เดินหน้าหวานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รัก “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุด ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเที่ยวชมไร่หมาเมิน สวนผลไม้ของครอบครัวพุฒ จ.ราชบุรี งานนี้ฝ่ายชายเผยว่ายิ่งเจอกันยิ่งกระชับความสัมพันธ์เรื่อยๆ

“จริง ๆ เราไปถ่ายละคร บวกกับมีวันว่าง 1 วัน ได้อยู่ที่บ้านที่สวนผึ้ง พอดีจุ๋ยว่างด้วย เลยไปเจอกันที่สวนผึ้ง ผมไปทำงานก่อน ก็พาชมไร่ ก็แซวกันไปมา แคปชันจะได้เข้าบรรยากาศรูปที่เราลงด้วย ไปมา 2 - 3 ครั้งแล้ว ตอนนี้ไร่ส้มโอกำลังให้ตัดให้ขาย ตัดมากิน 4 - 5 ลูก ส่วนตัดขายบ้านจะจ้างคนงาน บางทีแม่ค้ามารับซื้อที่บ้านอยู่แล้ว”

“ครอบครัวก็ไม่มีอะไร เราไปกันมาหลายครั้ง ผมว่างแค่วันเดียวคือวันอาทิตย์ ไปกินข้าวที่บ้าน ไปชวนดูไร่ แล้วก็ไปถวายพระ ทำบุญนิดหน่อยแล้วก็กลับกรุงเทพฯ (พ่อสอนจุ๋ยทำอาหาร?) ไชโป้วผัดไข่ จริง ๆ เป็นเมนูที่ทำง่ายมาก แต่เทคนิคของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ผมไม่ได้กินด้วย ผมถ่ายละครอยู่ จะชวนไปอีกมั้ยก็เดี๋ยวไว้ตามโอกาส ที่เขาว่างแล้วกันครับ”

บอกจุ๋ยเจอครอบครัวบ่อย ๆ กระชับความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ

“สนุกสนานดีครับ ไม่ได้ว่าอะไร ที่บ้านเราก็สบาย ๆ จุ๋ยเองก็สบาย ๆ ไม่มีมาเกร็งหรืออะไรกัน จริง ๆ เจอกันบ่อย ๆ ก็กระชับความสัมพันธ์เรื่อย ๆ พ่อหล่อเหมือนลูกชาย ไม่หล่อแต่อร่อยครับผม (หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่ผมก็สบาย ๆ บ้าน ๆ เป็นมิตร น่ารักอยู่แล้ว แกก็ยิ้มแย้มคุยเล่นปกติ ถ้าว่างก็มาบ้าง ไม่ได้ถามเป็นการส่วนตัวว่าเขาปลื้มมั้ย อย่างที่บอกครอบครัวเราเป็นครอบครัวสบาย เข้ากันได้ง่าย ไม่ได้มีพิธีรีตองมากมาย ถามว่าฝากเนื้อฝากตัวมั้ย จริง ๆ เราก็เป็นครอบครัวเดียวกันหมด จุ๋ยเขาก็โตมากับอะไรแบบนี้ ก็สบายๆ เขาไปเดินในไร่ ก็ไม่รู้สึกขัดเขิน”