Inside Dara
ไม่ได้คบแต่ผู้ชายไฮโซ! รวมนางเอกดังปิ๊งรักหนุ่มวงการมายา

อย่าเหมาว่านางเอกไทยคบแต่ไฮโซ! "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" รวบรวมบรรดานางเอกดังที่ปลูกต้นรักกับหนุ่มในวงการบันเทิง นำโดย คิมเบอร์ลี่ & หมาก, ญาญ่า&ณเดชน์, แต้ว&ต้น, จุ๋ย&พุฒ, นาว&นิว, ยุ้ย&ธันญ์, เอมี่&ซี และ หน่อย&เคน

กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว สำหรับบรรดานางเอกดังในวงการบันเทิงไทย ที่ไม่วายถูกครหาว่าพอดังปุ๊บและเริ่มมีความรัก ก็ต้องคบแต่หนุ่มๆ ในแวดวงไฮโซรวยล้นฟ้า จนกลายเป็นกระแสเหมารวมว่า ดาราระดับนางเอกเดี๋ยวนี้ถ้าจะมีแฟนสักคนก็มักจะคบแต่หนุ่มไฮโซเท่านั้น ไม่ค่อยจะชายตามองหนุ่มๆ ในวงการเดียวกันสักเท่าไร แต่จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะมีนางเอกดังๆ อีกหลายคนที่ปลูกต้นรักกับหนุ่มๆ ในวงการมายาเหมือนกัน แถมบางคู่ยังโชว์หวานออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินจิ้นจิกหมอนกันอยู่บ่อยๆ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” เลยรวบรวมคู่เลิฟพระเอกนางเอกในวงการมายามาฝากกันจ้า!!

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ & หมาก ปริญ สุภารัตน์

คู่พระนางจากวิก 3 พระราม 4 ที่โด่งดังจากละครซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” แม้ในซีรี่ส์นี้ทั้งคู่จะไม่ได้เล่นคู่กัน แต่เมื่อทั้งคู่มาร่วมงานในฐานะคู่พระนางครั้งแรกในละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ก็เริ่มมีกระแสคู่จิ้นขึ้นมาบ้าง และแจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นฮอตสุดๆ เมื่อทั้งคู่มาร่วมงานอีกครั้งในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” จนทำให้มีแฟนคลับติ่งคู่จิ้น MK ล้นหลาม พอๆ กับงานต่างๆ ทั้งโฆษณารวมถึงอีเวนต์ที่พร้อมใจจ้างทั้งคู่กันเพียบ ซึ่งในช่วงแรกทั้งคู่ยังคงสถานะพี่น้อง แต่หลังจากที่คิมเลิกรากับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ความสัมพันธ์ของคิมและหมากก็ดูจะงอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ จนทั้งคู่ยอมรับว่าต่างคนต่างเป็นคนพิเศษของกันและกัน แม้ในเวลาแรกทั้งคู่จะเจอกระแสดราม่าเรื่องมือที่ 3 รวมถึงกรณีเกาเหลากับนางเอกร่วมช่อง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แต่เวลาผ่านไป แฟนๆ ก็ยังคงรักคู่จิ้น หมาก-คิม เหนียวแน่นเหมือนเดิม

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ & ณเดชน์ คูกิมิยะ

อีกหนึ่งคู่พระนางจากวิก 3 ที่แจ้งเกิดจากการเป็นคู่จิ้นจากละคร “ดวงใจอัคนี” ซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ทำให้เกิดแฟนคลับติ่งคู่จิ้น NY มากมายเต็มโลกโซเชียล กลายเป็นกระแสฮอตจนทำให้ทั้งคู่คว้างานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาไปจนถึงงานอีเวนต์คู่กันเพียบ ทำให้เวลาไปงานไหนก็มีบรรดาแฟนๆ มาให้กำลังใจกันแน่นงานทุกครั้ง จนเกิดกระแสเชียร์ให้รักกันนอกจอ เพราะความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งที่ทั้งคู่แสดงต่อกัน อีกทั้ง ทั้งคู่ยังขยันเข้าวัดทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งสองครอบครัวบ่อยๆ ทำเอาแฟนๆ ทั้งฟิน ทั้งจิ้นเอามากๆ ซึ่งแรกๆ นั้นทั้งคู่ก็ยังบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่ผ่านไปนานหลายปีความรักความผูกพันก็เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา แม้ในเวลานี้ทั้งคู่ยังบอกว่าเป็นคู่กัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน แต่การกระทำต่างๆ ดูเหมือนจะหวานแหววเกินคำว่าพี่น้องไปซะแล้ว

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ & ต้น อาชว์ ไหลสกุล

หากย้อนเวลากลับไป เมื่อปี พ.ศ.2549 เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้านักแสดงหนุ่ม ต้น อาชว์ ในฐานะนักแสดงนำภาพยนตร์ “เขาชนไก่” แต่หลังจากนั้นหนุ่มต้นก็หายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี เพราะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ มาอยู่ในพื้นที่สื่ออีกทีก็ตอนที่มีข่าวกับนางเอกหน้าแบ๊วลุคใส แต้ว ณฐพร ที่กำลังเป็นนางเอกมาแรงของช่อง 3 โดยแต้วเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากละครเรื่อง “ดงผู้ดี” และแจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากละคร “เพลิงทระนง” และเมื่อแฟนๆ ทราบว่า แต้ว-ต้น กำลังคบหาดูใจ ก็ได้รับแรงเชียร์ไม่น้อยเพราะความน่ารักสดใสในแบบฉบับตัวเอง โดยล่าสุดหนุ่มต้นเองก็กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งด้วย งานนี้สาวแต้วเลยถูกมองว่าเป็นเจ๊ดันให้แฟนหนุ่มกลับเข้าวงการไปเรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยยังเรียนที่ ร.ร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) โดยยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิง จนกลายเป็นความรักฉบับมาราธอนยาวนานกว่า 10 ปีแล้ว

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา & พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

ตั้งแต่ดีเจหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ผันตัวเองมารับงานละครไม่ทันไร ก็แจ้งเกิดกลายเป็นพระเอกหนุ่มฮอตของค่ายแกรมมี่ไปเรียบร้อย และกลายเป็นข่าวโด่งดังสุดๆ เมื่อโคจรมาเจอกับนางเอกหน้าคมผิวเข้ม จุ๋ย วรัทยา ในละคร “ฝันเฟื่อง” ทางช่องวัน จนเกิดกระแสคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจอ เพราะหลายคนสังเกตเห็นถึงความสนิทสนมที่มากเกินคำว่าเพื่อนร่วมงาน แม้ในระยะแรกทั้งคู่จะปฏิเสธ เพราะต่างคนต่างก็มีคนรู้ใจแล้ว แต่เวลาต่อมาก็ไม่รู้เป็นความบังเอิญหรือเปล่าที่ทั้งคู่เลิกรากับคนรู้ใจในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมยังควงไปไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ยอมรับว่าต่างคนต่างเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจและมีความสุขที่จะคุย แต่ถึงยังงั้นกระแสแอนตี้ความรักของทั้งคู่ก็ยังออกมาเป็นระยะ ในขณะที่กองเชียร์ของทั้งคู่ก็มีเยอะไม่แพ้กัน

นาว ทิสานาฏ ศรศึก & นิว วงศกร ปรมัตถากร

เป็นโสดหลังจากเลิกรากับ จุ๋ย วรัทยา มาพักใหญ่ พระเอกหนุ่มตี๋ขาววิก 7 สี นิว วงศกร ก็โคจรมาเจอนางเอกหน้าใหม่มาแรง นาว ทิสานาฏ ในละครบู๊สุดมัน “เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง” แรกเริ่มเดิมทีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นเพียงพี่น้องที่ร่วมงานกันธรรมด๊าธรรมดา แต่ไปๆ มาๆ ไม่รู้อินกับบทละครมากรึเปล่า ทั้งคู่เลยเกิดอาการสปาร์กรักกลางกองละครซะงั้น พอละครจบความสัมพันธ์ก็ไม่จบไปตามละคร เพราะหนุ่มนิวเดินหน้าขยันทำคะแนนรักตามไปเฝ้านาวถึงกองละคร “อาญารัก” จนกลายเป็นประเด็นร้อนๆ ขึ้นมา อีกทั้ง ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างแต่ทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด เรียกว่ารักกันในสายตาผู้ใหญ่แบบนี้ยังไงก็ได้ไฟเขียว ผ่านฉลุยอยู่แล้วละจ้า!!

