Inside Dara
แซ่บเท่เกินห้ามใจ! “มารีน่า”สลัดผ้าอวดเซ็กซี่ดูดีจนต้องร้องว้าว!

ส่อง 5 ลุคแซ่บ นักร้อง และนักแสดงสาว “มารีน่า ศดานันท์” หลังออกมาอวดหุ่นสวยผ่านชุดว่ายน้ำบนไอจีแบบรัวๆ บอกเลยแต่ละลุคนั้นปังจนหลายคนชมหนักว่า สวย แซ่บ น่ารัก เป็นต้น

ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นนักร้อง และนักแสดงสาวสวย “มารีน่า ศดานันท์” ออกมาสาดความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในชุดว่ายน้ำ ซึ่งพอมาอัพเดทรูปกี่ครั้งก็ทำไอจีไฟลุกหนักมาก ทั้งไลค์ คอมเมนต์กันถล่มทลาย แถมแต่ละลุคยังฮอตเกินต้านสุดๆ จะมีลุคไหนโดนใจบ้างไปดูเลย

เริ่มต้นที่ลุคแรกกับชุดว่ายน้ำสีเหลืองมัสตาร์ด เว้าให้เห็นอกตู้มๆแบบจัดเต็ม บอกเลยไม่ต้องซูมจนปวดมือก็รู้ว่าความแซ่บที่มีนั้นเยอะขนาดไหน ประกอบกับผิวใต้แสงแดดที่ดูเนียนฉ่ำสุดๆ เห็นกี่ครั้งก็ยังใจเต้นรัวทุกที งานนี้ใครไหวไปก่อนเลย

ต่อด้วยลุคแซ่บท้าแดด ท้าลมกับลุคที่หยิบเอาชุดวันพีซเว้าหลังสีขาวมาใส่ เผยให้เห็นหลังเนียนรับกับบั้นท้ายสวยๆ เรียกว่าเป็นลุคเบาที่ไม่อ่อนโยนกับใจสุดๆ ทั้งออร่าความเซ็กซี่ หุ่นเป๊ะ และบรรยากาศดูเข้ากันมาก มากจนงงว่าอะไรจะเริ่ดขนาดนี้

ต่อกันที่เซ็กซี่ขยี้ใจกับลุคที่เลือกใส่ชุดบิกินีสีน้ำเงินมาเก็บภาพกลางสระน้ำ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความแซ่บเพราะมีเต็มร้อย แถมลุคนี้ยังท้าแดดแรงกันแบบสุดๆ มีเพิ่มแว่นตาเข้ามาให้ฟีลของภาพนั้นดูมีอะไรขึ้น บอกเลยว่าเผ็ดระดับร้อย พริกทั้งสวนก็ไม่สู้จริงๆ

มาถึงลุคที่ยีนหนึ่งเรื่องความเป๊ะ กับชุดวันพีซสีดำ ที่เว้าให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนรับกับบั้นท้ายสุดเป๊ะ แถมพ่วงด้วยท่าโพสถ่ายรูปฉบับสาวแซ่บ จัดเป็นลุคที่เซ็กซี่กินใจใครหลายคนมากๆ ดูคอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ ต้องยอมชุดเขา เผ็ด แซ่บมาก เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคสดใสเกินต้านที่เน้นใส่ชุดวันพีชเว้าสูงสีเขียว นอกจากจะเห็นหุ่นเซี๊ยะผ่านชุดที่ผูกมาอย่างดีแล้วนั้นยังได้เห็นความน่ารักของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดที่อยู่ในเฟรมอีกด้วย บอกเลยว่าหลายคนเห็นต้องยิ้มตามกับความสดใสปนแซ่บอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก @marinaemmb