Inside Dara
‘หญิง’พุ่งเร็ว คนดูคลั่ง แฟนตาซึ้ง!

หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ อดีตนางงามจาก “เวทีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007” ที่กระโดดมาโลดแล่นบนถนนสายมายา ร้างเวทีนางงามมานาน แถมเล่นละครก็ได้รับแต่บทสดใส ทำให้ หญิง ถูกมองเป็นสาวน้อยอยู่ร่ำไป เธอเลยลุกมาประกาศว่า หนูเป็นสาวแล้ว ปฏิวัติตัวเอง สวยสะพรั่ง ถ่ายแบบเซ็กซี่สดใส ด้วยคาแรกเตอร์ สาวสปอร์ตเกิร์ล สุดร้อนแรง ให้กับ นิตยสาร RUSH เพื่อต้อนรับ เทศกาลฟุตบอลโลก ที่กำลังจะมาถึง คอบอลคึกคัก เมื่อเห็นภาพสดใสของ หญิง ที่ลั้นลาในสนามฟุตบอล!

สาวอายุ 22 อย่าง หญิง มาเร็ว และ ดังแรง เล่นละครช่อง 7 มาหลายเรื่อง ที่โดนใจแฟนละครและพร้อมจะจดจำ หญิง ไว้ในความทรงจำคือเรื่อง “พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์” หญิง บอกว่า ส่วนใหญ่แฟนคลับของเธอก็จะเป็นเด็กๆ แม่บ้าน ที่จะติดละคร และทำให้ หญิง เป็นที่รู้จักมากขึ้น พอ หญิง ลุกมา เซ็กซี่ เห็นทีพ่อบ้าน หนุ่มวัยทำงาน และ หนุ่มชอบของสวยงาม คงจะขอเป็น แฟนคลับ ตามติดชีวิต หญิง ขึ้นอีกเป็นกอง

หลายคนแปลกใจ ทำไม หญิง กล้าโชว์ ลองไปฟังจากปาก “เซ็กซี่สตาร์ดวงใหม่” ดู “หญิงก็ค่อนข้างตื่นเต้นนะคะ เพราะไม่เคยคิดเลยว่า ตัวเองจะเซ็กซี่ได้ แล้วพอติดต่อมาก็ปรึกษา คุณแม่ ผู้ใหญ่ รุ่นพี่ในวงการที่นับถือ คุยคอนเซ็ปต์น่าสนใจเป็นธีมต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก และอีกเหตุผลคือ หญิง เองก็เข้าวงการมานาน อายุก็ 22 แล้ว ก็คงถึงเวลาของเราแล้วมั้ง ที่แฟนๆจะได้เห็นลุคส์อื่นๆของ หญิง บ้าง เพราะที่ผ่านมาทุกคนจะคิดว่า หญิง เป็นได้แค่ลุคส์ใสๆเด็กๆแบ๊วๆ ครั้งนี้คิดดีแล้วก็เลยรับ”

เธอไม่ได้ พลาด แต่เป็นการ ตั้งใจโชว์ เปรียบเหมือนดอกไม้ สวยสุดตอนแรกแย้ม หญิง เองก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็น ดอกไม้โรย ก่อนถ่ายก็รีบฟิตหุ่น ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ให้ หุ่นเฟิร์มขึ้น ใครดูแล้วชอบก็มองว่า หญิง เป็น สาวสปอร์ต อย่างที่ทีมงานวางไว้ แต่หากใครมองว่า หญิงตั้งใจจะขายเซ็กซี่อย่างเดียว หญิง ตอบเลยว่า “ไม่แน่นอน” เพราะ หญิง ทำงานมาหมด เพียงแต่งานนี้ หญิง ไม่ได้ทำบ่อย แล้วแต่โอกาสและธีม เมื่อมีโอกาสก็อยากลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ และคนมักคิดว่า หญิง ทำไม่ได้ หญิง ทำให้เห็นแล้วว่า เซ็กซี่หวือหวาก็ทำได้!

หญิง อยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะ อยู่ หรือ จะไป จากช่อง 7 เพราะสัญญาหมดลง และ หญิง ไม่ต่อสัญญาและจะไปโผล่ที่ไหน หรือไปเป็นนักแสดงอิสระก็ต้องคอยดู หญิง เองเพิ่งเจอข่าวกระหน่ำ หาว่ากองละคร “สะใภ้หัวแดง”ที่มีปัญหา หาว่าเป็นเพราะ หญิง ถอนตัวลือกันให้แซ่ดว่า หญิงโบกมือลาช่อง 7 เพราะเกิดอาการน้อยใจที่ช่องส่งบทแต่บทธรรมดา ไม่ยอมให้เล่นบทเด่นซะที สำหรับ หญิง เธอเป็นคนมีฝัน!

วางแผนอนาคตตัวเองไว้ว่า อยากเป็นนักธุรกิจหญิง อยากมีบริษัทเป็นของตัวเอง ตอนนี้กำลังเริ่มทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง Kannya Brand ใน อินสตาแกรม และเราก็อาศัยการเป็นนักแสดงเป็นที่รู้จักสร้างคอนเนคไปเรื่อยๆ ซึ่งเวลา หญิง ออกงานก็ต้องใส่เสื้อผ้า เราก็ใส่แบรนด์ตัวเอง พอ ลูกค้า แฟนคลับ เห็นก็มาซื้อจากเรา เป็นการ พีอาร์แบรนด์ตัวเอง หญิง ชอบทำงานและรักอิสระ หญิง คิดไว้แล้วทุกอย่างว่าเธออยากทำอะไร ชีวิต หญิง เธอแบ่งให้เป็น 3 อย่าง เรียน ทำงานวงการบันเทิง และธุรกิจส่วนตัว

...แล้วเรื่องหัวใจอยู่ส่วนไหนของชีวิต? หญิง พอถาม หญิง ก็บอกว่า ไม่มีเลยเรื่องความรัก โสดค่ะ แต่พอถามโสดกี่เปอร์เซ็นต์ 50 เปอร์เซ็นต์มั้งคะ...ทำให้รู้ว่า หญิง โสดไม่จริง เธอสวยขนาดนี้ก็คงมี คนมาจีบบ้าง เท่าที่รู้ คนที่ หญิง เคยเป็นข่าวด้วย เลิกไปแล้ว แต่ตอนนี้ หญิง มี หนุ่มนอก วงการ คอยดูแล แต่ หญิง ไม่ระบุว่า เป็นใคร ถามถึงผู้ชายที่เซ็กซี่ในสายตา หญิง มองว่า “เซ็กซี่ที่ตา และ คารม คารมกับดวงตาถ้าสองสิ่งนี้อยู่ในตัว ผู้ชายคนไหนสักคนละก็ รู้ไว้เลยว่า หมอนี่มันผู้ชายเจ้าชู้ชัดๆ แต่ถ้าใครจะชนะใจ หญิง โดยรวมๆน่าจะดูที่ บุคลิก ชอบคนที่เดินแล้วเหมือนมั่นใจในตัวเอง ไม่ปวกเปียก” พูดเลยว่า “แฟนหญิงต้องเซ็กซี่ที่ดวงตา–คารม” และที่สำคัญต้องแข็งแรง แข็งขัน หญิง ถึงจะ ยอมยกหัวใจให้ไปครอง!