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม & ธันญ์ ธนากร

เลิกรากับมือเบสวงบอดี้สแลม ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก จนทำให้แฟนๆ ออกอาการเสียดายไม่น้อย แต่สุดท้ายนางเอกฝีมือคุณภาพ ยุ้ย จีรนันท์ ก็มาพบรักกับนักแสดงหนุ่มหน้าเข้มกล้ามแน่น ธันญ์ ธนากร หลังจากที่ฝ่ายชายย้ายมาอยู่ในสังกัดสปีดวัน และไปไหนด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งในเวลานั้นนักแสดงสาว ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง คนรักของธันญ์ในเวลานั้น ออกโรงแฉว่าฝ่ายชายแอบคบกับสาวยุ้ยจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่พักใหญ่ แต่ทั้งยุ้ยและธันญ์ก็ปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น สุดท้ายเมื่อธันญ์และต้องเลิกรากันไปพักใหญ่ ธันญ์ก็ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับยุ้ยอยู่ ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็เป็นไปอย่างราบรื่นมานานหลายปี จนทั้งคู่ลงทุนทำร้านอาหารและแพลนทำรีสอร์ตร่วมกัน โดยหากทุกอย่างลงตัวแล้วก็อาจจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮด้วย

เอมี่ กลิ่นประทุม & ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

เรียกว่าเป็นคู่เลิฟที่รักกันมายาวนานก็ว่าได้ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อเดือน มิ.ย. 2557 ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 9 ปีเต็ม และหากย้อนรอยถึงความรักของทั้งคู่ เชื่อว่าหลายคนยังจำกันได้ว่า ซี-เอมี่ พบกันในฐานะคู่พระนางจากละคร “ลูกไม้หลากสี” เมื่อปี พ.ศ. 2548 ซึ่งหลังจากร่วมงานละครกันได้ไม่นาน ซีก็เดินหน้าจีบเอมี่ทันที โดยมีบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ คอยช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ จนทำให้เอมี่ยอมเปิดใจ ความมาแตกก็ตอนที่ทั้งคู่ควงไปดูคอนเสิร์ตเอเอฟด้วยกันแล้วบรรดาสื่อเห็นเข้าพอดี ไปๆ มาๆ ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจแถมยังโชว์ความสวีตให้เห็นมาตลอด แม้ฝ่ายชายจะเคยตกเป็นข่าวนอกใจไปกิ๊ก กระแต อาร์สยาม แต่สุดท้ายข่าวก็เป็นแค่ข่าว เพราะจากนั้นทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เลยทำให้สยบข่าวเมาท์ได้อยู่หมัด จนถึงตอนนี้แม้จะแต่งงานกันมาเป็นปีแล้ว ความหวานที่มีให้กันของทั้งคู่ก็ไม่เคยลดลงเลยละจ้า!!

หน่อย บุษกร & เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ปิดท้ายด้วยคู่เลิฟรุ่นใหญ่อย่างอดีตนางเอกนางแบบดัง หน่อย บุษกร ที่เชื่อว่าใครๆ ก็อิจฉาเธอเหลือเกิน เพราะมาพบรักกับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกหนุ่มมาแรงวิก 3 ในเวลานั้น โดยทั้งคู่ปิ๊งรักกันหลังมาร่วมงานละครเรื่อง “ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน” เมื่อปี พ.ศ. 2543 จากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์ทางใจมาเรื่อยๆ กระทั่งเคนแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างจากละคร “อุ้มรัก” จนกลายเป็นหนุ่มในฝันของบรรดาสาวแท้สาวเทียม แต่ก็เป็นได้แค่ฝันเพราะเคนมีหน่อยเป็นคนในหัวใจอยู่แล้ว และถึงแม้เคนจะอายุน้อยกว่าหน่อยถึง 7 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคความรักของคนทั้งคู่ จนกระทั่งความรักของทั้งคู่สุกงอม และจูงมือเข้าพิธีสมรสพระราชทาน โดยเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2550 หลังคบหาดูใจกันมานาน 7 ปี ปัจจุบันมีลูก 2 คนคือ น้องคุน และ น้องจุน เป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย