Inside Dara
'เต้ย-จรินทร์พร' แพ้! ตี๋ขี้เล่น 'อาเล็ก'

"ความรัก" คือพลังขับเคลื่อนที่ดี....ที่สุด! ดูได้จากนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ สิ ปกติน่ารักอยู่แล้ว แต่ตั้งแต่ “เปิดหัวใจ” ให้ตี๋ขี้เล่น อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ เข้ามาวิ่งเล่นในหัวใจ ในฐานะแฟน เต้ย ฟินเว่อร์! น่ารักขึ้นอีกเป็นกระบุงโกย! ก็บอกแล้วไง...รักชนะทุกสิ่ง รักสร้างสิ่งดีๆ

เต้ย สบายใจที่จะรักและสบายใจที่จะคบ ฉะนั้นเวลาไปกินข้าว หรือทำกิจกรรมร่วมกัน อยากลงก็ลงภาพในอินสตาแกรมตามปกติ มีแต่แฟนๆทางบ้านนี่แหละจ้า...า ที่ตาลุกวาว ยกนิ้วมานับปริมาณความรักหวานกันแทบไม่ทัน เพราะลงบ่อย ลงถี่เหลือเกิ้น...น

ช่วงนี้ เต้ย หุ่นฟิต อาเล็ก ชวน เต้ย ไปออกกำลังกายด้วยกัน ไม่ใช่เทรนเนอร์ แค่ อาเล็ก เป็น “เจ้าของหัวใจเต้ย” จึงหมั่นคอยกระตุ้นชวนให้ไปออกกำลังกายกัน นี่แหละคู่รักคนดังสมัยนี้ เขามักชวนกันไปฟิต&เฟิร์ม สร้างกล้ามเนื้อกายและกล้ามเนื้อหัวใจไปพร้อมๆกัน

หุ่นดีก็ต้องโชว์กันหน่อย มาลัยไทยรัฐ ชวน เต้ย มาอวดความสาวสะพรั่ง เต้ย พกชุดสวยของ Exhibit space เข็มขัด Dior รองเท้า louis vuitton ชุด Landmee ชุดของ Daisybrown มาถ่ายให้ชมกัน บอกเลยตรงนี้ “น่ารักชะมัด” เชื่อขนมกินได้เลย หนุ่มอาเล็ก มาเห็นก็ต้องชม เต้ยน่ารัก!! เพราะเขาชอบ เต้ย ที่น่ารัก ไปเห็นลุคแซ่บจากละคร “มีเพียงรัก” ช่อง 3 มีฉากที่ เต้ย ต้องปลอมตัวไปเป็นโคโยตี้ แซ่บซะ อาเล็ก เห็นยังอึ้ง! ไม่ชินลุคแซ่บ

สำหรับ เต้ย เอง ในฐานะนักแสดง เธอชอบมาก เล่นเรื่อง “มีเพียงรัก” ของผู้จัด หน่อย-บุษกร พระเอกคือ เคน-ธีรเดช เรื่องนี้ เต้ย ได้ทำอะไรเยอะมาก สนุกที่ได้ปลอมตัว เป็นตั้งแต่เมสเซนเจอร์ ผู้ชาย เป็นป้า ทาตัวดำ คนอ้วน ฯลฯ พอถ่ายเสร็จมีคนถาม ทำไมทำได้ ไม่อายหรา?! เต้ย บอก “ก็อายเหมือนกัน พยายามเต็มที่ให้ได้ที่สุด เราต้องเชื่อให้ได้ว่าเราเป็นคนคนนั้นจริงๆ” เต้ย ยืนยันตรงนี้ เวอร์ชันนี้ เต้ย ทำเต็มที่ไม่หวั่นถูกเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่า พูดง่ายๆ นี่คือ “มีเพียงรัก 2018” ทุกอย่างก็มีการปรับเข้ากับยุคและสมัย

ส่วน “หัวใจ” ตั้งแต่จูนคลื่นรักกันติดก็มีแต่เรื่องราวดีๆ สำหรับ เต้ย เธอมีคติรักเลยว่า “การที่เต้ยจะคุยหรือคบกับใคร สนิทกับใคร อยากให้พากันไปในทางที่ดี ถ้าอะไรที่เราเห็นว่าดี เราช่วยกันแนะนำ ส่งเสริมกันในทางที่ดี” รักหนนี้อยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ พ่อแม่ทั้งสองฝั่งรับรู้ ขนาด รายการ “ตีท้ายครัว” เคยไปถ่ายที่บ้านอาเล็ก แม่อาเล็กชมเต้ยว่าน่ารัก เป็นเด็กดี โลกสวยให้ 10 คะแนนเต็ม เคยไปเที่ยวด้วยกันมาก็เลยได้ศึกษานิสัยใจคอ วันไหนว่าง เต้ย ก็มีแวะเวียนไปหาที่บ้าน แต่ส่วนใหญ่ อาเล็ก จะมาส่ง เต้ย ที่บ้าน เจอครอบครัวเต้ยมากกว่า

คบหาดูใจคุยกันมาระยะนึง ประมาณปีครึ่ง เต้ย ยอมรับ อาเล็ก เก่งทุกด้าน ทำอาหาร เล่นกีฬา เล่นดนตรี หนุ่มนักกิจกรรม ที่สำคัญอารมณ์ดี ช่วงแรกที่ เต้ย เจอกระแสดราม่า ที่ว่าไม่เหมาะสมกันทำเอา เต้ย เหวอ! ดีที่ได้ อาเล็ก คอยปลอบใจและเคียงข้างจนข้ามผ่านกระแสมาได้อย่างเข้าใจ แต่เรื่องของคนสองคน เต้ย “ก็ยอมรับ สำหรับตัวเต้ยมันต้องใช้เวลาไม่ใช่ว่าเราเห็นเค้า เค้ามาทำดีกับเรา เราไม่รู้ว่าเค้าจะทำดีอย่างนี้ไปตลอดหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเต้ยต้องดูเค้าไปก่อน” เธอขอใช้เวลาดูรักให้นานๆก่อน

ปีหน้า เดือนมกราคม เต้ย-อาเล็ก มีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊ง เจมส์-จิรายุ กับ แต้ว-ณฐพร ขอให้รู้ไว้ ทุกการเดินทาง คือการศึกษาความรัก ระหว่าง เต้ย-อาเล็ก อย่างแท้จริง!