Inside Dara
จับตา 'ลิซ่า BLACKPINK' โผล่ Louis Vuitton ดีไซเนอร์-ผ.อ. เชิญเอง

สร้างความตื่นตาให้กับอุตสาหกรรมทั่วโลก ไม่ใช่แค่ในวงการบันเทิงเท่านั้น สำหรับการเฉิดฉายของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ล่าสุด ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมการแสดงแฟชั่นโชว์ของแบรนด์หรูระดับโลก "Louis Vuitton women's Women's Fashion Show 24" ที่จัดขึ้น ณ Cour Carrée du Louvre เมืองปารีส เมื่อช่วงค่ำคืนของ วันที่ 5 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมา ลิซ่า ได้เปิดโมเมนต์ภายในงานผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นขอบคุณดีไซเนอร์ที่รัก "ขอแสดงความยินดีกับ 10 ปี ของ Nicolas Ghequiere ขอบคุณมากที่เชิญฉันมาในครั้งนี้ การแสดงสุดท้ายของแฟชั่นวีคจบลงอย่างสวยงามมาก" สำหรับ "Nicolas Ghequiere (นีกอลา แฌ็สเกียร์)" คือ ดีไซเนอร์ นักอกแบบแฟชั่นชาวฝรั่งเศส-เบลเยียม และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แผนกเครื่องแต่งกายสตรีของหลุยส์ วิตตอง มาตั้งแต่ ค.ศ. 2013

การปรากฏตัวในครั้งนี้ ลิซ่า ลงภาพสวยเปรี๊ยวปนเท่ กร้าวใจสุดๆ และที่ทำเอาสะดุดตาคือ การหยิบเสื้อเจ็กเก็ตปักลายจาก Collection SS 2018 หรือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งปกติทางแบรนด์มักจะส่งชุดในคอลเลคชั่นปัจจุบันให้ เลยคาดว่า น่าจะเป็นการเลือกของ ลิซ่า ร่วมกับแบรนด์

โดยคอลเลคชั่นนี้ก็เคยทำให้ นีกอลา ดีไซเนอร์ที่เรียนเชิญลิซ่ามา เคยกวาดคำชมครั้งใหญ่มาแล้ว การเลือกคอลเลกชั่นนี้ ก็เปรียบเสมือนการสดุดความสำเร็จของดีไซเนอร์ด้วยเช่นกัน พร้อมหยิบเครื่องประดับคู่บารมี Bulgari Monete มาประดับลำคอถึง 2 เส้นด้วยดัน นอกจากนี้แล้ว ลิซ่า ยังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับแบรนด์ด้วยการกวาดมูลค่าสือสูงสุด แซงแบรนด์ชั่นนำอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวในครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลิซ่า ใส่แบรนด์อื่น นอกจาก CELINE เพราะช่วงหลังๆมานี้ ลิซ่า เริ่มจะใส่แบรนด์หลากหลายมากขึ้น และแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ก็มีการใส่มาแล้วหลายครั้ง รวมถึงในงานคอนเสิร์ต Eras Tour ของ Taylor Swift ทำให้ทั่วโลกต่างจับตาว่า จะมีการร่วมงานกับแบรนด์อื่นหรือไม่ หรือส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ทั้งสองก็เป็นในเครือเดียวกัน