Inside Dara
จบชีวิตคู่!! ‘พลอย’เจรจาตกลง‘ปีเตอร์’แล้ว-ต่อหน้าผู้ใหญ่

วันที่ 3 พ.ค. ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 5 โรงแรม S 31 สุขุมวิท 31 พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “ไส้กรอกซีพี เปิดบ้าน ปลอดภัย มั่นใจ 100%” ถึงเรื่องที่สามีลงรูปที่อุ้ม น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ไปร่วมงานศพคุณตา รวมถึงเรื่องที่ได้มีการตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

พลอย กล่าวว่า “ใช่ค่ะ งานศพของคุณตา พี่เตอร์ เลยพาลูกไปกราบคุณทวด ส่วนพลอยกับพี่เตอร์ก็มีโอกาสได้ตกลงกันเบื้องต้นนิดหน่อย แต่ว่าขอดูการกระทำยาวๆ ดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องที่ตกลงนั้นพลอยกับพี่เตอร์ก็ตกลงกันว่าจะไม่ให้ข่าวตรงนี้กัน ที่บอกว่าขอดูการกระทำไม่ใช่เพราะว่าเขาจะมาขอโอกาสอะไร ดูจากสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว เขาก็บอกว่าคงจะ...(หย่า)อะไรแบบนี้ ถามว่าจะชัดเจนได้เมื่อไหร่ ก็เมื่อเขากระทำค่ะ ตอนนี้เป็นการตกลงแค่คำพูดเฉยๆ อยู่ ตอนที่ตกลงกันก็มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยฟังด้วยนิดหน่อย ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่ก็ไม่มีอะไรสำคัญเท่าการกระทำค่ะ”

แสดงว่าจะมีความชัดเจนขึ้นในเรื่องของสถานภาพ พลอยกล่าวว่า “ใช่ค่ะ แต่ก็ต้องรอการกระทำก่อน เพราะทุกอย่างมันก็พูดได้ สำหรับพลอยตอนนี้อยู่ในจุดที่สตรองมาก และอยู่ในจุดที่ตัวเรารอดแล้วค่ะ”

ถ้าต้องแยกทางกันกลัวมีปัญหาเรื่องลูกไหม พลอยตอบว่า “ไม่น่าจะมีนะคะ พลอยก็ตั้งใจดูแลลูกมาอย่างเต็มที่อยู่แล้ว เรื่องลูกเชื่อว่าทางฝั่งพี่เตอร์ก็น่าจะเข้าใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับลูกค่ะ”

“ส่วนชีวิตคู่ของเราสองคนก็น่าจะจบนะคะ แต่ว่าการเป็นพ่อของลูกหรือแม่ของลูก มันก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ ส่วนว่าจะมีการแบ่งเลี้ยงลูกคนละคนเลยมั้ย ขอบอกว่ายังไงก็ไม่แบ่งค่ะ เอาไว้รอให้พี่เตอร์พร้อมและให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า เพราะทุกอย่างพอออกมาจากปากพลอย โดยที่เขายังไม่ได้ออกมาพูด จะกลายเป็นว่าพลอยให้ข่าวคนเดียว แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นเอกสารอะไร พี่เตอร์แค่เกริ่นๆ เอาไว้ เพราะเขาขอไปโฟกัสเรื่องงานเขาก่อน” ซิงเกิ้ลมัมกล่าว

กลับไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตสได้เดือนหนึ่งแล้ว เป็นยังไงบ้าง พลอยกล่าวว่า “สนุกดีค่ะ มีผู้โดยสารคนไทยให้กำลังใจเยอะมาก แฮปปี้เลยค่ะ เพราะเหมือนได้กลับมาอยู่จุดเดิม กลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง ส่วนเวลาที่ไปบินนานๆ ลูกๆ ไม่งอแงเลยค่ะ โชคดีว่าที่บ้านพลอยค่อนข้างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก เวลาพลอยไม่อยู่ก็จะมีป้า คุณตา คุณยายที่จะรีบวิ่งเข้ามา เพราะฉะนั้นลูกจะไม่เคยรู้สึกว่าใครหายไปออกไปจากชีวิตเลย”