Inside Dara
แอน-บอย เปิดใจเหตุทะเลาะ รับมีเวลาให้กันน้อย เผยบทเรียนชีวิตคู่ใจร้อน-ขาดสติ

แอน-บอย เปิดใจเหตุทะเลาะ รับมีเวลาให้กันน้อย เผยบทเรียนใจร้อน-ขาดสติ สามีหอมแก้มง้อ แจงคลิปลูบหลังอาเจียน ลุ้นท้อง

ทำเอาแฟนคลับใจไม่ดี หลังคู่รักหมอลำดัง แอน อรดี และ บอย ศิริชัย โพสต์ดราม่าตัดพ้อความสัมพันธ์ระบายปัญหาชีวิตคู่ ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันไม่ถึงปี

ล่าสุดวันที่ 22 ธ.ค. 66 แอน-บอย ที่มาถ่ายรายการ หมอลำไอดอล รอบไฟนอล ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ได้เปิดใจเหตุทะเลาะเพราะมีเวลาให้กันน้อย ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว พร้อมเผยคลิปที่บอยลูบหลังให้แอนกำลังอาเจียน แฟนๆ แห่ยินดีลุ้นท้องแล้วใช่มั้ย

แอน : “วันนั้นรู้สึกอาเจียน เวียนหัวจริงๆ พี่บอยเขาไลฟ์สดเรียกคนเข้ามาดูคอนเสิร์ตในวันนั้น เขาก็ไม่รู้ว่าแอนกำลังผะอืดผะอมอยู่ ก็ตามในคลิปเลย แต่วันนี้ประจำเดือนมาเรียบร้อยแล้ว (หัวเราะ)”

แฟนๆ ยินดีเก้อเลย? แอน : “ใช่ๆ แอนก็คิดเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะเครียดด้วยหรือเปล่า และทานข้าวไม่ตรงเวลาค่ะ”

จังหวะลูบหลังให้แอน ลุ้นมากเมียท้องแน่? บอย : “ผมลุ้นตลอดอยู่แล้ว แต่ก็คิดว่าคงนอนน้อย เพราะบางทีผมก็มีอาการเหมือนกัน เวียนหัว บางทีช่วงแอนจะมีประจำเดือน ผมก็มีอาการเวียนหัวอยากกินของเปรี้ยว”

แอน : “เขาบอกว่าต้องพยายามไม่คิดมาก และไม่กังวล เราก็พยายามหลอกกับทุกๆ คนอยู่ว่าเราจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น(หัวเราะ) ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ”

อยากจะพักงานไปลุยปั๊มลูกเต็มที่เลยไหม? แอน : “สำหรับแอนคิดว่าไม่รู้จะเฟดได้มากน้อยแค่ไหน แต่ก็จะเริ่มปีหน้าแล้วค่ะ หมายถึงเฟดให้ได้มีการพักผ่อนนิดนึง อาจจะไม่ได้ทำงานเต็มจัดหนักเหมือนเดิม เบางานลง แต่ว่าถ้าเจ้าภาพจ้างมาก็ยินดีค่ะ ก็ได้เหมือนกันค่ะ”

จะมีหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์มั้ย? บอย : “เราวางแผนเรื่องการรับงานปีหน้า เรื่องทำวันหยุดให้ตรงกัน แต่ช่วงวันหยุด เราหยุดอยู่แล้ว ปิดวงใจเกินร้อยช่วงปลายเดือนมิถุนายน จะหยุดประมาณ 10 กว่าวัน ไปพักผ่อน และเซ็ตทุกอย่างที่บ้านด้วย ตอนนี้วันหยุดเราตรงกันยาก”

แอน : “นี่แหละน่าจะเป็นปัญหา เราคิดว่าจะวางแผนไว้ตั้งแต่ปีนี้ แต่บังเอิญว่างานของพี่บอยก็มาเยอะด้วย ของแอนก็มาเยอะเหมือนกัน มันทำให้วางแผนอะไรไม่ได้แล้ว ก็เลยต้องรับเต็มเหมือนเดิม รอดูว่าปีหน้าจะเป็นยังไง”

ไม่ค่อยได้เจอหน้า ทำให้คิดถึง? บอย : “มันก็ธรรมดา วันไหนที่อยู่ไกล ก็คิดถึง”

ตอนนี้เคลียร์ใจกันแล้ว? แอน : “ค่ะ”

ง้อยังไง? บอย : “ก็กอดเลยครับ มาถึงหอมแก้ม ส่วนเรื่องของขวัญก็จะเป็นโอกาสพิเศษ เรื่องง้อแค่หอมแก้มเขาคงจะยิ้มให้เรามั้งครับ”

