Inside Dara
ฟรัง นรีกุล โดนแฉพฤติกรรม ต้นสังกัดเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากที่นักแสดงสาว ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร ได้ออกมายอมรับว่าเธอและหมอเมลแฟนหนุ่มได้เลิกรากันจบความสัมพันธ์ 7 ปีไปแล้วนั้น ก็มีคนออกมาทวิตเตอร์แฉพฤติกรรมของนักแสดงสาวในทวิตเตอร์เรื่องการละเลยโดดตรวจคนไข้ไปรับงาน ได้อภิสิทธิ์เพราะเป็นดารา และถ่ายคลิปในวอร์ดคนไข้ลงยูทูบ

โดยล่าสุด ฟรัง นรีกุล ได้ทวีตข้อความชี้แจงไว้ว่า "ฟรังขออนุญาตออกมาชี้แจงกับเรื่องที่เป็นประเด็นตอน นี้นะคะ เรื่อง โดดราวน์ โดดเวร ฟรังไม่เคยทำเลยค่ะ รบกวนเจ้าของเรื่องช่วยลงรายละเอียดเพิ่มเติมให้ หน่อยนะคะว่าวอร์ดไหน พี่คนไหน พี่ชื่ออะไร เพราะฟรังมีสิ่งที่ยึดในใจมาตลอดว่า 2 เรื่องนี้เป็นคนละส่วนกัน ฟรังเลือกที่จะทำทั้ง 2 อย่างเอง เพราะฉะนั้นฟรังจะพยายามไม่ทำให้งานนึงกระทบอีกงานนึงแน่นอน

- ตอนที่ยังรับชีริย์ ฟรังต้อง balance คิวระหว่างกองถ่ายและตารางเรียนตลอด ซึ่งอย่างที่ฟรังเคยพูดในหลายๆ ที่ ว่าฟรังให้การเรียนเป็น priority หลัก ฉะนั้นฟรังจะเลือกรับงานเฉพาะส-อา, หลังเลิกเรียนเท่านั้น

แต่ในบางครั้งทางกองถ่ายได้ขอคิวนอกเหนือจากที่ให้ไว้บ้าง เพราะคิวสถานที่, คิวนักแสดงท่านอื่นๆ ซึ่งฟรังก็จะพยายามขาดให้น้อยที่สุด

และทุกครั้งที่ต้องลาเรียนไป ฟรังลำบากใจมากๆ ฉะนั้นหลังจากชีรีย์ที่ถ่ายทำจบ ฟรังจึงไม่ได้รับงานแสดงยาวๆ อีกเลย

เวลาที่ขาดเรียน ฟรังขาดตามกฎระเบียบ มีการเขียนใบลาและแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้อง และฟรังไม่เคยหายไปโดยการให้เพื่อนทำงานแทนแน่นอนค่ะ

เพราะฟรังรู้ว่าการทำงานตรงนี้มันหนัก การที่เราหายไปจะเป็นการเพิ่มภาระให้เพื่อน บางครั้งหลังทำงานช่วงเย็น ฟรังก็กลับเข้ารพ. เพื่อทำงานที่ค้างไว้จนเสร็จด้วยตัวเอง

และฟรังก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนที่เรียนด้วย ราวน์ด้วย วนด้วยกันเลย ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา มีอะไรเราก็ช่วยเหลือกันมาโดยตลอด