Inside Dara
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่! โบว์-เมลดา กับละคร 5 เรื่องในปีนี้

เรียกว่าเปิดปีมาก็ปังเลยสำหรับดาราสาวคนนี้ โบว์-เมลดา สุศรี เพราะแค่เพิ่งเริ่มเดือนแรกมา เธอก็มีละครที่ออนแอร์แล้วถึง 2 เรื่อง และกำลังถ่ายทำ รวมถึงรอเปิดกล้องอีก 3 เรื่อง จะว่าไม่ใช่ปีทองก็คงไม่ได้แล้วละ เราไปดูดีกว่าว่าแต่ละเรื่อง บทบาทของเธอแตกต่างกันยังไง

หงส์เหนือมังกร รับบทเป็น หลิว ผู้ซึ่งต้องมาทำหน้าที่หัวหน้าแก๊งแทนพ่อของเธอที่เสียชีวิตไป ทั้งยังต้องต่อสู้กับคนที่คิดจะล้างแค้นเธอ จนในที่สุดกลับกลายเป็นความรักที่ยากจะเป็นไปได้ คาแร็กเตอร์ของเธอในเรื่องนี้จึงต้องมีมาดเป็นนางพญา และต้องเล่นให้เชื่อว่าเธอสามารถคุมคนอยู่จริงๆ

คุณชายไก่โต้ง ดาราสาวรับบท เจี๊ยบ เป็นคนมั่นใจ ไม่กลัวใคร ในยามปกติเธอดูเหมือนเจ้าหญิง แต่หากไปหาเรื่องเธอเมื่อไหร่ก็พร้อมจะสู้ตาย จึงเป็นคู่ปะทะฝีปากกับพระเอกได้อย่างเหมาะสม ด้วยความที่พ่อพร่ำสอนให้เลือกแต่สิ่งที่มั่นคง ทำให้เจี๊ยบกลายเป็นคนคิดเยอะ ช่างเลือก และที่สำคัญคือ “กลัวผู้ชาย” นอกจากพ่อแล้วเจี๊ยบไม่ไว้ใจผู้ชายทุกคน เป็นคาแร็กเตอร์น่ารักๆ ที่ดูแล้วเหมาะกับบุคลิกของดาราสาวมากๆ

สกาวเดือน สาวโบว์รับบทเป็น สกาวเดือน หรือ กระต่าย สาวน้อยลุคทอมบอย เธอต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้พระเอกกับอาของเธอรักกัน ตามความเห็นของผู้ใหญ่ที่คิดว่าเหมาะสม แต่วันหนึ่งเธอดันโดนจับแปลกโฉมให้กลายเป็นสาวสวย ทำให้พระเอกหลงรักเธอเข้าให้ เรื่องราววุ่นวายและอุปสรรคต่างๆ จึงเกิดขึ้น

พชรมนต์ตรา เธอรับบทเป็น เพชร ผู้ซึ่งต้องปกปิดความเป็นผู้หญิงไว้เพื่อความปลอดภัยตามคำสั่งของพ่อ เธอได้เจอกับพระเอกที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย พวกเขาต้องผจญกับอำนาจอาถรรพ์ของเพชรสีชมพูศักดิ์สิทธิ์ เรื่องนี้โบว์ต้องรับบทเป็นผู้หญิงที่มีคาแร็กเตอร์เป็นผู้ชาย ต้องเดินป่าและมีฝีมือในการต่อสู้คล่องแคล่ว เรียกว่าเป็นบทที่ท้าทายดาราสาวมากเลยทีเดียว

มนตร์กาลบันดาลรัก โบว์รับบทเป็นคอลัมนิสต์สาวที่เดินทางไปยังอนาคตอีก 3 ปีข้างหน้า แล้วพบว่าตัวเองต้องแต่งงานกับชายหนุ่มผู้แสนดี แต่ไม่ตรงสเป๊กเธอสักอย่าง เธอทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปใช้ชีวิตดังเดิม นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว เธอยังต้องผจญอุปสรรคมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอได้เรียนรู้ชีวิต และเผลอใจรักสามีในอนาคตโดยไม่รู้ตัวและเมื่อเธอได้กลับไปยังจุดเริ่มต้น เธอจึงแก้ปัญหาทุกอย่างพร้อมกับหาวิธีพิชิตใจเขาอีกครั้ง

นี่เพิ่งแค่ต้นปีนะ สุดฯ ว่าตลอดทั้งปีนี้ ดาราสาวคนนี้ต้องมีผลงานให้ได้ติดตามกันอีกอย่างแน่นอน ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