Inside Dara
จะโดนแฉอีกป่ะ?!"อันแจฮยอน"สะดุ้งโหยง "คูฮเยซอน"เซอร์ไพรส์ออกเพลงใหม่

ยังคงเป็นข่าวต่อเนื่องจริงๆ คู ฮเยซอน ดาราสาวเกาหลีชื่อดัง ที่กำลังระเบิดศึกฟ้องหย่ากับ อัน แจฮยอน อดีตสามีดาราหนุ่มรุ่นน้อง นัวเนียนุงนังกันอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่เธอออกมาแฉฝ่ายชายว่าอยากเลิกกับเธอเพราะหัวนมเธอไม่เซ็กซี่ แถมแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนดาราสาวๆ ด้วยอีกต่างหาก!

ล่าสุด สื่อกิมจิสารพัดสำนักต่างพร้อมใจกันโหมกระพือข่าวกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ นางเอกตำนานซีรีส์ "บอยส์ โอเวอร์ ฟลาวเวอร์ส" (Boys Over Flowers) เมื่อปี 2009 ก็โพสต์สองภาพใหม่ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมข้อความสุดเซอร์ไพรส์ที่ระบุว่า "เพลงใหม่ที่ฉันทำเอาไว้แล้วจะเผยแพร่บ่ายวันพรุ่งนี้ ได้โปรดตั้งตารอคอยเพลงนี้กันด้วยนะคะ"

แม้จะเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะดารานักแสดงหญิง แต่ คู ฮเยซอน วัย 34 ปี ยังสร้างชื่อลือชาในฐานะศิลปิน, นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์ รวมทั้งยังเคยมีผลงานหลายเพลงซิงเกิ้ล, อัลบั้มเพลง และเพลงประกอบภาพยนตร์มาแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ คู ฮเยซอน เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล ภายหลังไปเข้ารับการผ่าตัดติ่งเนื้อเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ และกำลังเตรียมรวบรวมหลักฐานสู้คดีความพร้อมฟ้องกลับ อัน แจฮยอน วัย 32 ปี ที่ยื่นฟ้องหย่าเธอต่อศาลครอบครัวโซลไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา