Inside Dara
ชาวเน็ตวิจารณ์อีกรอบ หลัง แก้ม เดอะสตาร์ ทวีตขอโทษดราม่า #บ่นเพื่อน

กลายเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ เมื่อนักร้องสาว แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ โพสต์ข้อความทวิตเตอร์หลายข้อความ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #บ่นเพื่อน ทำนองว่าเพื่อนกักตัวนานอยากมีซีน ทำแต่อะไรไม่สร้างสรรค์ บางคนปั่นเก่งยิ่งกว่าจักรยาน ฯลฯ

ทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ และคาดเดาว่าที่ แก้ม เดอะสตาร์ ทวีตข้อความดังกล่าว น่าจะมาจากเรื่องที่คนขอให้เจ้าตัวเป็นกระบอกเสียงกรณี วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ผู้ลี้ภัยทางการเมือง ถูกกลุ่มคนปริศนาอุ้มหายตัวไป ระหว่างอยู่ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

ล่าสุด แก้ม เดอะสตาร์ ได้นำคลิปสัมภาษณ์ของตนเองที่แฟนคลับโพสต์ลงทวิตเตอร์มาลงในทวิตเตอร์ตนเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ทุกคนไม่รู้ แต่แฟนคลับและคนที่ติดตามทวิตมาตลอดรู้ วิชญาณีชอบเล่นทวิตมา 10 กว่าปี บ่นขิงข่าตลอด เพราะวิชญาณีเป็นคนขี้บ่น (แง) วิชญาณีจะบ่นให้น้อยลง ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์พลังใจ ขอโทษและขออภัยทุกคนอีกครั้งนะคะ"

พร้อมทั้งทวีตอธิบายเพิ่มเติมว่า “จริงๆ อยากอธิบายตั้งแต่วันนั้น แต่ตัวแก้มยังงงและตกใจมากๆ เลยต้องขอเวลาตั้งสติ ทบทวนตัวเอง ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง รวมถึงฮีลตัวเองก่อนเพราะช็อกจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ จะมีสติมากขึ้นค่ะ” และ “ขออนุญาตขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียใจ เรื่องราวต่างๆ ทั้งในอดีตและเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ แก้มจะเตือนสติตัวเองให้มากขึ้น จะระมัดระวังให้มากขึ้น น้อมรับและขอบคุณที่ทำให้แก้มเข้าใจชีวิตมากขึ้น ขอโทษจากใจจริงค่ะ”

นอกจากนี้ ยังยืนยันว่าเคลียร์กับเพื่อนคนที่ทำให้เจ้าตัวบ่นลงทวิตเตอร์แล้ว โดยบอกว่า "กับเพื่อนแก้มเคลียร์แล้วค่ะ แล้วรวมถึง "เพื่อน" ที่แก้มพูดถึงมีหลายคนค่ะ 55555 เลยแบบบ่นทีเดียว มีทั้งเพื่อนที่รู้จัก และไม่รู้จักที่ส่ง DM ภาพอนาจาร ที่ส่งมาขอยืมเงิน เลยเกิดการบ่นนั้นขึ้นค่ะ แงงงง" อีกทั้งยังบอกว่าตนไม่ทราบศัพท์ทางการเมือง โดยชี้แจงว่า "ขออนุญาตนะคะ แก้มไม่ทราบศัพท์ทางการเมืองเลยค่ะ นึกว่าสลิ่มคือขนมหวานมาตลอด เพิ่งทราบจากพี่จิ๋มหลังจากเกิดเรื่องค่ะ"