Inside Dara
“นาย ณภัทร” นำทีมคว้ารางวัล Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

ที่สุดตัวอย่างที่ดีแห่งปี! “นาย ณภัทร” นำทีมบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย คว้ารางวัลในงาน Thailand Zocial Awards 2020 (ไทยแลนด์ โซเชียล อวอร์ด 2020) ครั้งที่ 8

งานประกาศรางวัลสำหรับคนโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ภายใต้คอนเซปต์ SHIFT : Make it SHIFT พาทุกคนยกระดับการทำงานกับโซเชียลมีเดีย โดย แบม-ปีติภัทร คูตระกูล และน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกร ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

คึกคัก ไปด้วยเหล่าคนโซเชียล แบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ตบเท้ามาร่วมอัปเดตเทรนด์โซเชียลปี 2020 การประกาศผลรางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Entertainment on Social Media) โดยสาขานักแสดงชาย (Actor) ได้แก่ นาย ณภัทร, สาขานักแสดงหญิง (Actress) ได้แก่ เบลล่า ราณี, สาขาศิลปินกลุ่ม (Duo or Group Artist) ได้แก่ BNK48, สาขาศิลปินชาย (Male Artist) ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค, สาขาศิลปินหญิง (Female Artist) ได้แก่ แก้ม วิชญาณี, สาขาเพลงไทยแห่งปี (Song) ได้แก่ ชอบแบบนี้-หนามเตย สะแบงบิน

สาขาผู้ดำเนินรายการ (MC) ได้แก่ หนุ่ม กรรชัย, สาขาภาพยนตร์ไทย (Thai Movie) ได้แก่ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า, สาขารายการข่าว (Thai News Program) ได้แก่ เรื่องเล่าเช้านี้, สาขาละครไทย (Thai Series) ได้แก่ กรงกรรม, สาขารายการโทรทัศน์ (Thai TV Program) ได้แก่ The Rapper 2, สาขารายการออนไลน์ (Online Program) ได้แก่ ตามใจตุ๊ด และสาขารายการพอดแคสต์ (Podcast) ได้แก่ The Secret Sauce

โดยการมอบรางวัลครั้งนี้มีทั้งหมด 179 รางวัล แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่

1.รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ

2.รางวัลผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมโดยแพลตฟอร์ม

3.รางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม

4.รางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม

5.รางวัลพิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ.