Inside Dara
ดาราสาว'เจนี่'เปิดใจ อยากจะเริ่มต้นใหม่

“เจนี่” โผล่ร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ช่อง 3 เรื่องเลือดมังกร หลังกลับจากไปพักใจพักกายให้หายชอกช้ำที่อเมริกา ยอมรับสภาพจิตใจดีขึ้นมาก หลังให้เวลารักษาแผลใจ ยันหนุ่มอเมริกันแค่เพื่อนสนิท ตอนนี้ขอกลับมาลุยงาน และขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจในยามพบมรสุมชีวิต

หลบมรสุมข่าวฉาวไปพักใจพักกายถึงอเมริกาเป็นเวลาเกือบเดือน หลังนางเอกชื่อดังช่อง 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หย่าร้างกับเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองดัง แบบเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ทิ้งปริศนาภาพหลุดรอยฟกช้ำตามร่างกายของเจนี่และเรื่องราวที่ทำให้คนสงสัย

จนเมื่อวันที่ 4 ก.ย. หลังเดินทางกลับเมืองไทยได้ 2 วัน เจนี่ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ละคร ฟอร์มยักษ์ช่อง 3 เรื่องเลือดมังกร ที่เจนี่รับบทนางเอกในตอนหงส์คู่กับบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ท่ามกลางการเฝ้ารอและจับตาจากกองทัพสื่อมวลชน โดยทางช่อง 3 มีการขอสื่อมวลชนให้งดถามเจนี่ในเรื่องส่วนตัว

หลังเสร็จพิธีบวงสรวง ซึ่งนำโดยอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้จัด พร้อมนักแสดงนำครบทีม ละคร เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ กลุ่มนักข่าวได้เข้าสัมภาษณ์นางเอกคนดัง ซึ่งเจนี่ก็ยอมเปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นสั้นๆ เป็นครั้งแรกว่า ตอนอยู่ที่โน่นมีความสุขดี ได้ไปเที่ยวหลายๆที่ สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เกือบแล้ว ถึงจะยังครึ่งๆกลางๆ ต้องใช้เวลา เวลาคงจะช่วยทำให้ดีขึ้น ตอนนี้ขอลุยงานจริงๆจังๆ มีเรื่องหงส์แล้วมีอีก 2-3 เรื่องที่ติดต่อเข้ามา ส่วนรูปหนุ่มต่างชาติ ที่ลงรูปด้วยบ่อยๆ เป็นเพียงเพื่อนสนิทจริงๆ ไม่มีลุ้นเป็นหนุ่มคนใหม่ หลังกลับมาได้เจอเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า คือนานา และเพื่อนๆเตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิด ย้อนหลังให้ในอาทิตย์หน้า

เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรถึงแฟนๆที่ให้กำลังใจ เจนี่เผยว่า ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ทุกๆข้อความในไอจีเจนี่ได้มีโอกาสอ่าน มันเป็นกำลังใจที่สำคัญ รวมทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ตอนนั้นเจนี่ไม่พร้อมจริงๆ ที่จะพูด ด้วยเพราะยังอ่อนแอ ความไม่พร้อมของหัวใจ ถึงวันนี้เจนี่ก็ยังไม่พร้อมอยู่ อะไรที่มันเป็นอดีตผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ถือว่าตอนนี้ begin again