Inside Dara
อึ้งทั้งงาน 'Taylor Swift' เซอร์ไพรส์อัลบั้มใหม่ ขณะรับ Grammy awards 2024

ยิ่งใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำหรับตัวแม่แห่งวงการเพลงระดับโลก "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" ที่ล่าสุด ชนะรางวัลในงานงานประกาศรางวัล Grammy Music Awards 2024 หรือ Grammy awards 2024 โดยปีนี้กวาดไปด้วยกัน 2 รางวัล จากการเข้าชิง 6 รางวัล และนับว่า เป็นรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 13 และ 14 ในชีวิต นั่นก็คือ Best Pop Vocal Album, Album Of The Year

ในระหว่างรับรางวัล Best pop vocal album จากอัลบั้ม Midnights เทย์เลอร์ได้กล่าวสปีชที่สร้างเซอร์ไพรสให้กับแฟนเพลงทั่วโลก "ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยการบอกความลับที่ฉันเก็บมานานกว่า 2 ปี" เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ในชื่อ "The Tortured Poets Department" ในวันที่ 19 เมษายน 2024 ที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งในอัลบั้มจะมี 16 แทร็ค และโบนัสแทร็คอีก 1 แทร็ค การประกาศในครั้งนี้ คล้ายกับตอนที่รับรางวัลอัลบั้มที่ 11 บนเวที 2022 MTV Video Music awards ซึ่งเธอได้ประกาศปล่อยอัลบั้มเช่นกัน

ทันทีที่ลงเวที เทย์เลอร์ได้โพสต์ภาพอัลบั้มใหม่ตามที่บอกไว้ในช่วงท้ายของสปีช ซึ่งภาพดังกล่าว มาพร้อมเนื้อเพลง "And so I enter into evidence / My tarnished coat of arms / My muses, acquired like bruises / My talismans and charms / The tick, tick, tick, of love bombs, my veins of pitch black ink." All's fair in love and poetry "The Chairman of the Tortured Poets Department"."

เทย์เลอร์ เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้วถึง 52 รางวัล และในปีนี้ชนะถึง 2 ด้วยกัน รวมถึงอัลบั้มที่ 4 ของเธอที่ชนะ เธอคือศิลปินคนแรกที่ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีถึง 4 ครั้งด้วยกัน และยังเป็นศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อสูงสุด แต่ไม่เคยชนะรางวัลเพลงแห่งปี แม้ว่าปีนี้เพลง Anti-Hero จะได้เข้าชิง แต่ผู้ที่ชนะรางวัลนี้คือ Billie Eilish - What Was I Made For?