Inside Dara
แคท รูดซิปปากไม่ขอตอบ เรื่องตามเฝ้า ดอม ที่กอง

ยังคงอยู่ในความสนใจของใครหลายคน กับสถานะของสาว แคท แคทรียา อิงลิช กับหนุ่ม ดอม เหตระกูล ด้วยความสนิทของทั้งสองคน เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์ยังไม่หยุด เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย อย่างในกองละครก็มีแว่วมาว่าฝ่ายหญิงตามไปเฝ้าฝ่ายชายถ่ายละคร ซึ่งทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีอะไรในกอไผ่กันรึเปล่า

งานเยอะขนาดนี้เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง? "ก๊วนคานทองค่ะ (หัวเราะ) อย่าไปคิดเรื่องนั้นเลยตอนนี้ ขอทำงานก่อนเถอะ ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ" ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยเลยเหรอ? "พอแล้ว ไม่พูดแล้วเรื่องนี้ เอาเรื่องงานอย่างเดียวละกัน (ยิ้ม)" แต่มันก็มีข่าวออกมาว่าเราไปนั่งเฝ้าในกองละครที่ พี่ดอม เหตระกูล แสดง? "ไม่พูดถึงแล้วค่ะ ไม่พูดถึงแล้วค่ะไม่พูดถึง ไม่พูดถึงอะไรทั้งนั้นค่ะ เนอะ (ยิ้ม)" สรุปแล้วจริงหรือไม่จริง? "พอเถอะ ไม่เอา ไม่เอา ไม่พูดละ"

เหมือนเราไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรัก? "ไม่อยากพูดเรื่องความรักค่ะตอนนี้ แคทยังอยากทำงานก่อน ขอทำงานก่อนก็แล้วกัน" เป็นเพราะเรากลัวเรื่องผลกระทบด้วยหรือเปล่า? "ไม่ได้กลัวค่ะ อย่างที่บอกมันไม่ใช่สิ่งที่ซีเรียสสำหรับแคทตอนนี้ แคทอยากทำงานให้เต็มที่เพราะแคทยังมีกำลังที่จะทำงาน หากมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ดูมันก็น่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ค่อยว่ากันนะ ยังไม่แก่มาก" กลัวคนมองไหมว่ายิ่งเราปฏิเสธจะยิ่งดูเหมือนปากแข็ง? "ไม่ค่ะ ไม่ค่ะไม่"

แต่ก่อนหน้านี้มันก็มีภาพมีคลิปออกมานะว่าเรากับพี่เขาไปไหนมาไหนด้วยกัน? "จริงๆ แคทอยู่กับก๊วนมอเตอร์ไซค์หลายคนมาก เวลาขี่เราก็ขี่กันเป็นหมู่มวล ซึ่งคนอื่นเขาไม่มีชื่อเสียงไง อีกอย่างแคทเองก็มีครูที่เขามาสอนแคททำไมไม่ลงล่ะ และภาพที่ออกมามันก็ไม่ได้เป็นภาพที่ฟ้องอะไรเลย แคทก็แค่ขี่มอเตอร์ไซค์ และตอนนี้ก็ขี่มอเตอร์ไซค์แทนรถยนต์ด้วย" เคยคุยเรื่องข่าวกับพี่ดอมบ้างไหม? "เคยบ้างค่ะ เพราะเรารู้จักกันมา 20 ปีแล้ว และก็ไม่ได้มีอะไรเลย เราไม่ได้ซีเรียสค่ะ" ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองโสดสนิท? "โอเค สบายมาก (หัวเราะ) พยายามที่จะทำใจไปเรื่อยๆ ว่าเราต้องอยู่อย่างนี้ มีเพื่อนๆ เยอะแยะสนุกดี (ยิ้ม)"