แอน : “หอมแก้มก็หาย กอดก็หาย ก็มีการคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ หลายคนก็มองว่าทะเลาะกันทำไมต้องมาบอกด้วย จริงๆ เราไม่ได้อยากจะบอกใครหรอกค่ะ แอนเชื่อว่าหลายคนเรื่องอารมณ์โกรธ อารมณ์น้อยใจ มันมีกันทุกคน แล้วบางทีเราก็ขาดสติกับตรงนั้นด้วย มีการโพสต์กระทบกระทั่งกันบ้าง มันเป็นวิธีเดียวที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันก็เลยจะเป็นอย่างนั้น”

แอน : “มันเป็นบทเรียนให้เราเหมือนกัน พอเรารู้ว่ามันเป็นข่าวขนาดนี้ เราก็จะไม่ทะเลาะแล้วค่ะ หมายถึงว่า อาจจะไม่ได้ต้องให้ใครคนอื่นได้รู้ขนาดนี้ อาจจะต้องหลังบ้านแหละ ใช่มั้ยคะ (หันไปถามบอย) อันนี้ต้องฝากพ่อบ้านหน่อยนิดนึง คือบางทีเขาเป็นคนใจร้อน บางทีมันเคลียร์กันไม่ได้จริงๆ ก็อยากจะให้ทุกคนช่วยตัดสิน เรารู้ว่าทุกคนเป็นห่วงช่วยเคลียร์ให้อยู่ ซึ่งเราเองก็มีวิธีการพอเจอหน้ากันมันก็มีการปรับความเข้าใจกัน”

บอย : “มันไม่ได้อยู่ด้วยกัน ใช้ภาษาพิมพ์ บางทีโทรศัพท์บางครั้งไม่มีสัญญาณ”

แอน : “ใช่ มันติดต่อกันยากมาก เวลาที่แยกกันทำงาน มันอธิบายยาก เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ”

ขาเตียงยังแข็งแรง? บอย : “แข็งครับ”

แอน : “ให้ทุกคนได้รู้เลยว่ามันไม่มีวันนั้นอยู่แล้ว มันแค่นิดๆ หน่อยๆ สำหรับเรา แต่สำหรับแฟนคลับอาจจะเยอะอยู่”

บอย : “ต่างคนก็ต่างจินตนาการ มีวงมีกลุ่มสนทนากัน มันอาจจะเพิ่มในความจินตนาการของแต่ละคน เราก็ไม่ค่อยได้มาอธิบายพูดอะไรเยอะ”

บทเรียนชีวิตคู่ บทเรียนเรื่องนี้หลังจากนี้มีคำสัญญาข้อตกลงอะไรกันมั้ย? บอย : “ก็มีข้อตกลงกันแล้ว”

แอน : “ตกลงกันใหม่ เริ่มใหม่ไปเลย อะไรที่ต่างฝ่ายต่างคิดไปเอง เราก็มาคุยกันใหม่ ก็คงจะไม่ให้มันเกิดปัญหาขึ้นอีก รวมไปถึงเรื่องของเวลาจะต้องจัดสรรให้มันตรงกัน มันก็มีหลายครั้งนะ แต่ครั้งนี้รู้สึกน่าจะเป็นการสะสม ทำให้รู้สึกว่าปัญหามันเกิดจากเรื่องเวลาเองแหละที่มันไม่ตรงกัน 2 วัน 3 วันก็เริ่มแล้วมันสะสมไง หลายวัน เดี๋ยววันที่ 26 ถึงสิ้นเดือน ประมาณ 5-6 วัน”

บอย : “เกือบ 10 วัน”

แอน : “ด้วยความเป็นห่วงคิดถึง เราเข้าใจ แต่บางที วันนั้นเขาอาจจะเจออะไรมาเยอะแยะมากมายนอกจากปัญหาของแอนด้วย ก็เลยทำให้รู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันที่แย่สำหรับเขา”

คลั่งรักเมียมาก? บอย : “มันก็ทุกอย่าง พอมาใช้ชีวิตด้วยกัน มันก็ทั้งห่วง ทั้งหวง ต่อไปก็จะมีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่เราก็อยากอยู่ด้วยกัน”

แอน : “เราก็ต้องหาวันและเวลาที่มันสามารถจัดสรรตรงกันได้ อาจจะหยุดพร้อมกัน มีงานไปพร้อมกัน คุยกันมากขึ้น”

ตอนนี้แฮปปี้แล้ว? แอน : “ใช่ ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วงและขอโทษที่บางทีมันเป็นปัญหาของเราเอง แต่เราแก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด มันก็เลยทำให้หลายคนเป็นห่วง สำหรับเราเองไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องตลก มันเป็นเรื่องซีเรียสจริงจังอยู่เหมือนกัน อยากให้ทุกคนให้กำลังใจไม่ว่าเราจะแยกกันหรือว่าอยู่ด้วยกันก็ให้กำลังใจไปหาพวกเราได้เหมือนเดิม”.