Inside Dara
วุ้นเส้น เก็บตัวแคนเซิลงาน เพื่อนให้กำลังใจฝ่ามรสุมรัก

ยังคาใจกับประเด็นร้อน ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับสถานการณ์รักของ วุ้นเส้น วิริฒิพา กับสามี ชาคริต แย้มนาม ว่าสรุปหย่าหรือไม่หย่า ยังรักกันดีอยู่หรือไม่ แต่ทั้งคู่ก็ยังนิ่งเงียบไม่มีใครออกมาให้ข่าวใดๆ โดยล่าสุดทางฝั่ง วุ้นเส้น ก็ลบแคปชั่น "Don't waste with something impossible" ที่แปลเป็นไทยประมาณว่า "อย่าไปเสียเวลากับเรื่องที่เป็นไปไม่ได้" ออกจากรูปที่โพสต์ขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัว แถมเจ้าตัวยังแคนเซิลงานยาวถึงอาทิตย์หน้า จนลือกันว่า วุ้นเส้น ขอเวลาพักใจ

ขณะที่ เพื่อนสาวสุดซี้อย่าง แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ก็ขึ้นรูปภาพหอมแก้ม วุ้นเส้นพร้อมแคปชั่น "Love u my mrs.smith" และเพื่อนสาวนอกวงการก็ขึ้นภาพเดี๋ยวกันกับ แป้ง และแคปชั่น "We love you our Baby, our Mrs.Smith" ซึ่งมีการตีความกันว่า การที่เพื่อนๆ เรียก วุ้นเส้น ว่า Mrs.Smith นั้นอาจเปรียบ วุ้นเส้น เป็น แองเจลินา โจลี ที่รับบท Mrs.Smith ในภาพยนตร์เรื่อง Mr.&Mrs.Smith ที่เพิ่งตัดสินใจหย่าขาดกับสามี แบรด พิตต์ ที่รับบท Mr.Smith ไปเมื่อเร็วๆ นี้

ด้านเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็อัพอินสตาแกรมเป็นรูปตน วุ้นเส้น และแป้ง อรจิรา กอดกัน และลงเพลง "หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป บอกมาได้มั้ยให้ฉันช่วยซับน้ำตา" พร้อมแคปชั่นว่า "เพลงนี้เคยให้แป้ง วันนี้_ุให้เ_ิง กอดๆๆ #mpw #togetherforever #มารอรับดอกไม้งานพิชชี่ละกันนะ #รับวนไปค่ะ" แต่ไม่นานรูปดังกล่าวก็ถูกลบไปจากอินสตาแกรมของเมย์

โดยกระแสข่าวล่าสุดมีออกมาทั้ง วุ้นเส้น และ ชาคริต เตรียมจะแถลงข่าวคู่กัน แต่เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของวุ้นเส้น ก็ได้รับคำตอบว่า ยังจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ.