Inside Dara
“บอย” ตามเฝ้า “เจนี่” ถึงงาน เปิดใจชอบเพราะติดดิน ป้องฝ่ายหญิงเปล่าคบซ้อน

“บอย” ตามเฝ้า “เจนี่” ถึงงาน เปิดใจชอบเพราะติดดิน รอฝ่ายหญิงอนุญาตเรียกแฟน เผย พาเจอพ่อ-แม่แล้ว ชมน่ารักดี แต่ยังไฟเหลืองขอให้ดูๆ กันไปก่อน โดดป้องเจนี่เปล่าคบตนซ้อน “ไฮโซตั้ม” ด้าน เจนี่ เปิดตูดหนีไม่ให้สัมภาษณ์ อ้างไม่สะดวก

มีรักครั้งนี้ดูเหมือนนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไม่ค่อยอยากพูดถึงสักเท่าไหร่ ทั้งที่มีภาพควงไฮโซ “บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล” ไปไหนมาไหนบ่อยๆ ล่าสุด หนุ่มบอยก็ยังโผล่มาให้กำลังเจนี่ถึงงานแฟชั่นโชว์ “พาโวเน่ เบียงโก้” (Pavone Bianco) ที่ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค พร้อมยินดีให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับนางเอกคนดัง โดยยอมรับกำลังดูใจกันอยู่ ต่างจากเจนี่ที่พอเสร็จงานเจ้าตัวก็เผ่นแน่บหนีไม่ยอมให้สื่อสัมภาษณ์อ้าง ไม่สะดวก

“ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่นะครับ ก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า มีคนจับตามองก็ไม่อึดอัดครับ เพราะว่าผมว่าก็เป็นเรื่องธรรมดา เขาก็ระดับนางเอก ผมก็ธรรมดา ไม่ซีเรียสอะไร ก็ชินกับการถ่ายรูป การสัมภาษณ์ แต่เดินไปไหนก็ต้องคอยหลบๆ หน่อยบางที ช่วงนี้เวลาไปไหนก็ต้องระวังตัวมากขึ้นครับ เจนี่ก็ยังดูๆ กันอยู่ไม่อยากให้เร็ว”

“บางทีข่าวเขียนไม่ค่อยดีอย่างข่าวที่บอกว่าผมดูแบดบอย ถามว่า ผมแบดบอยมั้ย ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมก็คนธรรมดาดีกว่า คือ ภาพลักษณ์มันก็คือภาพลักษณ์ ไม่ใช่ตัวจริง”

เขินบอกประทับใจ “เจนี่” ตรงที่เป็นคนติดดิน

“(หัวเราะ) ถามว่าประทับใจตรงไหนเหรอครับ ก็ตอนแรกผมก็คิดว่าเขาเป็นผู้หญิงแบบมากมาย แต่พอรู้จักเขาก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาครับ ไม่มากมาย ผมชอบที่เขาติดดิน”

ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน รอให้ “เจนี่” พูดก่อน

“อุ้ย ผมว่าต้องรอแป็บนึงดีกว่าครับ ผมว่าของพวกนี้มันเริ่มเร็วก็จบเร็วนะครับ รอให้เขา (เจนี่)พูดดีกว่า”

ออกโรงป้อง “เจนี่” เปล่าคบตนซ้อนกับ “ไฮโซตั้ม” แฟนเก่า

“อันนั้นผมว่าไม่ใช่ ผมก็ไม่ชอบมานั่งซ้อนๆ กับใคร”

เผยมีข่าวกับนางเอกแถวหน้าทำเอาครอบครัวแซวกันใหญ่

“ก็แซวทั้งครอบครัวเลยครับ แต่ก็ขำๆ ที่บ้านก็แซวเยอะ ผมก็ชิน เขาได้เจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว ก็เหมือนธรรมดาครับ ก็คือ ไปทานข้าว คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค ก็เห็นเจนี่นิสัยน่ารักดี พ่อกับแม่เขาก็บอกว่าโอเค น่ารักดี แต่ขอให้ดูๆ กันไปก่อน ยังไม่ไฟเขียวครับ เอาเป็นว่าเหลืองก่อนละกัน มันก็ต้องดูๆ ไปก่อน”

ปฏิเสธคงกันไปเที่ยวมัลดีฟส์

“ไม่ครับ มัลดีฟส์ที่ไหนครับ ไม่ได้ไปครับ ยังไม่มีโอกาสไปต่างประเทศด้วยกันเลยครับ เขางานยุ่งมากเลย มีถ่ายละคร”


ทั้งนี้ หลังจากเสร็จงาน ผู้สื่อข่าวได้ไปดักรอเพื่อขอสัมภาษณ์นางเอกเจนี่ เพราะเห็นว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มบอยยอมเปิดตัวออกงาน แถมยังยอมเปิดใจถึงเรื่องความรักกับนางเอกสาวเป็นครั้งแรก แต่ปรากฏว่า สาวเจนี่กลับเลี่ยงออกไปทางด้านหลังของงาน ก่อนจะออกตัวกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ให้สัมภาษณ์ อ้างไม่สะดวก และเดินออกจากงานไปเลย ทำเอากองทัพสื่อต้องรอเก้อไปตามๆ กัน