Inside Dara
“พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน” ภริยาว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของไทย กับลุคหวานซ่อนเปรี้ยว-เครซี่การออกกำลังกาย

รอลุ้นอยู่นานกว่าจะได้รับการโหวตให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย สำหรับเส้นทางชีวิตการเมืองของ “คุณเศรษฐา ทวีสิน” อดีตนักธุรกิจหมื่นล้านของกลุ่มบริษัทแสนสิริ แต่วันนี้ Celeb Online ไม่ขอไปโฟกัสที่ลุคของคุณเศรษฐา เพราะมีหลายคนรู้และเห็นแบบทะลุปรุโปร่งไปแล้ว แต่จะขอแอบย่องไปดูลุคหลังบ้านกัน นั่นก็คือ หมออ้อม-แพทย์หญิงพักตร์พิไล ทวีสิน” ภริยาและคุณแม่ลูกสามสุดเปรี้ยวที่แอบซ่อนความหวานเอาไว้อย่างมีเอกลักษณ์

หมออ้อม มักแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ทั้งลุคหวานๆ กับชุดลายวินเทจ แต่ที่เห็นบ่อยๆ ก็มักจะเป็นลุคสตรีทแวร์เข้ารูป ด้วยเพราะคุณหมอชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ขนาดเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ยังจะต้องจัดตารางกิจกรรมวิ่งจ็อกกิ้งในสวนสาธารณะ และปั่นจักรยานในประเทศนั้นๆ ให้เห็นอยู่เป็นประจำ

นอกจากในแวดวงสังคมไฮโซจะรู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี แต่หมออ้อมเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและ Anti-Aging เป็นอย่างมาก โดยใช้ความรู้ความสามารถจากการสำเร็จปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้ทุนเล่าเรียนหลวง ศึกษาและฝึกปฏิบัติการด้านผิวหนังจากศูนย์การแพทย์ไลออนส์ สุพรรณหงส์ กรุงเทพฯ ระหว่างปี 2529-2530 ทำงานในโรงพยาบาลและการแพทย์ใหญ่ๆ หลายแห่ง แถมยังเป็นผู้ก่อตั้งเอส เมดิคัล สปา ที่ตั้งอยู่ริมถนนวิทยุ ใกล้กับปาร์คนายเลิศอีกด้วย

หมออ้อม มีลูกกับคุณเศรษฐาด้วยกันทั้งหมด 3 คน ซึ่งแต่ละคนล้วนเรียนจบจากมหาวิทยาลัยระดับท็อปของโลกทั้งนั้น เริ่มจาก “น้อบ-ณภัทร ทวีสิน” จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอ็อกฟอร์ต ประเทศอังกฤษ และฮาร์วาร์ด บิซิเนส สกูล สหรัฐอเมริกา ส่วนคนที่สอง “แน้บ-วรัตน์ ทวีสิน” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกา และ “นุ้บ-ชนัญดา ทวีสิน” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา อีกเช่นกัน

ส่วนรูปคู่ระหว่างคุณหมออ้อมกับสามีคนเก่ง ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย มักจะไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกคุณหมอชื่นชอบกีฬาเป็นอย่างมาก จึงมักมีแต่ภาพออกไปเอ็กเซอร์ไซส์อยู่เป็นประจำ ยกเว้นจะมีโมเมนต์หวานๆ ตอนวันครบรอบแต่งงานกันเท่านั้น เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้

#CelebOnline #พักตร์พิไลทวีสิน #ภริยานายกรัฐมนตรี #เศรษฐาทวีสิน #ภรรยาคนสวย #ตระกูลทวีสิน #ข่าวซุบซิบ #นายกรัฐมนตรีไทย #Gossip #ไฮโซ

Cr.Pakpilait