Inside Dara
"แน็ก ชาลี" ขอให้สังคมตัดสิน! โพสต์เดือดๆ ไม่ไหวจะทนกับ "แพทตี้" ติดแฮชแท็กแบนไปเลย

ยืนหนึ่งเรื่องความเกรียนจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก แฟนฉัน วัย 29 ปี เมื่อล่าสุดมีเหตุให้เจ้าตัวเก็บอาการหัวร้อนเอาไว้ไม่อยู่! ถึงขนาดต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @charliepotjes ส่งตรงไปถึง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นางเอกสาวเพื่อนสนิท หลังได้เห็นภาพถ่ายจากทริปล่องเรือที่อีกฝ่ายแชร์ลงบนโลกโซเชียลฯ ซึ่งดูละม้ายคล้ายคลึงกับภาพของตัวเองเป็นอย่างมาก

โดยงานนี้นอกจาก แน็ก ชาลี จะออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการก็อปปี้สไตล์ของเพื่อนสาวอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้ฝากถึงบรรดาชาวเน็ตให้ช่วยตัดสินอย่างยุติธรรมด้วยว่า ระหว่างตนเองกับ แพทตี้ อังศุมาลิน ใครที่ดูดีกว่ากัน!!!!

"ว่าจะไม่พิมพ์ละนะ แต่ทนไม่ไหว คืองงใจมากค่ะ แพทตี้อัง!!! แค่ถ่ายรูปยังต้องก๊อปปี้ชั้น แล้วแบบ ยุคนี้มันก็มีอินเทอร์เน็ตแล้วนะ เธอไม่กลัวคนเค้าเห็นแล้วจะมาด่าเธอบ้างหรอ รูปนี้ชั้นถ่ายก่อนเธอนานละนะ!

เธอลงก่อน ไม่ใช่ว่าจะดูดีกว่าชั้นนะ แถมยังดูก๊อปปี้ชั้นไปอีก ท่าทาง เธอจะคิดเองไม่เป็นเลยหรือไงห๊ะ คนเค้าดูออกนะ ถึงเธอจะพยายามบิดไม้บิดมือ ให้มันไม่เหมือนชั้นที่สุด แต่คนเค้าก็ดูออกย่ะ!!

พอละ อยากก๊อป ก็ ก๊อปไป!!! ให้คนอื่นเค้าตัดสินเอา ว่าใครมันดูดีกว่ากัน แค่สไตล์การแต่งตัว ก็ดูรู้ละว่าคนละระดับกัน ชั้นไม่อยากว่าเธอมากนะ เห็นว่าเมื่อก่อนเราเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน