Inside Dara
"เบนซ์ ปุณยาพร" บอกเลยว่างง โพสต์รูปคู่ "สงกรานต์" แต่ถูกเหน็บแรง จีบเลยเหรอ?

อยู่ดีๆ ก็เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตจนต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ ผ่านทางอินสตาแกรม @benz_punyaporn สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ หลังโพสต์ภาพถ่ายร่วมเเฟรมกับไฮโซหนุ่มรูปหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนถูกโจมตีผ่านคอมเมนต์ด้วยข้อความในทำนองว่า "จีบสงกรานต์เลยเหรอ, นางแน่มาก"

โดยล่าสุดขณะที่ เบนซ์ ปุณยาพร เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร ร่านดอกงิ้ว ทางช่อง 8 เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวแบบชัดๆ ชัวร์ๆ กับกองทัพสื่ออีกครั้ง ซึ่งเธอได้ยืนยันความบริสุทธิ์ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"ขำๆ ค่ะ ไม่ได้อะไรเลย เพราะจริงๆ เบนซ์ก็ได้ชี้แจงในอินสตาแกรมไปเรียบร้อยแล้ว และทุกคนก็น่าจะรู้แล้วแหละว่ามันเป็นอะไรยังไง ถามว่างงไหม ก็งงเหมือนกันนะคะในตอนแรก แต่ถึงยังไงก็ต้องขอโทษคุณสงกรานต์ด้วยเหมือนกัน คือ...ที่เบนซ์ขอโทษในที่นี่หมายถึงเบนซ์ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย ส่วนสาเหตุที่ลงรูปก็แค่เพราะคุณสงกรานต์เขาเป็นเจ้าของร้านแค่นั้นเอง ถ้าหากใครรู้จักนิสัยเบนซ์ก็จะรู้ค่ะว่าเบนซ์เป็นคนร่าเริงเป็นคนชอบหยอกไปเรื่อย"

"สำหรับข้อความที่เบนซ์ตอบกลับคนที่เขาเข้ามาคอมเมนต์ จริงๆ เบนซ์ก็อยากให้เข้าใจเบนซ์ด้วยเหมือนกันเพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย และเบนซ์ก็รู้สึกว่าถ้าหากใครมาเห็นเดี๋ยวเรื่องมันจะไปกันใหญ่ เบนซ์ก็เลยตัดสินใจตอบกลับเขาไปดีกว่า แต่ด้วยความที่เบนซ์ไม่ได้เป็นคนที่ของขึ้นอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว เบนซ์ก็เลยแค่ตอบไปเหมือนเพื่อนคุยกับเพื่อนประมาณว่า 'เอาเวลาไปทำงานดีกว่า' ซึ่งโมเมนต์นั้นที่เบนซ์พิมพ์ออกไป เบนซ์ก็แค่พิมพ์ขำๆ ไม่ได้โกรธ"

"ส่วนทางด้านคุณสงกรานต์เอง จริงๆ เขาก็สนิทกับเพื่อนของเพื่อนเบนซ์อยู่แล้ว เบนซ์ก็เลยฝากขอโทษไปทางนั้น ซึ่งคุณสงกรานต์เขาก็ไม่ได้อะไร เพราะอย่างที่บอกเขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อน เราไปเจอกันที่ร้านกาแฟก็ถ่ายรูปกัน ไม่ได้มีอะไรเลย"

ตอนนี้เรายังโสดหรือเปล่า ?

"มีคนคุยอยู่ค่ะ แต่ก็ขอดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ใจเย็นๆ เขาเป็นคนนอกวงการที่คุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเขาก็ไม่ได้คิดมากอะไร มันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว"

ยังไม่พร้อมเปิดตัว ?

"เบนซ์รู้สึกว่าถ้าหากเขาพร้อมเขาใช่ก็อยากจะเปิดตัวทีเดียวตอนแต่งงาน เอาไว้ค่อยบอกนะคะพี่ๆ ดูไปก่อน (เขิน)"