Inside Dara
“ปุยฝ้าย” บ่อน้ำตาแตก หลังถูกแฟนเซอร์ไพร์ส คุกเข่าขอแต่งงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า เป็นฤกษ์งามยามดี นอกจากจะมีหลายๆคู่ประกาศเตรียมวิวาห์กันแล้ว อีกหลายคนเช่นกันที่ถูกแฟนขอแต่งงาน

ล่าสุดถึงทีของนักร้องสาว “ปุยฝ้าย” หรือ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล นักร้องจากรายการเรียลลิตี้ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4 หรือเอเอฟ ผู้มาฝีมือ ซึ่งนอกจากมีงานเพลงแล้ว ยังมีงานการแสดง ทั้งละครเวที ละครโทรทัศน์ และผลงานอื่น ๆอีกมากมาย

โดยล่าสุด “อแมนด้า เพร์สสัน” ภรรยาคนสวยของ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ก็ได้โพสต์คลิปในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีมาก” ทั้งนี้สำหรับคลิปที่ “อแมนด้า” โพสต์นั้นเป็นคลิปในงานเลี้ยงขณะที่สาวปุยฝ้ายกำลังเม้าท์มอยอย่างเมามัน พอหันกลับไปอีกทีปรากฎว่าแฟนหนุ่มเปิดกล่องแหวนแต่งงานให้ งานนี้เล่นเอาสาวปุยฝ้ายตึ้งกับน้ำตาคลอปลื้มปริ่มกันไปตามๆ กัน

และที่สำคัญดูเหมือนว่าเพื่อนสนิท อย่างบอย พุษณุ จะเป็นลูกคุ่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพราะงานนี้มีหนุ่มบอยและศรีภรรยาร่วมในเหตุการณ์สำคัญครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้สำหรับแฟนหนุ่มของ สาวปุยฝ้ายนั้น เป็นหนุ่มนอกวงการ ชื่อว่า “ตาม” โดยรักครั้งนี้ได้เพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” เป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

ซึ้งจนน้ำตาท่วม! 'ปุยฝ้ายโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ขณะโดนแกล้งให้รีวิวยำ

เป็นคลิปเรียกรอยยิ้มให้ดีเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวอารมณ์ดี ปุยฝ้าย เอเอฟ หรือ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ถูกแฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศในร้านอาหาร และเพื่อนสนิทอย่าง บอย พิษณุ ที่เป็นเบื้องหลังของการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้

โดยสาวปุยฝ้าย เล่าว่า " ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี...หนูจะออกเรือนแล้วค่า ขอบคุณความรักดีๆที่อยู่รอบตัว พี่ตาม แม่ พี่ เพื่อน ทุกๆคนเลยค่ะ ที่ทำทุกอย่างเพื่อฝ้าย ขอบคุณที่แสดงความยินดีกันเข้ามามากมาย รักทุกๆคนมากกก ฝ้ายกำลังจะเรียบเรียงเพื่อจะเล่าให้ฟัง โดนหลอกหลายตลบสุดๆ ขอบคุณสถานที่สวยๆด้วยนะคะ @sirimahannop สวยมาก อร่อยมากก ยำแซ่บมากก อบอุ่นและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี รูปเยอะ เรื่องเล่าเยอะ จะเล่าในรูปถัดไปนะคะ #สละโสดแล้วจ้า #ยำดีมากก #faaaiiiitammm "

และยังพูดถึงเพื่อนสนิท บอย พิษณุ ด้วยว่า " ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu นะคะ วางแผนเก่งงง พี่บอยบอกว่าชวนมากินข้าว มีรีวิวร้าน รีวิวอาหาร และที่สำคัญอีกหนึ่งคนคือ @_amanda_persson คุยกับฝ้ายแล้วบอกว่า คิดถึงฝ้ายมาก อยากเจอฝ้าย ฝ้ายมานะ ฝ้ายเลยโอเค หลังบ้านเค้าวางแผนกันมากมายรวมถึงเพื่อนๆ ดาว แกง จิ๊บ พี่ตั้ม พะแพง พี่หว้า พี่เอกซ์ พี่กร น้องเตย น้องโอม

และสุดที่รักคือแม่ ฝ้ายงอนกับแม่ตั้งแต่วันที่ 17 พอแม่ใส่มาสคอตมาเลยน้ำตาแตกหนักเลย ทุกคนแอบคุยกัน ช่วยกัน และทำให้เกิดความสุขเมื่อคืนขึ้นมา ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ตกใจมาก กำลังรีวิวอาหารอยู่ดีๆ #ยำดีมากกก #อะไรของมึงเนี่ยย รักนะคะ รวมถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ร่วมแสดงความยินดีกันเข้ามา ขอบคุณจากใจเลยค่า "