Inside Dara
เปลือยหมดจริง 'พลอย' ต้องโป๊ส่อศิลปะ???

พวกขาหื่นน้ำลายไหล กลุ่มคนเคร่งศีลธรรมตกใจ ชาวรักศิลปะค่อนข้างพอใจ หลากหลายความคิดกับภาพชุดสุดอึ้ง เพื่อโปรโมตหนังสยองเรื่อง ห้องหุ่น บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับนางเอก พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ว่าทำไมต้องเปลือยเพื่อโปรโมตหนัง

ภาพชุดนี้ ก็โป๊อยู่นะคะ? "(ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นส่วนหนึ่งของมาร์เก็ตติ้ง เป็นอีกแคมเปญหนึ่งสำหรับโปรโมตหนัง เพื่อคลายปม" เพื่อเปิดเผยตัวเองออกมาให้หมด? "ใช่ๆ มันภาพนู้ด โอเคมันโป๊ โป๊อยู่แล้ว แต่ภาพไม่ได้สื่อไปให้ดูแล้วเกิดอารมณ์ เราสื่ออารมณ์ทางสายตา และทางสรีระ" ต้องเปลือยหมดเลย? "ใช่ หมดเลย" ต้องใส่กางเกงในเอาไว้มั้ย แล้วค่อยมารีทัชลบทีหลัง? "ก็เซฟเอาไว้ 3 จุด คือข้างบน และก็น้องสาว มันจะปล่อยออกมาให้เห็นหมดไม่ได้อยู่แล้ว มันมีวิธีถ่ายทำอยู่ จริงๆ ในหนังมันไม่ได้เกี่ยวกับเซ็กซ์อยู่แล้ว"

เป็นยังไงบ้างถ่ายแบบกับอนันดา? "ก็สนุก ตลกดี (ยิ้ม) เพราะเราก็ไม่ได้ถ่ายอะไรอย่างนี้บ่อยๆ" สำหรับพลอย ศิลปะจะตีความไปอย่างไร? "ศิลปะไม่มีถูกไม่มีผิด ไม่มีอะไรตายตัว ทุกอย่างเป็นศิลปะได้หมด ถ้ามีไอเดีย มีคอนเซปต์ ก็เป็นศิลปะได้หมด" คนไปดูหนังห้องหุ่น น่าจะได้สาระอะไรกลับมา? "เป็นเรื่องการทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ต้องไปพึ่งอย่างอื่น ไม่ต้องไปพึ่งไสยศาสตร์ ทุกสิ่งทุกอย่างให้เราทำด้วยตัวเอง".