Inside Dara
แฟนๆ กรี๊ดหลังเห็น แอฟ ทักษอร ตอบคำถามแบบนี้ แห่ถามแม่ไม่โสดแล้วเหรอ

โสดมาก็หลายปีแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แต่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน ทั้งนักแสดงหนุ่ม ตี๋ ธนพล รวมถึงพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน รวมไปถึง ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย ทำเอากองเชียร์ต่างก็ลุ้นว่าใครจะเป็นหนุ่มที่คว้าหัวใจของแอฟไปดูแล

และเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ก็มีกระแสฮือฮาเมื่อ แอฟ ทักษอร โพสต์คลิปไปร่วมงานรถหรูปอร์เช่ ซึ่งแอฟขึ้นไปลองขับรถปอร์เช่ด้วยตัวเอง ก่อนจะพาเพื่อนสาวคนสวยไปนั่งเบาะข้างๆ และเพื่อนคนนี้ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปว่า “ตายล้าวววว ซิ่งด้วย โสดด้วยหรอคะเนี่ยยยย!!!” และใส่อีโมจิแลบลิ้น

แต่คำตอบที่ได้จากแอฟทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก เพราะแอฟตอบกลับว่า “คนนั่งนะ ไม่ใช่คนขับ!” ทำเอาเพื่อนตอบกลับว่า “ตอบแบบนี้ แม่จะได้อ่านข่าวตัวเองตอนเช้านะคะ” และแอฟตอบกลับไปว่า “ลางานเลยค่ะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแซว อาทิ คนขับ ไม่โสดหรอคะ, ฮั่น...แน่ ทุกคนแม่ไม่โสดแล้วนะ, อุ้ยยย (เสียงพี่หนุ่ม) แม่ส้ม น่ารัก, แปลว่า คนขับไม่โสดหรอคะแม่, แม่มีพ่อพิธา และแม่ก็มีพิรุธนะคะ อยากให้พ่อรีบเปิดตัวแม่แอฟเร็วๆ ทางนี้จะได้รีบแก้บนค่ะ, ขอให้เป็นตี๋นะแม่ ตี๋คือจริงใจชัดเจนมาหลายปีมากๆ แล้ว จะหาคนแบบนี้ได้ที่ไหนที่กล้าชัดเจนขนาดนี้ เชียร์ตี๋คนเดียวเท่านั้น ฯลฯ.