Inside Dara
เปิด "คมชัดลึก ลุกทุ่ง อวอร์ด 2566 LIVE"

อย่างยิ่งใหญ่ด้วยนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเฟิร์น สุทธิยา" รองแชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 1 โชว์เสียงหวาน เพลงที่ครูชลธีแต่ง สาวนาหาคู่ พร้อมเปิดใจที่เคยรับรางวัล และบรรยากาศภายในงาน

กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ "คมชัดลึก ลุกทุ่ง อวอร์ด 2566 LIVE" การรวมพลคนลูกทุ่ง ที่ยกทัพศิลปินในวงการทุกแขนงมา ม่วน จอย แบบไม่พัก พร้อมอัปเดตคะแนน ประเภท "ขวัญใจมหาชน" ทั้ง 9 สาขา ที่บอกได้เลยว่าสูสี ไม่มีใครยอมใคร พิเศษกว่าเดิม กับ "ใบเฟิร์น สุทธิยา" รองแชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 1 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 15.00 น. ทาง คมชัดลึก ทั้ง Facebook และ Youtube

กระโดดมาร่วม "คมชัดลึก ลุกทุ่ง อวอร์ด 2566 LIVE" ทั้งที เปิดตัวแบบไม่ธรรมดา ด้วยการร้องเพลงใหม่แกะกล่อง "สาวนาหาคู่" โชว์เสียงหวานทรงพลัง ที่ฟังแล้วแทบจะขนลุก พร้อมกันนี้ ยังได้มาอัปเดท พามาย้อนไปเมื่อครั้งที่เคยเข้าร่วมงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด และร่วมให้กำลังใจทุกๆคนที่เข้าชิงในปีนี้ด้วย

(ใบเฟิร์นเคยได้รางวัลนักร้องลูกทุ่งหญิงดาวรุ่ง จากคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2015 วินาทีที่ได้รับรางวัล รู้สึกอย่างไรบ้าง?) "เมื่อปี 2015 ประมาณ 7-8 ปีที่แล้ว ตอนเป็นศิลปินเข้ามาแรงๆเลย ตื่นเต้นมาก ณ ตอนนั้น ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะเราก็ยังใหม่ประสบการณ์ พี่ศิลปินมาร่วมในงานเยอะมากด้วย หลังจากที่ได้รับรางวัลก็มีคนรู้จักเรามากขึ้น เราก็เป็นเหมือนลูกทุ่งยุคใหม่"

(บรรยากาศภายในงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ดเป็นอย่างไร?) "ภายในงานอบอุ่นมาก ได้เจอพี่ๆมาหน้าหลายตาทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก ซึ่งปีที่แล้วก็มีโอกาสได้มา ตอนนั้น รู้สึกใจฟูเหมือนกัน ตื่นเต้นกับการต้องตื่นมาเตรียม เสื้อผ้า หน้าผม เพราะ 1 ปีจะมี 1 ครั้งในการมารับรางวัล"

(ผลงานล่าสุด?) "เพลงนี้เพิ่งร้องไปเมื่อกี้ สาวนาหาคู่ เป็นเพลงแนวลูกทุ่งกลาง อยากให้แฟนเพลงช่วยกันอนุรักษ์เพลงลูกทุ่ง" (เราถือว่าเป็น ลูกศิษย์คนสุดท้ายของครูชลธีด้วย?) อาจจะไม่ใช่ลูกศิษย์คนสุดท้าย แต่เป็นยุคล่าสุด ที่ได้รับผลงานเพลงจากคุณพ่อ หลังจากนั้น ไม่ทราบว่า มีใครได้รับต่อไหม"

(มีโอกาสได้คุยกับครูชลธีไหม?) "มีโอกาสได้คุย ได้รับเพลงมา เสียงคุณพ่อที่ร้องให้ฟัง เราก็แกะจากตรงนั้นนำมาถ่ายทอดต่อ คุณพ่อจะชอบเรียกเราว่า ลูกสาวขี้แย เพราะทุกครั้งที่เจอกัน กอดกัน จะน้ำตาซึม"