Inside Dara
เจ้าพ่อเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ยุคใหม่ ดาราไทยคนไหนโกยเงินมากสุด?!

น้ำขึ้นต้องรีบตัก!! หลายคนตาร้อนผ่าว เมื่อเห็นดาราแถวหน้าของไทยกวาดเงินล้านเข้ากระเป๋าง่ายๆ จากที่เคยเล่นละครได้ตอนละไม่กี่หมื่น แต่พอดังเปรี้ยงแล้ว มีแต่คนรุมแย่งตัวไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้า คราวนี้ล่ะก็ถึงเวลาโกยเงิน...จะเรียกค่าตัวกี่ล้านก็ได้ตามใจปรารถนา ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ เปิดโผซุป’ตาร์ ไทยที่มีค่าตัวสูงปรี๊ด ถ่ายโฆษณาตัวไหนสินค้าเป็นขายดิบขายดี จนถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์โฆษณายุคใหม่

ดีกรีความฮอตไม่เคยตกกับนางเอกซุป’ตาร์ระดับแม่เหล็ก “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกที่ขยับตัวไปออกงานไหนก็ห้าง แทบแตก เพราะเป็นขวัญใจมหาชนทั้งประเทศ แม้จะมีค่าตัวสูงลิ่วอันดับหนึ่งถึง 8 หลัก แต่การันตี คุณภาพแบบจัดเต็มเกินร้อยตลอด ใครจ้าง อั้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์รับรองว่าสินค้าตัวนั้นขายดีเว่อร์จริงๆ ฉะนั้น อย่าคิดขอลดค่าตัวเด็ดขาด เพราะ อั้ม มาตรฐานสูงไม่เคยแคร์ถ้าสินค้าไม่ต่อสัญญา

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ก็เป็นทัพหน้าบุกเบิกตลาดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าดังระดับโลกอย่างลอรีอัล จนได้โกอินเตอร์ไปเฉิดฉายบนพรมแดงแฟชั่นโลกนับไม่ถ้วน ชมพู่ ฉลาดวางกลยุทธ์ให้สมเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ด้วยการงดรับงานอีเวนต์ทั่วไป และเลือกหยิบเฉพาะสินค้าแบรนด์หรูระดับพรีเมียมเท่านั้น

งานอีเวนต์และโฆษณาชุกมาก จนได้รับฉายานางเอกพรีเซ็นเตอร์ร้อยล้านไปแล้ว สำหรับ “ใหม่– ดาวิกา โฮร์เน่” ที่กำลังขยับขึ้นมาเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์รุ่นใหม่ ด้วยความสวยเก๋แบบอินเตอร์ ทำให้หลายคนจับตามองว่า ในอนาคต ใหม่ จะมาเสียบเป็นเจ้าแม่ พรีเซ็นเตอร์แบรนด์หรูแทนที่ซุป’ตาร์รุ่นพี่ ชมพู่

ขาดไม่ได้ในทำเนียบซุป’ตาร์พรีเซ็นเตอร์คือ นางเอกเจ้าแม่อีเวนต์ “แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เคยมาแรงสุดๆ จนได้รับการขนานนามให้เป็นยุคทองของแพนเค้ก มีงานเดินสายเปิดตัววันละหลายงาน ถ่ายโฆษณาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามาแล้วแทบทุกประเภท แม้ช่วงนี้กระแสแพนเค้กฟีเว่อร์จะซาๆลง แต่อาศัยความขยัน ไม่เคยเกี่ยงงาน และค่าตัวไม่สูงเว่อร์ เลยทำให้ แพน-เค้ก ยังถูกเรียกใช้มาอย่างต่อเนื่อง

ซุป’ตาร์รุ่นเล็กที่กำลังมาแรงสุดในวงการพรีเซ็นเตอร์ ต้องยกให้นางเอกรุ่นใหม่ของช่อง 3 “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่กวาดสินค้ามาไว้ในมือแทบทุกประเภท ไล่ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สารพัดในค่ายพีแอนด์จี และยูนิลีเวอร์, เครื่องสำอาง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, โทรศัพท์, รถ ยนต์ แม้กระทั่งสายการบินก็ยังเลือกใช้บริการซุป’ตาร์คนดัง ยิ่งประกบพระเอกคู่ขวัญ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์เบอร์หนึ่ง ดีกรีความฮอตของทั้งคู่ยิ่งแรงเกินต้านทาน

พระเอกเกรียนตัวพ่อ “บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีงานอีเวนต์คิวแน่นเอี้ยด ยิ่งมีความน่ารักสดใสของ น้องวันใหม่ มาเสริมทัพขายกันเป็นแพ็กคู่ ยิ่งส่งให้พระเอกเคราเสน่ห์ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์สินค้าในครัวเรือนอันดับต้นๆ

อีกหนึ่งพระเอกที่ขายดิบขายดีมีคนเรียกใช้บริการเยอะ คงไม่มีใครเกินหน้า “เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทันทีที่โด่งดังในชั่วข้ามคืนจากละครดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ก็ถูกค่ายสินค้ายักษ์ใหญ่แย่งชิงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ กวาดหมดทั้งรถยนต์, เครือข่ายโทรศัพท์, เสื้อผ้า และเครื่องดื่ม เปิดทีวีวันไหนเวลาไหนก็ต้องเห็น เจมส์ จิ ยิ้มหวานให้ตลอด.