Inside Dara
แพท พาวเวอร์แพท โดนวิจารณ์ดอกฟ้ากับหมาวัด หลังถูกจับจิ้น แอฟ ทักษอร

ก่อนหน้านี้เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล หลังมีการแชร์ภาพคู่ของนักร้องหนุ่ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท กับพิธีกรสาวคนสวย เเอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพตัดต่อ ซึ่งทำเอาหลายๆ คนจิ้นหนักมาก และเรียกร้องให้ทั้งคู่มีผลงานละครคู่กัน เพราะดูแล้วเคมีนั้นลงตัวสุดๆ รวมถึงร่วมกันติดแฮชแท็ก #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท

แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่มองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน พร้อมกับวิจารณ์ไปในทางที่ค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับอดีตของ แพท พาวเวอร์แพท บางรายถึงขั้นบอกว่าเหมือน ดอกฟ้ากับหมาวัด

ซึ่งงานนี้ทางด้าน แพท พาวเวอร์แพท ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางรายการ NineEntertain ว่า “ก็ได้รับรู้ข่าวของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนสร้างความคิดนี้ขึ้นมา ไม่ได้รู้จักกับคุณแอฟเป็นการส่วนตัว แต่ทราบว่าเขาเป็นนักแสดง เป็นพิธีกรที่มีคุณภาพคนหนึ่ง ไม่เคยเจอตัวจริงเขาเลย”

เมื่อถามว่าแล้วไปเป็นข่าวกันได้ยังไง กดถูกใจเขารึเปล่า แพท ตอบว่า “ผมไม่ทราบเหมือนกัน โซเชียลก็ยังเล่นไม่ค่อยถนัดด้วย น่าจะเป็นบุคลิกหรืออะไรรึเปล่าที่คนอาจจะคิดว่าน่าจะแมตช์กัน ร่วมงานหรือเล่นละครกันได้ ก็เป็นเรื่องจินตนาการของแฟนคลับ

แอฟเขาเป็นคนที่สวยมาก และเป็นคนที่มีความสามารถมาก เคยดูละครเขาสมัยก่อนทางช่อง 3 ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะต้องมาเป็นข่าวกับเขา ซึ่งมันเป็นเรื่องความคิดของแต่ละคน เราคิดว่าเป็นเรื่องที่คิดกันขึ้นมาเอง อย่าไปจริงจังอะไรมากเลย”

ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่ว่าเหมือน ดอกฟ้ากับหมาวัด เสียใจไหม แพท พาวเวอร์แพท ได้เผยว่า “ผมก็ยอมรับว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ เขาอยู่สูงมากเลย แล้วเราธรรมดามากๆ ไม่เสียใจเลยเพราะไม่ยึดติดอะไรกับสิ่งพวกนี้

ขอให้มาโฟกัสเรื่องงานเพลงดีกว่า เพราะตอนนี้เพลงจะออกแล้ว มาลุ้นกันเรื่องของมิวสิกวิดีโอ เรื่องภาพของวงในยุคนี้ว่าจะเป็นยังไง ผมไม่อยากห้ามอะไรใคร ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเถอะ แต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ”