Inside Dara
ดาราหน้าเป๊ะ สิบปีที่แล้วเป็นยังไง ตอนนี้ยังเหมือนเดิมเด๊ะ!!

เวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยน รวมถึงพรากความอ่อนเยาว์บนใบหน้าไปด้วย แต่อาจจะใช้ไม่ได้กับดาราเหล่านี้ เพราะเวลาผ่านไปเป็นสิบปีแล้ว หน้าของพวกเขาและเธอก็ยังคงเป๊ะ เหมือนเดิมเด๊ะ ชนิดที่ว่าแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไปดูกันว่า ดาราหน้าเป๊ะ ที่ว่า มีใครบ้าง

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ขุ่นแม่อั้มคงเป็นอมตะ เพราะว่าถ้าย้อนไปเมื่อช่วงประมาณสิบปีที่แล้ว ตอนนั้นสวยเป๊ะเซ็กซี่มากๆ แล้วพอมองดูตอนนี้ หน้าของแม่อั้มยังคงเหมือนเดิม แถมจะสวยขึ้น เด็กลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ เป้าหมายของแม่คือสาวสองพันปีหรือเปล่าคะ สวยไม่เปลี่ยนเลย

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต อีกหนึ่งขุ่นแม่ที่ใบหน้าแทบไม่เปลี่ยนจากเมื่อสิบปีก่อนเลย อาจจะมีการแต่งหน้าที่เปลี่ยนไปบ้าง แต่โครงหน้ายังคงเดิม และริ้วรอยก็ไม่มีให้เห็น ดูจะสวยขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำนะเนี่ย แบบว่าสวยเป๊ะเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเผ็ชขึ้น

ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ขอยกตำแหน่งหน้าเด็กตลอดกาลให้กับเธอเลยก็แล้วกัน เพราะถ้าย้อนไปสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ป๊อกก็หน้าแบบนี้ แถมมีรอยยิ้มสวยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ พอได้เห็นภาพปัจจุบันที่ยิ้มกว้างๆ แบบตอนสมัยสาวๆ บอกเลยว่าเหมือนเดิมเด๊ะ ขอเคล็ดลับการสต๊าฟหน้าหน่อยค่ะ

แอนดริว เกร็กสัน พ่อแวมไพร์ของน้อง เป็นหนึ่งในดาราชายที่สุดฯ ขอเทคะแนนให้ว่าหน้าไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่สมัยวัยรุ่น รูปที่เอามาเทียบคือรูปเมื่อสิบปีก่อน แต่ดูสิคะ เหมือนเดิมสุดๆ แถมดูท่าทางจะดูเด็กลงด้วยนะเนี่ย

บีม กวี ตัณจรารักษ์ กรี๊ด-ด-ด พี่บีม D2B สุดฯ เชื่อว่าสมัยดีทูบีดังเปรี้ยงปร้างต้องมีสาวๆ ไม่น้อยที่กรี๊ดพี่บีม หนุ่มขาวตี๋ พี่ใหญ่ของวง ย้อนกลับไปดูสมัยออกเทปใหม่ๆ กับตอนปัจจุบันเทียบกันดูสิคะ หน้าแทบไม่เปลี่ยนเลย ใสเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หรือพิม ซาซ่า สาวยิ้มสวยประจำวง ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีก่อน รอยยิ้มและแววตาเป็นประกายของเธอสดใสมากๆ และตอนนี้ แม้ผ่านการป่วยมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่เธอก็ยังดูเด็ก และยิ้มสวยเหมือนเดิมเลย

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร อีกหนึ่งสาวหน้าเด็กที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยรุ่นตอนต้น ตอนยังเป็นคู่หูดูโอ้ โฟร์-มด หน้าเด็กยังไง ตอนนี้ก็ยังคงเด็กเหมือนเดิม อาจจะหน้าเรียวขึ้นนิดหน่อย แต่เครื่องหน้าเหมือนเดิมเป๊ะ ยิ่งถ้ายิ้มกว้างๆ นะ ไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เผลอแป๊บเดียวสาวแต้วเข้าวงการมา 11 ปีแล้วนะ และถ้าย้อนไปดูละครสร้างชื่อเรื่องแรกๆ ของเธออย่าง “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” จะเห็นว่า ปัจจุบันหน้าเธอไม่เปลี่ยนไปเลย ยังยิ้มสวยเหมือนเดิม หน้าเด็กเหมือนเดิมเลย

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง อีกหนึ่งสาวสองพันปีที่เหมือนสต๊าฟหน้าเอาไว้ ไม่ใช่แค่สิบปีนะ แต่ 20 ปีก็ยังดูไม่เปลี่ยนเลย สุดฯ เอาภาพมาเทียบกับเมื่อ 10 ปีก่อนที่เล่นเรื่องศิลามณี กับปัจจุบันนี้ ถึงแม้อาจจะมีริ้วรอยตามกาลเวลาบ้าง แต่ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ คู่ขวัญของกบ สุวนันท์ เรียกได้ว่าสต๊าฟหน้าตามๆ กันมา เพราะเมื่อสิบปีที่แล้วหน้าเป็นยังไง ตอนนี้เหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และถ้าย้อนไปนานกว่านั้น อาจจะเห็นถึงริ้วรอยแห่งวัยบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ถือว่าเป๊ะเหมือนเดิม