Inside Dara
โดนแม้กระทั่งเหยียดสีผิว! จุ๋ย เปิดใจเล่าอุปสรรคกว่าจะได้แต่ง พุฒ

จูงมือฝ่าฟันเสียงวิจารณ์มาเยอะมาก สำหรับคู่ของ จุ๋ย วรัทยา กับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่ได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง และอีกไม่นานทั้งสองก็จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว แม้จะมีกระแสต่อต้าน แต่ทั้งสองก็ไม่หวั่น ดีเจพุฒ ก็ยังจูงมือ จุ๋ย เดินหน้าไปต่อ เพราะความรักและเชื่อใจล้วนๆ

โดยสาวจุ๋ย เปิดใจว่า ช่วงนั้นมันมาพร้อมกระแสคู่จิ้นอย่างรวดเร็ว เป็นช่วงที่พีคทั้งของ พุฒ และของ จุ๋ย ในความสัมพันธ์ เพราะกลายเป็นว่า พอฝ่ายชายดัง ทุกคนก็มาจับจ้องในมุมมองของความรัก ไม่ใช่แค่พุฒที่ถูกจับจิ้นกับจุ๋ยแค่คนเดียวเท่านั้น ยังมีกับนางเอกคนอื่นอีก เลยทำให้เกิดกระแสที่ไม่ชอบ จุ๋ย ขึ้นมา หรือไม่อยากให้ พุฒ เป็นแฟนกับ จุ๋ย

กว่าจะมีวันนี้ได้ ต้องผ่านคำดูถูก คำวิจารณ์ว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน โดนด่าว่าแก่แล้วยังไปคบเด็ก รวมถึงโดนเหยียดสีผิวสารพัด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความดำมันเป็นผลอะไรต่อการคบกัน

ด้าน พุฒ ก็ยอมรับว่า ณ ตอนนั้นในใจมันมี 2 ทาง ว่าจะเลือกงานหรือความรักก่อน เพราะในตอนนั้นเป็นช่วงที่กอบโกยทุกอย่าง และไม่รู้ว่าจะยืดระยะเวลาไปได้อีกนานแค่ไหน และอีกทางคือความรักที่มันก็จำเป็นต่อชีวิต

แต่ถ้าไม่มีความรัก สิ่งที่ทำทุกอย่างมันก็ไม่มีความสุข ก็เลยตัดสินใจว่า ถ้าปล่อยผู้หญิงคนนี้ไป ก็ไม่รู้จะเจอคนที่ดีและอยู่ด้วยแล้วสบายใจแบบนี้อีกมั้ย ไม่รู้หรอกว่าอนาคตเป็นยังไง งานอาจจะน้อยลง แฟนคลับจะลดลง ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่สำคัญเท่ากับเรื่องนี้ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต

จุ๋ย ก็ได้บอกต่อว่า สิ่งที่ได้เห็นจาก พุฒ เลยทำให้ตนเองรู้ว่า ผู้ชายคนนี้พร้อมที่จะปกป้องเรา พร้อมที่จะสัมภาษณ์หรือบอกคนทั้งประเทศด้วยการให้เกียรติเรา และสามารถทำให้ญาติทั้งฝ่ายพ่อและแม่เอ็นดู ตั้งแต่ยังไม่เจอหน้ากันด้วยซ้ำ ซึ่งหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีตลอดเลยว่า "อิจ!!" ก็สมควรที่จะอิจฉา

และ พุฒ ก็ยังบอกอีกว่า รู้สึกว่าตนเองก็โชคดีเช่นกัน เพราะที่จริงก็เลือกที่จะแอบคบกันก็ได้ หรือจะไม่บอกใครก็ได้ แต่ก็เลือกที่จะบอกทุกคน เพราะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ใช่สำหรับเราในเรื่องของความคิด ไลฟ์สไตล์หรือทัศนคติ

ตนเองมีแฟนไม่เคยพาใครไปที่บ้าน หรือแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่รู้จักเลย รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้สามารถรับกับการโตมาที่บ้านได้ สามารถเป็นธรรมชาติกับคนที่บ้านได้ เลยรู้สึกว่าใช่ ถ้าไม่ดูแลผู้หญิงคนนี้ให้ดี ชาตินี้คงไม่เจออีกแน่